Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/3/2018

11/03/2018, 10:23
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

8.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/3/2018: Hiện trường vụ cháy tàu chở 2.000 tấn dầu ở cảng Đình Vũ, Hải Phòng

Thủ tướng chỉ đạo xử lý sự cố cháy tàu chở 2.000 tấn dầu

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có Công điện số 327/CĐ-TTg chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng xử lý vụ việc tàu chở dầu Hải Hà 18 bị cháy tại cảng Đình Vũ, quận Hải An, Hải Phòng lúc 16h30 ngày 10/3.

Công điện của Thủ tướng gửi tới Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn, các Bộ: Công an, Quốc phòng, Giao thông vận tải, UBND thành phố Hải Phòng, một số cơ quan báo chí truyền thông.

Theo nội dung công điện, vào lúc 16h30 ngày 10/3, tàu chở dầu Hải Hà 18 trong lúc đang bơm dầu tại cảng Đình Vũ, quận Hải An, thành phố Hải Phòng đã xảy ra cháy. Để khẩn trương xử lý vụ việc, không ảnh hưởng cháy sang các phương tiện khác, đảm bảo an toàn cho nhân dân, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an, các Bộ: Quốc phòng, GTVT, UBND thành phố Hải Phòng chỉ đạo trực tiếp, kịp thời và kéo tàu cháy ra xa khu vực kho xăng dầu để nếu nổ tàu không ảnh hưởng đến kho xăng dầu và tính mạng của nhân dân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến nam thanh niên thiệt mạng 

Va chạm với xe buýt, nam thanh niên chết thảm

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 10/3, tại đường Lê Duẩn (quận Đống Đa, TP Hà Nội) khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 18E1 - 313.33, khi đến số 422 Lê Duẩn thì xảy ra va chạm với chiếc xe buýt tuyến số 32 mang BKS: 29B - 029.92 do tài xế Nguyễn Văn Tấn điều khiển chạy hướng Lê Duẩn – Giải Phóng.

Cú va chạm khiến nạn nhân ngã văng xuống đường và bị bánh xe buýt cán qua người, tử vong tại chỗ. Được biết, nạn nhân sinh năm 1995, quê ở Nam Định. Xem chi tiết tại đây

9

Bùi Huy Đông, người chồng ra tay sát hại vợ được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai trước khi đưa về nhà

Bi kịch chồng dùng búa đoạt mạng vợ vì ghen

Chiều 2/3, khu phố trên đường Hoàng Quốc Việt (phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) bỗng náo loạn, ai ai cũng hoang mang khi từ ngôi nhà số 360, một đứa trẻ hốt hoảng chạy ra hô hoán với gia đình bác (ở nhà đối diện) và hàng xóm cứu bố mẹ.

Lát sau, mọi người vội vàng ập vào phát hiện một phụ nữ nằm bất động dưới nền nhà tầng 2, trên đầu máu không ngừng chảy, bên cạnh là chiếc búa sắt. Trên tầng 3, người đàn ông nằm cạnh téc nước, liên tục nôn ói, miệng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Người đàn ông đó là Bùi Huy Đông (SN 1971, trú tại phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai), còn người phụ nữ chính là vợ của Đông tên Trần Thị Hiền (SN 1977, Phó trưởng Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai). Do ghen tuông, trong phút kích động, không kiềm chế được bản thân, Đông đã trút “mưa búa” lên đầu vợ khiến chị Hiền tử vong tại chỗ. Thấy vợ ngừng thở, Đông lên mái nhà tầng 3 uống thuốc diệt cỏ và 7 lọ thuốc chuột tự tử, được con trai tên Bùi Huy Hùng (14 tuổi) phát hiện gọi hàng xóm đưa đi cấp cứu sau đó. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Không Messi, Barca vẫn thắng dễ; Có Ronaldo, Real nhọc nhằn hạ Eibar

Không Messi, Barca thắng dễ Malaga; Có Ronaldo, Real nhọc nhằn hạ Eibar

Barca hành quân tới sân Malaga mà không có sự phục vụ của Messi vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, với lực lượng còn lại, Los Blaugrana vẫn quá mạnh so với đối thủ. Barca dễ dàng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc và dồn éo đội chủ nhà đến nghẹt thở. Phút 15, từ đường chuyền dài bên phần sân nhà, Luis Suarez chạy chỗ đánh đầu chính xác mở tỉ số cho Barca.

Không lâu sau, bộ đôi tân binh Dembele – Coutinho phối hợp đẹp mắt trước khi Coutinho giật gót ngẫu hứng làm tung lưới Malaga lần thứ 2. Tai họa tiếp tục ập đến với Malaga khi Samu Garcia nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng chân Alba.

Thời gian còn lại của trận đấu, Barca vẫn duy trì áp lực nhưng không quá hăng hái trong khâu ghi bàn vì còn muốn dưỡng sức cho các trụ cột đá Champions League. Chính bởi vậy, Malaga may mắn không bị thua thêm. Chung cuộc, Barca giành thắng lợi 2-0 và tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 72 điểm. Xem chi tiết tại đây

11.1

Lãnh đạo hai nước Mỹ - Triều

Nga nghĩ gì về cuộc gặp tiền năng Donald Trump - Kim Jong-un?

Nga cho rằng thỏa thuận về cuộc gặp tiềm năng của Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là bước đi theo hướng đúng đắn. "Tôi hy vọng rằng cuộc gặp sẽ được tiến hành. Hiển nhiên, hoạt động đó là cần thiết để bình thường hóa tình hình trên bán đảo Triều Tiên", - ông Lavrov nói tại một cuộc họp báo.

Như tuyên bố của Bộ trưởng Lavrov, Nga cho rằng điều quan trọng là để cuộc gặp của Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un kết thúc không chỉ bằng những lời tuyên bố mà còn mở đường tới thực tế khắc phục tháo gỡ vấn đề.

Theo nhận xét của ông Leonid Slutsky đứng đầu Ủy ban đối ngoại của Duma Quốc gia, cuộc gặp của các nguyên thủ quốc gia Triều Tiên và Hoa Kỳ có thể tác động đáng kể làm hạ nhiệt sau các tuyên bố đao to búa lớn những tháng gần đây về chương trình hạt nhân của Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.