Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/7/2017

04/07/2017, 09:44

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/7/2017: Mưa lớn khiến địa hình sạt lở gây nguy hiểm cho người dân - Ảnh minh họa.

Yên Bái: Bé gái 6 tuổi bị đất sạt lở vùi tử vong

Thông tin từ UBND huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) cho biết, vào khoảng 13h00 ngày 3/7, tại bản Sáng Nhù, xã Mồ Dề, Mù Cang Chải, đất sạt lở đã làm ngôi nhà anh Thào A Sùng bị cuốn trôi hoàn toàn, cháu Thào Thị Là (6 tuổi) đã tử vong do bị đất vùi lấp.

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên trong những ngày qua trên địa bàn huyện Mù Cang Chải liên tiếp có mưa vừa, mưa to đến rất to. Các khe suối xả ra lũ lớn, nhất là suối Nậm Kim, lũ to ngập nhiều hoa màu của nhân dân, nhất là khu vực tổ 9, tổ 10 và sạt lở đất đá tại tổ 7 và tổ 8 thị trấn Mù Cang Chải đã làm ảnh hưởng đến việc thi công các công trình xây dựng và đời sống của nhân dân.

Tuyến quốc lộ 32 cũng sạt lở nhiều điểm gây khó khăn cho việc đi lại của các phương tiện tham gia giao thông, nhất là tại Km 305 +980. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: N.T

Đâm đuôi xe tải đỗ bên đường, nam thanh niên tử vong

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 15h00 chiều ngày 3/7, trên tuyến đường QL48B từ Thị trấn Cầu Giát đi Cảng Lạch Quèn, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Nạn nhân là anh Phạm Văn Đạt (SN 1993, trú tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, anh Đạt điều khiển xe máy mang BKS: 36F1 - 187.12 lưu thông trên quốc lộ 48B, khi đi đến địa phận xóm 8, xã Quỳnh Thuận thì xe máy của Đạt bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe tải đỗ bên đường.

Cú tông mạnh đã khiến anh Đạt bị chấn thương nặng và tử vong. Chiếc xe máy găm vào đuôi xe tải với phần đầu xe gãy gục. Được biết, trước khi tai nạn xảy ra, nạn nhân Đạt đi ăn giỗ ở huyện Diễn Châu (Nghệ An), đang trên đường trở về nhà thì gặp tai nạn. Xem chi tiết tại đây

7.1

Hiện trường của vụ hỗn chiến tại thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hỗn chiến trong đêm, nam thanh niên bị chém lìa đầu

Sáng ngày 4/7, lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc thông tin, vào khoảng 22h ngày 3/7, tại Khu phố 1 thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên, một người sau đó bị chém chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Toàn (SN 1991, ở thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Bình Xuyên phối hợp với Công an tỉnh đã vào cuộc điều tra, đồng thời truy bắt các đối tượng có liên quan”, lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Nadal dễ dàng đánh bại John Millman

Wimbledon 2017: Nadal tốc chiến, tốc thắng

Tại vòng 1 Wimbledon 2017, Rafael Nadal đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại tay vợt người Úc John Millman với tỉ số 3-0. Dù đối diện nhiều nghi ngờ nhưng Nadal vẫn nhập cuộc rất ấn tượng. Hạt giống số 4 người Tây Ban Nha có đến 3 break ở các game thứ nhất, thứ 5 và thứ 7 của set này để thắng nhàn 6-1.

Sang set 2, Nadal vẫn là người nhập cuộc tốt hơn với break ở game thứ 5. Dù để Millman bất ngờ đòi break ở ngay game thứ 6 do những lỗi đánh bóng hỏng nhưng cựu số 1 thế giới nhanh chóng trở lại bằng việc bẻ thêm 1 game giao bóng nữa của đối thủ để khép lại set này với chiến thắng 6-3.

Ở set cuối cùng, Nadal cũng giành 2 break dẫn trước để dẫn 4-0. Sau đó, mỗi tay vợt có thêm 1 lần bẻ game giao bóng của đối thủ trước khi "Bò tót" chốt hạ bằng tỉ số 6-2. Với thắng lợi này, Nadal đã có vé vào vòng 2 Wimbledon 2017 để gặp tay vợt người Mỹ Donald Young. Xem chi tiết tại đây

9.1

Qatar đã gửi một "thông điệp phản hồi" tới Kuwait liên quan đến những yêu sách của các nước Ả-rập.

Qatar gửi Kuwait "thông điệp phản hồi" về yêu sách của các nước A-rập

Hôm qua ngày 3/7, hãng thông tấn KUNA của Kuwait cho biết, trong chuyến thăm tới Kuwait (đây là nước trung gian hòa giải trong cuộc khủng hoảng ngoại giao vùng Vịnh) - Ngoại trưởng Qatar Sheikh Mohammed bin Abdulrahman al-Thani đã chuyển tới Quốc vương nước chủ nhà Sheikh Sabah Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah "thông điệp phản hồi" của Doha liên quan đến bản yêu sách của các nước Ả-rập và vùng Vịnh. Tuy nhiên, nội dung chi tiết của thông điệp hiện chưa được công bố.

Trước đó vào ngày 1/7, chính phủ Qatar tuyên bố từ chối thực hiện những yêu sách của các nước Ả-rập vừa đưa ra trước đó. Tuy nhiên, Doha sẵn sàng ngồi cùng những nước này để đối thoại nhằm đưa ra các biện pháp giải quyết khủng hoảng tốt nhất.

Phát biểu trước báo giới ở thủ đô Rome của Italy, ngoại trưởng Qatar Mohammed bin Abdulrahman bin Jassim Al Thani nêu rõ: “Chúng tôi không chấp nhận danh sách của những yêu cầu vô lý đó, nó không phải để đưa ra để đàm phán hay phải thực hiện, tuy nhiên, để giải quyết căng thẳng, chính phủ Qatar sẵn sàng tham gia đối thoại trực tiếp dựa trên những nguyên tắc hợp lý và điều kiện thích hợp”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Người đại diện của Hạ Vi chính thức xác nhận Hạ Vi và Cường Đôla đã "đường ai nấy đi".

Hạ Vi và Cường Đôla chính thức "đường ai nấy đi"?

Hạ Vi và Cường Đôla sau một thời gian dài "mặn nồng" bên nhau thì mới đây thông tin cả hai "đường ai nấy đi" đã khiến dư luận, nhất là những người quan tâm không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, đại diện của Hạ Vi chính thức xác nhận thông tin cô và doanh nhân Quốc Cường đã chia tay. Lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Cách đây 2 năm vào ngày 22/11, những hình ảnh đại gia Quốc Cường và bạn gái Hạ Vi tình tứ bên nhau đã được công khai chia sẻ bởi người bạn thân của Quốc Cường.

Người đại diện cũng cho biết, Hạ Vi hiện không muốn chia sẻ thêm bất cứ lời bình luận nào về vụ việc này. Trong suốt thời gian qua cô cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật nào mới và vẫn đang sống độc thân chứ không quen ai khác như các tin đồn trước đó. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.