Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/9/2017

14/09/2017, 09:20

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/9/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/9/2017: Đường đi của cơn bão số 10.

Tin mới về bão số 10: Tiến sát Nghệ An - Quảng Trị, giật cấp 15

Theo thông tin từ TTKTTVTW, hồi 4h00 sáng ngày 14/9, vị trí tâm bão số 10 ở vào khoảng 15,9 độ Vĩ Bắc; 113,0 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 140km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (90 đến 100 km/giờ), giật cấp 13.

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km và mạnh lên. Đến 04 giờ ngày 15/09, vị trí tâm bão ở vào khoảng 17,3 độ Vĩ Bắc; 108,8 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Nghệ An-Quảng Trị khoảng 190km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 13 (135-150km/giờ), giật cấp 15.

Do ảnh hưởng của bão, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió mạnh cấp 10-11, vùng gần tâm bão đi qua cấp 12-13, giật cấp 15. Biển động dữ dội. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Va chạm khiến container BKS: 62C – 095.29 hư hỏng phần đầu.

TP.HCM: Ba xe container tông nhau trên cầu “tử thần”

Đến gần 21h00 ngày 13/9, hiện trường vụ tai nạn liên hoàn được di dời. Sự cố này khiến giao thông qua cầu Phú Mỹ hướng Q.7 về Q.2 bị tê liệt hoàn toàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h45 cùng ngày, xe container mang BKS: 62C-095.29 đang đổ dốc cầu Phú Mỹ hướng từ Q.7 qua Q.2 bất ngờ lao qua phải húc vào đuôi xe container BKS: 57L-7451 chạy phía trước, đúng lúc này một chiếc container khác chạy phía sau không kịp xử lý tiếp tục tông vào tạo thành va chạm liên hoàn.

Rất may tai nạn chỉ làm tài xế bị thương nhẹ, 3 phương tiện dính chặt vào nhau chắn toàn bộ làn ô tô trên cầu, phần cabin xe container BKS: 62C-095.29 dập nát, biến dạng hoàn toàn, giao thông trên cầu hướng đi Q.2 tê liệt. Xem chi tiết tại đây

7.1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Vào nhà hoang đi vệ sinh, cậu bé phát hiện thi thể người

Ngày 14/9, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông vừa xảy ra trên địa bàn.

Người dân khu vực cho biết, khoảng 14h00 ngày 13/9, một bé trai vào khu nhà bỏ hoang ở hẻm 89 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình để đi vệ sinh thì phát hiện người đàn ông nằm bất động cạnh hộp bánh kem.

Bé trai sau đó chạy ra thông báo có thấy người đàn ông đang ngủ bên trong nhà. Nhiều người chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Ronaldo soán ngôi Vua phạt đền cúp C1 của Messi

Champions League đêm qua: Ronaldo soán ngôi Messi

Đây là mùa giải Ronaldo có khởi đầu kém thuận lợi hơn Messi. Trong khi M10 trở thành tâm điểm của Barca (do đã bán mất Neymar), thì Ronaldo lại phải ngồi chơi xơi nước vì án treo giò.

Liên tiếp trong 3 vòng đấu gần nhất ở La Liga, Messi ghi 5 trong số 9 bàn thắng của Barca. Còn Real hiện đang chệch choạc với 2 trận hòa liên tiếp. Sức ép cho Ronaldo là không nhỏ.

Trong điều kiện đó, Champions League trở thành nơi để Ronaldo giải tỏa tâm lý. Siêu sao người Bồ Đào Nha có cú dứt điểm chéo góc đẹp mắt vào lưới APOEL ở phút 12, mở tỉ số trận đấu. Sau đó, anh tiếp tục thực hiện thành công pha đá phạt đền ở phút 51.

Với cú penalty đó, CR7 chính thức trở thành cầu thủ vô đối trên chấm 11m tại Champions League với 12 lần lập công. Quan trọng hơn, thành tích này vượt qua Messi với 1 bàn nhiều hơn. Xem chi tiết tại đây

9

Hình ảnh Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua nghị quyết trừng phạt mới với Triều Tiên.

Lệnh trừng phạt mới khó khuất phục Triều Tiên

Lệnh trừng phạt Triều Tiên vì động thái thử hạt nhân lần thứ 6 vừa được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua hôm 12/9.

Biện pháp trừng phạt lần này do Mỹ soạn thảo, sẽ có thêm một số yêu cầu: Cấm tất cả hoạt động xuất khẩu dệt may của Triều Tiên; Cắt giảm hơn 55% các sản phẩm dầu mỏ đã lọc như xăng và nhiên liệu tới Triều Tiên; Hạn chế mức vận tải dầu thô vào lãnh thổ của Bình Nhưỡng; Cấm các nước thuê công nhân Triều Tiên; Kiểm tra, lục soát các hoạt động buôn lậu qua đường hàng hải của Triều Tiên; Áp thêm hạn chế mới với các tổ chức Chính phủ như Ủy ban Quân sự Trung ương Triều Tiên.

Tổng cộng, nghị quyết trừng phạt này có thể làm suy giảm 1,3 tỉ USD lợi nhuận của Triều Tiên và được nhận định là cú giáng mạnh vào kinh tế cùng khả năng theo đuổi chương trình hạt nhân, tên lửa đạn đạo của nước này. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nghị quyết trừng phạt lần này cũng chưa thể nào khuất phục được ý chí và quyết tâm của Bình Nhưỡng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội - nơi vợ nghệ sĩ Xuân Bắc công tác

Vợ Xuân Bắc "tố" bị bạn chồng chèn ép: Đã giải quyết thỏa đáng?

Liên quan đến vụ lùm xùm giảng viên Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream bày tỏ sự bức xúc trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sáng 13/9, Ban giám hiệu nhà trường đã có cuộc họp khẩn với bà Nguyễn Hồng Nhung.

Cuộc họp để trả lời về các nội dung liên quan đến đơn thư, đề nghị của giảng viên Hồng Nhung gửi cho Nhà trường, Công đoàn và Ban thanh tra nhân dân. Đây là cuộc họp nội bộ và phóng viên không được tham dự. Cuộc họp kéo dài từ 8h30 sáng đến hết buổi.

Thông tin bước đầu, giảng viên Nguyễn Hồng Nhung cho hay, tới đây, sân khấu sẽ được đầu tư theo những mục cụ thể. Nội dung này được nhà trường chỉ đạo ngay tại cuộc họp và ghi vào biên bản. Chị cũng chia sẻ, cuộc họp đã bàn về chuyện chị bị loại khỏi Ban chấm thi, cũng như về vấn đề cơ sở vật chất tại trường. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.