Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/6/2018

12/06/2018, 08:58
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/6/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

1.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/6/2018: Trụ sở và xe ô tô trong trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận bị đoàn người gây rối đốt cháy

Phát hiện truyền đơn kêu gọi, kích động công nhân biểu tình

Đó là thông tin được ông Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết khi trao đổi với báo chí về tình trạng ở một số địa phương xuất hiện tình trạng tụ tập đông người, kích động và gây rối.

Trước đó, Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đã có thư kêu gọi công nhân bình tĩnh, không chia sẻ kích động.

Theo ông Bùi Văn Cường, Liên đoàn Lao động Việt Nam đang triển khai những biện pháp đồng bộ ở các địa phương, để đưa nội dung thông điệp này đến từng công nhân, thuyết phục họ tin tưởng vào sự chăm lo tới đời sống công nhân của công đoàn trong những năm vừa qua. "Đây là dịp cần hết sức cảnh giác trước những âm mưu để làm hết trách nhiệm của mình và cũng không để lòng yêu nước bị lợi dụng" - ông Cường nhấn mạnh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1
Hiện trường vụ TNGT khiến thanh niên đi xe máy tử vong

Tự ngã ra đường, nam thanh niên bị xe tải cán chết thương tâm

Chiều 11/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Đội CSGT số 8 (thuộc Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, vụ TNGT xảy lúc 11h20 trưa cùng ngày trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Văn Bình, huyện Thường Tín khiến một người tử vong tại chỗ.

Cụ thể, vào thời điểm trên 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 18H1- 472.39 lưu thông hướng từ Thường Tín vào Trung tâm Hà Nội, khi qua đoạn gần cây xăng Văn Giáp bất ngờ ngã xuống đường. Ngay lúc đó một ô tô tải mang BKS 29C-001.96 do tài xế Tạ Nam Anh (SN 1993, ở xã Thống Nhất, huyện Thường Tín, Hà Nội) điều khiển lưu thông cùng chiều phát hiện nhưng không kịp xử lý đã cán trúng người điều khiển xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT trên, Đội CSGT số 8 đã có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với lực lượng công an huyện Thường Tín đến khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân tai nạn. Được biết, nạn nhân tử vong là anh tên Phạm Văn Dương (SN 1992 ở xóm Bắc, Hải Xuân, Hải Hậu, Nam Định). Xem chi tiết tại đây

2.1

Vũ Viết Tuân (30 tuổi, trú thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, Hải Dương) - nghi can vụ giết người, cướp taxi gây xôn xao dư luận sáng 11/6.

Tạm giữ nghi can vụ giết người, cướp taxi gây xôn xao Hải Dương

Chiều 11/6, Công an tỉnh Hải Dương đã tạm giữ Vũ Viết Tuân (30 tuổi, trú thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, Hải Dương) - nghi can vụ giết người, cướp taxi gây xôn xao dư luận sáng 11/6.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 5h30 ngày 11/6, người dân phát hiện 1 thanh niên chết ven đường với nhiều biểu hiện nghi vấn. Thanh niên này chết trong tư thế ngồi tựa vào một cọc tiêu biển báo trên tỉnh lộ 390 (đoạn chạy qua thôn Đoài, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà) với nhiều vết thương tích trên cơ thể.

Tiếp đó người dân phát hiện ô tô mang BKS: 14A – 278.98 trong tình trạng bị hỏng hóc, nhiều khả năng bị tai nạn và bị bỏ lại ven đường ở gần chân cầu Hợp Thành, địa phận xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



24

Allison của tuyển Brasil là một trong những thủ thành xuất sắc nhất tại World Cup 2018

“Người nhện” sẽ định đoạt World Cup 2018

World Cup 2018 là cuộc so tài của nhiều thủ môn xuất sắc như: De Gea, Manuel Neuer, Ster Stegen, Alisson, Ederson, Thiabut Courtois... Phong độ của những thủ môn này rất có thể sẽ tác động trực tiếp đến kết quả chung cuộc World Cup 2018.

World Cup 2018 sẽ không được chứng kiến những pha bay nhảy của thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon bởi tuyển Ý phải ngồi nhà xem World Cup 2018. Một cái tên xuất sắc khác là Jan Oblak của tuyển Slovenia cũng không thể góp mặt. Tuy nhiên, giải đấu lớn nhất hành tinh vẫn còn đó nhiều “người gác đền” tuyệt vời. Manuel Neuer, Stegen của tuyển Đức; Alisson, Ederson của Brasil; De Gea của Tây Ban Nha; Thiabut Courtois của Bỉ, Keylor Navas của Costa Rica; Hugo Lloris của Pháp... là những cái tên như vậy.

Neuer từng cùng tuyển Đức vô địch World Cup 2014, giành mọi danh hiệu cùng Bayern Munich. Tuy anh không ra sân nhiều ở mùa giải vừa qua nhưng vẫn nằm trong top thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Keylor Navas vừa lập hat-trick vô địch Champions League cùng Real Madrid, điều chưa từng thủ môn nào làm được trong lịch sử. Ederson, Stegen vừa cùng Man City, Barcelona lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và La Liga. Alisson, De Gea, Courtois, Lloris không có danh hiệu nào nhưng tài năng của bộ ba này đóng góp rất lớn cho thành tích AS Roma, MU, Chelsea, Tottenham đạt được. Xem chi tiết tại đây

3.1

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều diễn ra vào 8 giờ sáng theo giờ VN

Bước vào hội nghị Mỹ-Triều, ông Trump nói gì?

Tổng thổng Mỹ Donald Trump đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter, bày tỏ suy nghĩ và kỳ vọng về hội nghị thượng đỉnh Mỹ -Triều chỉ vài giờ trước khi diễn ra sự kiện trọng đại này.

“Các cuộc gặp giữa các nhân viên và đại diện (hai nước) đã diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ… nhưng cuối cùng, các cuộc đàm phán không có vấn đề gì. Chúng ta sẽ sớm biết liệu có hay không một thoả thuận thực sự, không giống như những thoả thuận trong quá khứ!” – ông Trump viết.

“Có những kẻ ghét bỏ và thua cuộc từng nói rằng, thực tế tôi đang chuẩn bị bước vào một cuộc gặp tổn thất lớn nhất với Mỹ. Nhưng, chúng tôi đã đưa được những con tin về nước, chấm dứt những cuộc thử nghiệm, nghiên cứu và phóng tên lửa và các chuyên gia từng chỉ trích tôi sai ngay từ đầu không còn gì để nói! Chúng ta sẽ ổn cả thôi!” – ông Trump viết trong dòng tweet thứ 2. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp phải hoãn liveshow diễn ra vào ngày 28/6  vì chấn thương nặng.

Quốc Nghiệp bị chấn thương nặng, phải dừng liveshow

Chiều 11/6, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về những kỷ niệm, cảm xúc trong quá trình dự thi "Britain’s Got Talent 2018" vừa qua. Đặc biệt, ca sĩ Ngọc Mai - vợ Quốc Nghiệp đã gửi lời xin lỗi tới những khán giả luôn chờ đợi show diễn, dự kiến diễn ra ngày 28/6 tới. Bởi vì lý do sức khỏe, hai anh em phải tạm dừng show diễn này.

Quốc Nghiệp cho biết, sau khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh về, vừa về tới nước, hai anh em đã phải tới ngay bệnh viện để kiểm tra. Kết luận của bác sĩ buộc hai anh em phải dừng lại show diễn vì cổ của Quốc Nghiệp bị chấn thương khá nặng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ nên anh sẽ phải mất một thời gian nghỉ ngơi, điều trị. Bên cạnh đó, cánh tay phải của anh cũng bị gãy xương nhẹ nên khá đau đớn.

Theo Quốc Cơ, thời gian hiện tại, hai anh em không thể tiếp tục tập luyện hay biểu diễn được. Do đó, anh hy vọng thời gian tới hồi phục và cả hai sẽ tiếp tục niềm đam mê của mình. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.