Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/5/2018

13/05/2018, 10:00
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/5/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/5/2018: Bà Phan Thị Mỹ Thanh sẽ bị xem xét bãi nhiệm ĐBQH tại phiên họp thứ 24 của Uỷ ban TVQH

Xem xét quy trình bãi nhiệm ĐBQH với bà Phan Thị Mỹ Thanh

Dự kiến từ 14-16/5, phiên họp thứ 24 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ diễn ra với việc thảo luận, cho ý kiến nhiều nội dung, báo cáo quan trọng. Đáng lưu ý, trong số đó có nội dung về công tác nhân sự, khi Uỷ ban TVQH sẽ cho ý kiến về quy trình, thủ tục bãi nhiệm ĐBQH với bà Phan Thị Mỹ Thanh – Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai.

Theo dự kiến chương trình, ngay trong chiều ngày làm việc đầu tiên của phiên họp thứ 24, Trưởng ban Công tác Đại biểu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội Trần Văn Tuý sẽ đọc tờ trình quy trình bãi nhiệm đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh. Sau đó, các đại biểu sẽ thảo luận, rồi chủ tọa kết luận.

Trước đó, bà Phan Thị Mỹ Thanh đã có đơn xin thôi làm nhiệm vụ ĐBQH vì đã bị Ban Bí thư thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức tất cả chức vụ trong Đảng; đề nghị Đảng đoàn Quốc hội chỉ đạo thực hiện các quy trình, thủ tục xem xét bãi nhiệm ĐBQH. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Nữ công nhân bị ô tô cán tử vong trên đường về nhà

Nữ công nhân bị xe biển xanh cán chết trên đường về nhà

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều tối ngày 12/5, khi chị H.T.N (28 tuổi, quê Quảng Ngãi) điều khiển xe máy trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ ngã tư Linh Xuân về cầu Bình Triệu (TP.HCM).

Khi đến đoạn qua phường Linh Đông, quận Thủ Đức xe máy của chị N. được cho xảy ra va chạm với xe máy khác khiến chị ngã ra đường. Lúc này một ô tô mang biển số xanh của một trường Đại học ở TP.HCM chạy phía sau, tài xế xử lý không kịp nên cán qua khiến chị N. tử vong tại chỗ.

Được biết chị N. là công nhân đang làm việc cho một công ty tại Khu chế xuất Linh Trung (quận Thủ Đức) đang trên đường về nhà thì gặp tai nạn thương tâm. Xem chi tiết tại đây

6.1

Nhân viên nữ mặc áo khoác, che mặt khi cảnh sát kiểm tra

Hàng chục cô gái ngả ngớn tại nhà hàng thác loạn nhất Sài Gòn

Khoảng 0h30 sáng 13/5, tuyến đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) bị phong tỏa, gần trăm cảnh sát bất ngờ đột kích vào nhà hàng Dmax.

Hệ thống báo động tại nhà hàng Dmax bị Công an quận 1 vô hiệu hoá. Tại gần 20 phòng VIP thuộc 6 tầng lầu, cảnh sát bắt quả tang hàng chục cô gái ăn mặc hở hang, ngả ngớn với khách nhậu trên ghế sofa. Thấy cảnh sát, nhiều cô gái vội tháo chạy vào nhà vệ sinh, khoác áo vào người.

Cảnh sát đã đưa gần 100 người, trong đó hơn 50 nữ tiếp viên, về trụ sở vì nghi vấn sử dụng ma tuý. Nhiều lỗi vi phạm tại nhà hàng được ghi nhận như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm... Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Ngoại binh Rimario

Bầu Đức “nóng mắt”, ngoại binh HAGL có nguy cơ ra đường

Sau trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC ở lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia 2018, GĐĐH Huỳnh Mau bên phía đội bóng phố Núi tiết lộ, bầu Đức đã chủ động nhắn tin yêu cầu BHL thay tiền đạo ngoại binh Rimario, do cầu thủ này có hành vi gây hấn với cầu thủ Hà Nội FC.

Tuy nhiên Ban huấn luyện HAGL nhận định nếu rút Rimario, đội sẽ suy yếu bởi không gây được sức ép nên giữ lại. “Chúng tôi không bao che. HAGL không đào tạo Rimario từ bé nên không kiểm soát được tính khí của cậu ấy. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh”, ông Huỳnh Mau nói thêm.

Việc bầu Đức nhắn tin yêu cầu thay Rimario không quá ngạc nhiên bởi ông bầu này luôn muốn HAGL chơi đẹp, chơi sạch. Mới đây, chính bầu Đức đã treo giò nội bộ Tăng Tiến đến hết lượt đi vì phạm lỗi nguy hiểm với Duy Mạnh tại trận đấu bù vòng 3 V-League 2018. Xem chi tiết tại đây

8.1

Bãi thử hạt nhân Punggye-ri của Triều Tiên (Nguồn AP)

Triều Tiên ấn định ngày đóng cửa điểm thử hạt nhân

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) hôm 12/5 dẫn thông cáo của Bộ Ngoại giao nước này cho biết, Triều Tiên đang "tiến hành các biện pháp kỹ thuật" để dỡ bỏ và đóng cửa điểm thử nghiệm hạt nhân của mình. Theo đó, buổi lễ đóng cửa điểm thử hạt nhân sẽ diễn ra từ ngày 23-25/5, tuỳ thuộc vào điều kiện thời tiết.

Đồng thời, thông cáo cũng cho hay, chỉ có các nhà báo từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nga và Anh sẽ được phép tham dự buổi lễ này.

Chủ tịch Kim Jong-un đã hứa sẽ cho đóng cửa bãi thử hạt nhân Pyunggye-ri vào tháng 5, khi ông tham gia hội nghị thượng đỉnh liên Triều với Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in vào ngày 27/4 vừa qua. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Anh Khoa chính thức nói xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương

Phạm Anh Khoa chính thức xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc gạ tình

Chiều 12/5, trên fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng ca sĩ Phạm Anh Khoa trước sự chứng kiến của Liên minh truyền thông về quyền của người dễ bị Tổn thương (RIM) sau hàng loạt cáo buộc "gạ tình" trong suốt thời gian qua.

Theo thông cáo báo chí từ phía Trung tâm CSAGA và ca sĩ Phạm Anh Khoa, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.

Tại đây, nam ca sĩ khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.