Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 29/5/2017

29/05/2017, 09:58
image

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 29/5/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 29/5/2017:  Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 29/5/2017:

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc lên đường thăm chính thức Hoa Kỳ

Theo TTXVN, đêm 28/5 theo giờ Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dẫn đầu đoàn đại biểu Cấp cao Chính phủ Việt Nam rời Hà Nội, lên đường thăm chính thức Hợp chúng quốc Hoa Kỳ từ ngày 29 - 31/5 theo lời mời của Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Donald Trump.

Đây là chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ đầu tiên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trên cương vị người đứng đầu Chính phủ và cũng là tiếp xúc đầu tiên giữa một lãnh đạo cấp cao Việt Nam với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump kể từ khi cả hai nước có ban lãnh đạo mới.

Theo TTXVN, tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thăm có Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ Trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh; Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Tô Lâm; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng; Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Vị trí xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến anh Thuấn thiệt mạng - Ảnh: Xuân Đoàn.

Người đàn ông thiệt mạng khi nghe điện thoại trên đường ray

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 20h00 ngày 28/5,  tại tuyến đường ray xe lửa đoạn qua khu phố Bình Đường 3, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, đoàn tàu hỏa chạy hướng Nam - Bắc khi tới đoạn qua cầu Gió Bay thì tông trúng anh Huỳnh Văn Thuấn (47 tuổi, quê Hậu Giang) đang đứng nghe điện thoại trên đường ray.

Va chạm làm anh Thuấn văng xuống mương nước bên cạnh nằm bất động. Nạn nhân nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện nhưng đã tử vong vào rạng sáng nay. Xem chi tiết tại đây

6.1

Các con bạc vừa bị công an bắt quả tang - Ảnh: G.M

Bắt quả tang nhiều "quý bà" đang say sưa sát phạt ăn tiền

Chiều 28/5, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) cho biết, lực lượng phòng chống tệ nạn xã hội thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau vừa triệt phá một sòng bạc và bắt quả tang hàng chục đối tượng đang say sưa sát phạt.

Theo cơ quan điều tra, sau thời gian mật phục, vào khoảng 16h ngày 27/5, lực lượng làm nhiệm vụ đã bất ngờ ập vào nhà bà Hồ Thị Biết (ấp Hòa Đông, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau).

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 12 người đang tổ chức đánh bài ăn tiền, trong đó, có đến 50% là nữ và đa số là người địa phương. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ một số tiền mặt cùng nhiều tang vật có giá trị, phục vụ công tác điều tra. Xem chi tiết tại đây

7.1

U20 Việt Nam chia tay U20 World Cup 2017 với 1 điểm

Nhìn lại hành trình của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

U20 Việt Nam đã khép lại hành trình tại U20 World Cup 2017 bằng trận thua 0-2 trước U20 Honduras. Sau 3 lượt trận, U20 Việt Nam chỉ có được 1 điểm, đứng cuối bảng E và chính thức phải chia tay giải đấu trên đất Hàn Quốc.

Điều này không quá bất ngờ bởi trình độ của U20 Việt Nam còn kém xa so với mặt bằng chung World Cup. Bên cạnh đó, đây mới là lần đầu tiên chúng ta dự giải đấu tầm thế giới nên kinh nghiệm thi đấu còn rất hạn chế. Tuy nhiên, U20 Việt Nam đã để lại ấn tượng với lối chơi kỷ luật, tinh thần quả cảm.

Mời độc giả cùng nhìn lại 3 trận đấu của U20 Việt Nam với U20 New Zeland, U20 Pháp và U20 Honduras. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

8.1

Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo - Ảnh tư liệu

Triều Tiên lại phóng tên lửa vào vùng đặc quyền kinh tế Nhật Bản

Đài NHK của Nhật Bản sáng sớm ngày 29/5 đưa tin cho biết, sáng cùng ngày Triều Tiên đã phóng một tên lửa đạn đạo về phía Biển Nhật Bản.

Trong khi đó, phía quân đội Hàn Quốc cho hay vật thể nghi là tên lửa đạn đạo này của Triều Tiên được phóng từ một địa điểm gần thành phố duyên hải Wonsan của Triều Tiên và bay theo hướng Đông về phía Biển Nhật Bản.

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in​ đã tuyên bố triệu tập một cuộc họp khẩn của Hội đồng An ninh Quốc gia vào lúc 7 giờ 30 sáng nay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Võ Hồng Ngọc Huệ bị tố là người thứ ba phá vỡ gia đình người khác.

Những chuyện tình có người thứ 3 xen vào ở Showbiz Việt

Hết chuyện đám cưới, ly hôn, showbiz Việt mấy hôm nay trở nên ồn ào về chuyện người thứ ba. Đầu tiên là người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ bị tố là người thứ ba phá vỡ gia đình người khác. Mối tình giữa Ngọc Huệ với người đàn ông diễn ra trong suốt thời gian dài, nhưng cô chỉ chịu dứt bỏ khi sự việc đã đổ vỡ, ồn ào, bản thân chịu nhiều chỉ trích của dư luận xã hội.

Ngay sau đó, người đẹp Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ tiếp về chủ đề nhạy cảm của việc ngoại tình. Theo đó, đối với cô thì người thứ ba không có lỗi, hơn nữa người thứ ba phải chịu thiệt thòi hơn cả. Ý kiến của Trà Ngọc Hằng đã gây dư luận trái chiều.

Không dừng lại, người đẹp Hà Anh tiếp tục nói về chủ đề người thứ ba. Theo Hà Anh, dù có biện minh như thế nào thì làm người thứ ba cũng quá là sai, ích kỉ. Hà Anh cho rằng, người thứ ba cũng không phải là 100% nguyên nhân gây ra đổ vỡ hạnh phúc của bạn. Không thể có người đàn ông nào bị cướp đi nếu bản thân họ không muốn thế. Còn nếu họ “ngây thơ”, “đáng thương” và “là nạn nhân” của “con hồ ly” thì e rằng, bạn đã lấy nhầm người! Chàng không phải là “bạch mã hoàng tử”, cũng chẳng phải “đàn ông chân chính”, mà chỉ là một chú bé tham lam. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.