Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/8/2017

14/08/2017, 09:12
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

7.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/8/2017: Lũ ống xảy ra tại Lào Cai khiến 3 người bị cuốn trôi - Ảnh minh họa.

Lũ ống ở Sa Pa, 3 người người chết, mất tích

Sáng 14/8, ông Vũ Hùng Dũng, Chủ tịch UBND huyện Sa Pa (Lào Cai) cho biết, mưa cục bộ trong Vườn quốc gia Hoàng Liên đã gây ra lũ ống trên địa bàn, cuốn trôi 3 người dân tại địa phương.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 12/8, chính quyền địa phương tại huyện Sa Pa được người dân cấp báo vào lúc 13h cùng ngày, tại thôn Dền Thàng, xã Tả Van đã xảy ra hiện tượng lũ ống ở trong rừng, cuốn trôi mất 3 người. Những người bị mất tích được xác định đều là người dân tộc Mông ở thôn Sử Pán gồm: Tẩn A Sinh (SN 1999); Tẩn A Sình (SN 1981) và Tẩn A Phòng (SN 1993).

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo huyện Sa Pa đã huy động gần 200 người, gồm các lực lượng quân đội, công an, kiểm lâm, dân quân tự vệ và người dân địa phương đi tìm kiếm các nạn nhân bị lũ cuốn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Người dân bất chấp tính mạng trèo qua dải phân cách QL1 để sang đường nhanh hơn - Ảnh minh họa.

Trèo dải phân cách đi ăn sáng bị đâm tử vong

Tối 13/8, chính quyền xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên địa bàn vừa có một người tử vong vì tai nạn giao thông. Đáng nói nguyên nhân vụ TNGT xuất phát từ chính người đã tử nạn.

Theo đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, ông Nguyễn Trí Đ. (45 tuổi, trú tại xã Cẩm Thịnh) leo dải phân cách giữa QL1A để sang quán ăn bên kia đường. Khi vừa nhảy qua dải phân cách, ông Đ. bị một xe ô tô 12 chỗ mang biển kiểm soát tỉnh Thừa Thiên - Huế đang di chuyển trên QL1 đâm trúng. Cú đâm mạnh khiến ông Đ. ngã xuống đường, sau đó tử vong.

Theo chính quyền địa phương, sau khi tuyến QL1A đoạn qua địa bàn tỉnh Hà Tĩnh được nâng cấp, mở rộng, cơ quan chức năng đã cho lắp đặt hệ thống dải phân cách cứng, có gắn lưới chống chói để phân tách làn đường. Xem chi tiết tại đây

11.1

Hình ảnh thanh niên mặc cảnh phục bị người dân quây đánh (ảnh được cắt từ Clip)

Xác minh video thanh niên mặc cảnh phục bị dân tát giữa phố HN

Chiều ngày 13/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ vụ việc xảy ra ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tiến hành xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc trang phục cảnh sát tranh cãi với người dân giữa đường. Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo đoạn video clip, nam thanh niên mặc trang phục công an có biểu hiện say xỉn, không mang biển tên, không gậy, không giấy tờ chứng minh, đi một mình và có hành vi bắt xe máy sai quy định. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

U22 Campuchia tuyên bố tranh huy chương vàng với U22 Việt Nam, Thái Lan

U22 Campuchia tuyên bố tranh huy chương vàng với U22 Việt Nam, Thái Lan

HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia tuyên bố muốn đánh bại U22 Việt Nam, U22 Thái Lan để giành HCV SEA Games 29.

Bảng B SEA Games 29 gồm U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, U22 Campuchia, U22 Đông Timor, U22 Philippines và U22 Indonesia. Hai đội được đánh giá cao nhất ở bảng đấu này là U22 Thái Lan và U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, U22 Indonesia cũng là một đối thủ đáng gờm.

Không được đánh giá cao nhưng HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia bất ngờ tuyên bố không e sợ các đối thủ mạnh cùng bảng và muốn giành huy chương vàng SEA Games 29. Ông nói: “Tôi muốn làm nên lịch sử ở đây vì Campuchia chưa từng vượt qua vòng đấu bảng ở các kỳ SEA Games và chúng tôi muốn làm được điều này. Xem chi tiết tại đây

9.1

Triều Tiên bất ngờ lên tiếng chỉ trích cuộc điện đàm giữa Tổng thống hai nước Hàn Quốc và Mỹ - Ảnh minh họa

Triều Tiên nói Hàn Quốc với Mỹ là "mối quan hệ nhục nhã"

Theo Yonhap, ngày 13/8, trước những cuộc điện đàm giữa Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và Tổng thống Mỹ Donald Trump xoay quanh các sức ép, trừng phạt nhằm "giáng xuống" Triều Tiên, mới đây, phía Bình Nhưỡng đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích.

Cụ thể, báo Rodong Sinmun của Đảng Lao động Triều Tiên đăng tải một bài bình luận mỉa mai Hàn Quốc khi cho rằng giới quan chức nước này đang khúm núm trước Mỹ, coi Mỹ là vị thần sẽ cứu vớt hàng nghìn sinh mạng người dân Hàn Quốc bằng việc cầu xin Washington không gây chiến tranh.

Cuối bài, tờ báo cũng đưa ra "lời khuyên" cho Seoul rằng cần phải “"đập tan các dã tâm xâm lược của Mỹ" và dừng ngay mối "quan hệ nhục nhã" này nếu muốn ngăn chặn một cuộc chiến tàn khốc. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Phương Chi tỏ ra khá bức xúc và khóc nức nở khi bị Hoàng Thùy đưa vào vòng loại trừ.

Học trò của Hoàng Thùy bức xúc khi bị vào vòng loại trừ

Tập 10 The Face mùa 2 lên sóng tối 13/8 là màn tranh tài của top 4 thí sinh gồm Tú Hảo (đội HLV Lan Khuê), Đồng Ánh Quỳnh (đội HLV Minh Tú), Tường Linh và Phương Chi (đội HLV Hoàng Thùy). Các thí sinh phải trải qua hai thử thách là "Quay TVC quảng cáo sữa tắm" và Chụp ảnh trên không với chủ đề "nữ chiến binh".

Sau những phần thi của thí sinh, các giám khảo khách mời đã quyết định Minh Tú là giành chiến thắng, đồng nghĩa với việc hai LHV còn lại phải đưa thí sinh của mình vào vòng loại. Lan Khuê đã rơi nước mắt khi phải đưa Tú Hảo vào phòng loại, nhưng cô cũng rất tự hào vì Tú Hảo đã bức phá và quyết liệt.

Riêng HLV Hoàng Thùy đã rất khó khăn để đưa ra quyết định Phương Chi là thí sinh bước vào phòng loại. Phương Chi nhớ câu nói của Hoàng Thùy: "Ai làm không tốt thì chị sẽ đưa vào phòng loại", vì thế cô đã rất buồn, từ chối bước vào phòng loại và quay về nhà chung thu dọn hành lý rút lui. Phương Chi đã gọi điện cho Thiên Nga đội Minh Tú để chia sẻ nỗi buồn của mình. Thiên Nga đã khuyên Phương Chi phải mạnh mẽ bước vào vòng loại để lắng nghe nhận xét của Minh Tú. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.