Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/6/2017

03/06/2017, 08:55

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/6/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/6/2017: Cây rừng tại khu vực Khe Đương bị chặt hạ trái phép, xếp ngổn ngang.

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/6/2017:

Phá rừng tại Khe Đương: Kiểm lâm nói có, địa phương bảo không

Chiều 2/6, ông Trần Viết Phương-Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm TP Đà Nẵng cho biết lực lượng đã đi kiểm tra và nhận thấy tình trạng phá rừng tại Khe Đương (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang) là có thật.

Ông Trần Viết Phương cho hay, tại hiện trường kiểm tra, lực lượng kiểm lâm phát hiện 12 gốc cây bị chặt hạ. Trong đó có 3 lóng gỗ tròn dài từ 4 – 9m, 3 gốc có đường kính 20 – 50cm thuộc nhóm gỗ 6,7,8, toàn bộ số gỗ này có dấu hiệu bị mối mọt. Số gỗ còn lại đã được chuyển ra khỏi hiện trường trước đó.

Đáng chú ý, trong số 12 gốc cây bị đốn hạ có 8 cây trong phạm vi rừng được UBND TP Đà Nẵng giao cho Công ty TNHH MTV Bông Sen Vàng quản lý, khoanh nuôi xúc tiến tái sinh. Tuy nhiên đến ngày 21/4 vừa qua, UBND TP Đà Nẵng đã có quyết định thu hồi rừng giao cho Công ty Bông Sen Vàng tại khu vực này. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

Xe tải gây tai nạn liên hoàn, cuốn xe máy vào gầm

Khoảng 8h50 ngày 2/6, tại đường Đào Tấn (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS: 29C - 047.48 khi đang chở phế thải từ nhà người dân ở đường Đào Tấn đi ra thì bất ngờ mất lái đâm vào đầu xe con BKS: 30M - 9320. Tiếp đó, chiếc xe tải này chạy sang đường một chiều, đâm gục cây xanh ở dải phân cách rồi tông trực diện vào chiếc xe máy và chỉ dừng lại khi đâm thẳng vào đầu xe bán tải mang BKS: 39C - 525.10 ở gần đó.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe con và xe bán tải bị hư hỏng nặng phần đầu. Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe bán tải, nằm giữa đường Đào Tấn. Rất may, vụ việc không có thương vong về người, 2 người đi trên chiếc xe máy may mắn thoát nạn. Xem chi tiết tại đây

7.1
Tên cướp manh động cướp taxi của hãng Sun taxi bị công an vây bắt ngay trong đêm - Ảnh minh họa.

Dí dao bầu vào cổ tài xế dọa giết để cướp taxi

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình đã bắt giam và đang làm rõ động cơ cướp tài sản của đối tượng Nguyễn Viết Cường, kẻ dùng dao bầu dí cổ tài xế để cướp xe taxi.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 2h sáng ngày 29/5, tài xế Trần Hồng Quân ngồi trên xe taxi của hãng Suntaxi BKS: 78A-019.55 để chờ khách. Bất ngờ một nam thanh niên đi tới gõ cửa xe, ra ám hiệu ngụ ý muốn thuê tài xế Quân chở mình đi đâu đó.

Khi tài xế Quân vừa mở cửa thì đối tượng rút dao bầu, kề vào cổ tài xế, buộc tài xế Quân rời xe nếu không hắn giết. Quá hoảng sợ, tài xế Quân đã vội chạy khỏi chiếc xe. Khi định thần trở lại thì tài xế Quân điện thoại trình báo sự việc tới hãng và công an TP Đồng Hới. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

HLV Allegri thuê phi cơ đưa người nhà tới Cardiff

Chung kết C1: HLV Juventus thuê phi cơ tiếp sức “chiến” Real

Rạng sáng mai (4/6), Juventus vs Real Madrid sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết Champions League diễn ra tại sân Thiên niên kỷ (Cardiff, xứ Wales). Đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng có tổng cộng 22 lần vào chung kết. Với riêng HLV Allegri, trận đấu với Real còn có ý nghĩa đặc biệt hơn. Ông từng đưa Juventus vào chung kết mùa giải 2015 nhưng thất bại dưới tay Luis Enrique và Barca hùng mạnh.

Lần thứ hai góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại Champions League, Allegri cần một chiến thắng để đưa mình vào danh sách những HLV vĩ đại. Với ý nghĩa như vậy, không ngạc nhiên khi vị thuyền trưởng người Ý tỏ ra rất thận trọng khi nhắc tới đối thủ và luôn nhắc nhở học trò phải chơi với sự tập trung cao nhất.

Ở thời khắc quan trọng bậc nhất sự nghiệp, HLV Allegri rất cần sự cổ vũ của gia đình, bạn bè. Chính bởi vậy, ông đã thuê hẳn một chuyến phi cơ đưa người thân từ Italia sang xứ Wales để cổ vũ cho ông cùng các học trò. Hi vọng rằng, sự có mặt của họ sẽ giúp Allegri thêm bản lĩnh, sáng suốt qua đó đánh bại HLV Zidane trong cuộc đấu trí đỉnh cao tại sân Thiên niên kỷ. Xem chi tiết tại đây

9.1

Hải quân Trung Quốc đang gia tăng sức mạnh nhằm hỗ trợ các tham vọng đòi lãnh thổ phi lý, phi pháp ở Biển Đông.

Chuyên gia Nga nói gì về hệ thống giám sát ngầm của TQ

Theo trang Sputnik của Nga, các bản tin của các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho biết nước này sẽ chi 290 triệu USD triển khai hệ thống cảm biến để giám sát tình hình dưới biển Hoa Đông và Biển Đông làm báo giới nước ngoài đặc biệt chú ý.

Dự án được xem như một bước quan trọng của Trung Quốc trong hoạt động quân sự hóa các khu vực biển tranh chấp, được đánh giá như một phương tiện tương đồng với hệ thống giám sát tàu ngầm SOSUS của Mỹ (Sound SUrveillance System).

Liệu sự xuất hiện hệ thống của Trung Quốc có làm thay đổi nhiều tình hình trong khu vực? Chuyên gia quân sự Nga Vasily Kashin đã trả lời câu hỏi này trong bài bình luận đăng trên báo Sputnik. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Quán quân Next Top Model 2017 sẽ về chung nhà 3 năm với  các nhóm nhạc Big Bang, PSY.

Quán quân Vietnam"s Next Top Model sẽ nhận được phần thưởng giá trị gì?

Quán quân của Vietnam"s Next Top Model 2017 - All Stars sẽ nhận được một phần thưởng vô cùng quý giá đó là: Một hợp đồng độc quyền 3 năm với một trong những công ty cung cấp người mẫu lớn nhất Châu Á và Thế giới: YG KPLUS.

Đối với những khán giả hoặc Fans của làn sóng văn hoá Hàn tại Việt Nam sẽ không quá xa lạ với tập đoàn giải trí YG Entertaiment - tập đoàn giải trí hàng đầu và đang quản lí những nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn không chỉ tại Hàn Quốc mà Châu Á và trên toàn Thế giới nói chung như PSY, Big Bang, TOP, G-Dragon, Winner,... YG KPLUS chính là một thành viên của tập đoàn YG Entertainment.

Hiện nay, YG KPLUS được coi là Models Agency lớn nhất Hàn Quốc khi quản lí hơn 200 người mẫu cả nam lẫn nữ để cung cấp cho thị trường Hàn Quốc, Châu Á và Thế Giới. Một số cái tên tiêu biểu trong danh sách người mẫu mà YG KPLUS đang quản lí như: Choi So Ra, Bae Yoon Young, Jo Hwan, Sup Park, Jung Yoo-jin, Lee Ho-jung, Jang Ki-yong, Kang Seung-hyun... Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.