Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 31/5/2017

31/05/2017, 09:37

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 31/5/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 31/5/2017:  Hiện trường vụ nổ ở Formosa (Hà Tĩnh) nhìn từ xa.

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 31/5/2017:

Nổ lớn ở Formosa sau 1 ngày vận hành lò cao số 1

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, vào khoảng 21h30 tối qua (30/5) đã có một vụ nổ lớn tại Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh.

Xác nhận thông tin trên, ông Dương Tất Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho hay sự cố xảy ra tại thiết bị lọc bụi ở lò vôi.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, tổ đặc biệt của UBND tỉnh thường trực trong Formosa đã vào kiểm tra. Sự cố xảy ra tại thiết bị lọc bụi ở lò vôi, mọi thứ vẫn bình thường, không có gì. Trong hệ thống máy móc thì có rất nhiều thiết bị lọc bụi, còn sản xuất cả một đại dây chuyền như Formosa thì sự cố thiết bị là chuyện bình thường”, ông Thắng cho biết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Xuân Đoàn.

Xe container nằm lơ lửng trên mép công trình nhà ga Metro

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng nay (31/5), khi xe đầu kéo mang BKS: 51C-626.19 chạy trên QL1 hướng TP.HCM đi Đồng Nai, vừa qua khỏi KDL Suối Tiên khoảng 100m (phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM) thì bị một xe khách ép văng vào lề.

Chiếc container tông đổ nhiều mét bê tông rồi nằm nghiêng lơ lửng trên miệng hầm công trình xây dựng tuyến đường sắt trên cao Metro - Suối Tiên sâu hàng chục mét. Thấy xe có thể bị lật, tài xế cùng phụ xe nhanh chóng bung cửa thoát thân.

Nhận tin báo, đội CSGT Rạch Chiếc nhanh chóng có mặt điều tiết phân luồng giao thông, xe cứu hộ cũng có mặt để giải quyết hiện trường. Vụ việc khiến cho giao thông trên QL1 vô cùng khó khăn. Tới hơn 8h00 sáng cùng ngày, hiện trường vẫn đang được giải quyết. Xem chi tiết tại đây

5.1

Bị cáo Ngô Văn Hiếu tại toà

Bắt cóc bạn gái rồi ép làm nô lệ tình dục

Chiều 30/5, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xem xét kháng cáo của bị cáo Ngô Văn Hiếu (SN 1993, ở Bắc Giang) về tội Hiếp dâm và Bắt giữ người trái phép.

Thông tin trên tờ VnMedia cho hay, bản án sơ thẩm nếu rõ Hiếu từng có quan hệ tình cảm với nữ sinh tên Y. từ năm 2010. Trong thời gian yêu nhau, hai người đã quan hệ tình dục nhiều lần.

Đến khoảng đầu năm 2014, chị Y. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với Hiếu nhưng anh ta không đồng ý. Anh ta nói với cô sinh viên rằng đã đặt máy quay cảnh hai người quan hệ tình dục, nếu chia tay, Hiếu sẽ đăng tải clip lên mạng internet.

Do lo sợ anh ta làm thật, Y. đành chấp nhận giữ mối quan hệ với Hiếu. Đến cuối năm 2015, Y. có thai với anh ta. Tuy nhiên, bản thân Y. và gia đình không muốn Y. và Hiếu nên duyên vợ chồng nên cuối cùng, cô sinh viên đã đi phá thai. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Quang Hải là một trong những nhân tố nổi bật của U20 Việt Nam.

Dự World Cup, cầu thủ U20 Việt Nam vẫn chầu rìa SEA Games?

ĐT U20 Việt Nam đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tấm vé dự VCK U20 World Cup 2017. Ở giải đấu trên đất Hàn Quốc, dù bị loại ngay từ vòng bảng nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn, đặc biệt là một vài trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng hay Trọng Đại vẫn cho thấy sự tiến bộ vượt bậc về chuyên môn. Rất nhiều ý kiến cho rằng, cầu thủ U20 Việt Nam nên được tạo điều kiện được dự vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, việc cầu thủ U20 Việt Nam có được lựa chọn dự SEA Games hay không còn phụ thuộc vào quyết định của HLV Hữu Thắng.

“U20 Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ rất tài năng và đã khẳng định được mình ở U20 World Cup 2017, nhưng theo tôi đây chỉ là cơ sở để BHL U22 Việt Nam xem xét tuyển chọn nhân sự cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Quyền lựa chọn và sử dụng cầu thủ là của HLV trưởng đội tuyển U22 Việt Nam và chúng ta cần phải tôn trọng điều này”, ông Tuấn chia sẻ với báo giới. Xem chi tiết tại đây

7.1

Trung tá Oliver North (bên phải) và nữ phóng viên của Fox News

Trung tá Mỹ: Triều Tiên có thể hủy diệt Hawaii trong nhiều thập kỷ

Kênh Fox của Mỹ ngày 30/5 dẫn nhận định của Trung tá quân đội đã nghỉ hưu Oliver North nhận định rằng các tên lửa đạn đạo của Triều Tiên có thể tấn công và hủy diệt quần đảo Hawaii của Mỹ trên Thái Bình Dương trong hàng chục năm.

Theo ông Oliver North, quần đảo Hawaii sẽ lâm vào cảnh huống cực kỳ khủng khiếp nếu Triều Tiên có quyết tâm tấn công Mỹ.

Cựu sỹ quan trung cấp của Mỹ nói rằng Hoa Kỳ cần nhất định phải tăng cường các hệ thống phòng thủ của mình vì cho đến nay chúng vẫn là những nguồn lực duy nhất để Washington có thể phòng thủ trong tình huống chiến tranh với Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Không chỉ Lâm Vinh Hải, Will, Tim cũng từng hứng "gạch đá" khi có phát ngôn không hay về người yêu cũ. 

Ngoài Lâm Vinh Hải, sao Việt nào từng nói xấu người cũ?

Những ngày qua, cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt trước phát ngôn của biên đạo múa Lâm Vinh Hải khi nói về vợ cũ. Theo đó, trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải đăng lên một bức ảnh kèm dòng trạng thái lấp lửng: "Thật sự giờ mới hiểu câu lòng người khó đoán". Một tài khoản facebook bình luận: “Làm sao mà đoán được, nếu đoán được vợ cũ đã không lấy một người như anh rồi”.

Lập tức, Lâm Vinh Hải đáp lại: “Đúng rồi em. Vì quá tin tưởng người như vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi”.

Phát ngôn này của Lâm Vinh Hải đã vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Số đông cho rằng anh "Ăn cháo đá bát", bạc bẽo với người phụ nữ đã sinh con và góp phần gầy dựng nên sự nghiệp của mình hôm nay. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.