Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/7/2017

09/07/2017, 09:57

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

9.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 9/7/2017: Người dân phát hiện thi thể hai bố con tại suối Lam Vỹ, xóm Làng Cỏ, xã Lam Vỹ, Định Hoá, Thái Nguyên.

Gia đình 4 người trên ô tô bị mưa lũ cuốn trôi

Chiều 8/7, UBND huyện Định Hóa, Thái Nguyên cho biết, đã tìm thấy 3 thi thể trong vụ xe ô tô chở 4 người trong một gia đình bị mưa lũ cuốn trôi.

Theo đó vào khoảng hơn 7h sáng 8/7, người dân đã phát hiện và vớt được hai thi thể tại suối Lam Vỹ, xóm Làng Cỏ, xã Lam Vỹ, Định Hóa, trong đó có một thi thể nam giới và một bé trai.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo đến lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, chính quyền xã Lam Vỹ đã có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể người bị nạn. Xác định danh tính, hai nạn nhân là hai bố con anh Lý Hải Lân (SN 1984) và con trai là Lý Trung Dũng (4 tuổi), cùng có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa. Anh Lân từng làm việc tại Ban Quản lý rừng ATK Định Hóa, đến nay đã chuyển công tác về Hạt kiểm lâm huyện Phú Bình. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến đôi nam nữ chết thảm - Ảnh: Thái Linh.

Chạy xe máy ngược chiều, đôi nam nữ chết thảm

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 8/7, trên đại lộ Phạm Văn Đồng (phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 51X6-8756 chở theo cô gái (khoảng 20 tuổi) đi ngược chiều trong làn đường ô tô trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ cầu vượt Linh Xuân về cầu Bình Lợi. Khi còn cách cầu Gò Dưa, phường Linh Đông, quận Thủ Đức khoảng 100m thì chiếc xe máy bất ngờ tông trực diện vào xe tải BKS: 92C - 078.14 chạy đúng hướng.

Vụ tai nạn khiến cả 2 văng xuống đường; nam thanh niên tử vong tại chỗ. Cô gái bị thương nặng được đưa đến viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Vụ việc còn khiến 2 phương tiện hư hỏng; trong đó, chiếc xe máy vỡ vụn, nhiều bộ phận văng tung tóe trên đường.

2.1

Cảnh tượng người thân chạy đến bên quan tài khiến nhiều người nghẹn ngào - Ảnh SaoStar.

 Bác tin đồn "sát hại cháu bé ở Quảng Bình để lấy nội tạng"

Tối 8/7, thiếu tướng Từ Hồng Sơn, giám đốc công an tỉnh Quảng Bình cho biết đến thời điểm này cơ quan điều tra vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về kết quả khám nghiệm tử thi cháu Trần Trung Nghĩa, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Cháu Nghĩa sau 5 ngày mất tích, vừa được phát hiện bị sát hại bằng nhiều nhát dao, sau đó vứt xác xuống một hồ nước cạn giữa nghĩa địa cạnh đồi cát cách nhà khoảng 2km. Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra, khi được phát hiện, thi thể cháu Nghĩa nguyên vẹn. Không bị giết để lấy nội tạng như nhiều thông tin gây nhiễu loạn trên mạng xã hội những ngày qua.

14h00 chiều cùng ngày (8/7), lực lượng pháp y Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành khám nghiệm tử thi cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình; bị mất tích từ hôm 3/7) vừa được tìm thấy. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng: “Đừng thấy Thái Lan mà ngại”

Kết quả bốc thăm SEA Games 29 dường như khá bất lợi cho U22 Việt Nam khi chúng ta phải nằm cùng bảng có sáu đội với Thái Lan, Indonesia. Thái Lan là đương kim vô địch còn Indonesia cũng góp mặt ở bán kết SEA Games 2015.

Trước kết quả này, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng cho rằng: “Chúng ta vào bảng đấu 6 đội, chúng ta sẽ có 5 trận, đá nhiều hơn bảng kia một trận. Nhưng chúng ta không có quyền chọn hàng xóm. Vì thế, ta đừng nhìn vào bảng 6 đội, đừng thấy có những đội mạnh như Thái Lan hay Indonesia mà ngại. Chúng ta phải cố gắng tập luyện thật tốt để khi gặp bất kỳ đối thủ nào, chúng ta cũng có phong độ tốt nhất”.

Tuy vậy, ông Thắng cũng phải thừa nhận U22 Việt Nam đang gặp vấn đề lớn ở hàng công: “Hàng công là điểm yếu cố hữu của bóng đá Việt Nam. Tại V-League hiện giờ, các đội đều thi đấu với hai tiền đạo ngoại. Cơ hội cho những người như Đức Chinh, Công Phượng vì thế là không nhiều”. Xem chi tiết tại đây

11.1

Bản tin của Sputnik phản ánh sự việc

Mỹ định danh nhầm ông Tập Cận Bình là "Tổng thống Đài Loan"

Báo Sputnik phiên bản tiếng Anh ngày 9/7 đăng bản chụp một trang tài liệu của Nhà Trắng cho biết, các nhân viên công vụ của chính quyền Mỹ đã định danh nhầm Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong biên bản ghi lại nội dung trao đổi giữa ông Trump và ông Tập ngay trước khi diễn ra hội đàm song phương được tổ chức bên lề Hội nghị thượng đỉnh G-20 tại Hamburg, Đức.

Theo tài liệu mà báo chí Nga có được, ông Tập Cận Bình đã bị gọi nhầm là "Tổng thống Đài Loan" trong tài liệu ghi nhớ bằng tiếng Anh.

Lý do của sự nhầm lẫn này có lẽ ảnh hưởng từ cấp độ thông thạo chuyên nghiệp của người làm công tác biên dịch văn bản của Nhà Trắng bởi đảo Đài Loan (Trung Quốc) có định danh là "Republic of China". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



12.1

Trong buổi fanmeeting mừng sinh nhật tuổi 23, Sơn Tùng đã có những trải lòng về con đường âm nhạc của mình.

Sơn Tùng M-TP: Cứ đi, sẽ đến

Cơn mưa tầm tã tối 8/7 tại Hà Nội vẫn không ngăn cản được đông đảo khán giả đến Cung thể thao Quần Ngựa để tham gia fanmeeting của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đây không chỉ là buổi họp mặt fan mà còn là sự kiện mừng sinh nhật tuổi 23 của giọng ca gốc Thái Bình.

Trong sự kiện đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP đã biểu diễn lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Nắng ấm xa dần, Chúng ta không thuộc về nhau, Không phải dạng vừa đâu... Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hết mình với các trò chơi giao lưu vui nhộn với Sky (tên FC của Sơn Tùng M-TP).

Cũng trong dịp này, khán giả được lắng nghe nam ca sĩ trải lòng về quãng thời gian đầy gian khó của mình khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Sơn Tùng tâm sự, chưa bao giờ anh nghĩ mình sẽ trở thành ca sĩ dù rất thích âm nhạc. Lúc đó, anh buộc phải lựa chọn giữa bố mẹ và đam mê. Bố mẹ anh không muốn con mình theo đuổi âm nhạc, nhưng cuối cùng anh đã "đối đầu" với bố mẹ để theo đuổi niềm đam mê của mình. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.