Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/1/2018

15/01/2018, 09:16
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/1/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/1/2018: Vật thể “lạ” giống như sà lan đắm, chắn ngang luồng khiến tàu cá của ông Lâp bị chìm trước đó. (Hình minh họa)

Phát hiện vật thể “lạ” nghi làm đắm tàu ở vịnh Quy Nhơn

Ngày 14/1, ngư dân Trần Văn Lập (xã Hoài Mỹ, huyện Hoài Nhơn, Bình Định), chủ tàu cá BĐ 95866 TS phản ánh, tại khu vực phao số 14, luồng cảng Quy Nhơn có một vật thể “lạ” giống như sà lan đắm, chắn ngang luồng khiến tàu cá của ông bị chìm trước đó.

Cụ thể, chiều ngày 8/1, khi lái tàu về cảng Quy Nhơn để chuẩn bị ra khơi đánh bắt, đến khu vực cách phao số 14 khoảng 300m về phía Nam, tàu của ông bất ngờ va phải một vật thể dưới biển, bị thủng mạn, tàu phá nước chìm hẳn. Rất may, đồn biên phòng Cửa khẩu cảng Quy Nhơn sau khi nhận được tin báo đã kịp thời dùng ca nô ra cứu vớt 2 người trên tàu, đưa vào bờ an toàn.

Sau vụ tai nạn, ông Lập đã bỏ ra 100 triệu đồng để thuê thợ lặn, phương tiện cứu hộ trục vớt tàu. Các thợ lặn phát hiện một vật thể lớn có thể là sà lan chìm dưới đó đã lâu, nghi ngờ đây chính là vật thể đã va vào khiến tàu ông Lập bị chìm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Chiếc xe ô tô bán tải Mazda hư hỏng nặng, biến dạng sau khi gây tai nạn liên hoàn - Ảnh: Vũ Đạt

Xe "điên” gây tai nạn liên hoàn, 2 nữ sinh Hải Phòng chết thảm

Khoảng 16h30 ngày 14/1, trên đường liên xã thuộc địa phận 2 xã Đại Hà và xã Thụy Hương, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe ô tô bán tải Mazda với hàng loạt các phương tiện khác gồm xe tải, xe taxi khiến 2 nữ sinh lớp 9 tử vong và các phương tiện bị hư hỏng nặng, biến dạng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô bán tải Mazda màu trắng mang BKS: 15C-263.52 do Trịnh Hồng Khanh (SN 1983, trú tại 11/154 Khúc Thừa Dụ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân), điều khiển, đang di chuyển theo hướng từ xã Tân Trào về Ngã tư đường mới xã Thụy Hương. Tới đoạn gần Ngã tư Mả Giềng thuộc xã Đại Hà, chiếc xe bất ngờ mất lái đâm vào 2 nữ sinh lớp 9 Nguyễn Thị Thùy D. và Cao Thị Q. (đều SN 2003, cùng trú tại thôn Ngọc Liễn, xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy) đang đi bộ ở rìa đường phía trước cùng chiều.

Hậu quả, cú đâm mạnh, bất ngờ khiến 2 nữ sinh văng xuống bờ mương bên vệ đường. D. tử vong tại chỗ, Q. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng tử vong sau đó. Xem chi tiết tại đây

6.1

Đối tượng Phàn Văn Vinh tại cơ quan cảnh sát điều tra

Thiếu tiền mua ma túy, 2 thanh niên rủ nhau cướp của phụ nữ

Sáng 15/1, thông tin từ Công an TP. Lào Cai, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Sa Pa tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng, trong đó có 1 người từng có tiền án về tội danh Cướp giật tài sản.

Trước đó, ngày 11/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai đã nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Nghiệp (SN 1960) trú tại phố Hàm Rồng, thị trấn Sapa, huyện Sapa về việc bị 2 đối tượng giật túi xách trong khi đang đứng chờ xe buýt tại khu vực tổ 9, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai.

Thời điểm đó, trong túi xách của bà Nghiệp có 1 điện thoại Samsung A7 màu đen cùng 7.500.000 đồng và một số giấy tờ liên quan khác. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an TP. Lào Cai đã khoanh vùng, sàng lọc các đối tượng nghi vấn, đồng thời thông báo truy tìm vật chứng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Chamerlain ghi bàn vào lưới Man City

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City, Arsenal rủ nhau thua sốc

Trận đấu giữa Liverpool và Man City diễn ra lúc 23h ngày 14/1. Man City vẫn đang tiến băng băng về đích nhưng đến làm khách trên sân của The Kop không phải là thử thách dễ dàng. Ngay phút thứ 9, Chamberlain đã dứt điểm tuyệt vời bên ngoài vòng cấm tung lưới Man City. Trước khi hiệp 1 khép lại, Sane có pha độc diễn và tung cú sút quyết đoán san bằng cách biệt cho đội khách.

Tuy nhiên, những diễn biến bất ngờ đã đến ở hiệp 2, chỉ từ phút 59 đến phút 68, lần lượt Firmio, Mane và Salah giúp The Kop có thêm 3 bàn thắng. Dẫn trước 4-1 nhưng Liverpool lại trải qua những phút giây hú vía ở cuối trận. Man xanh trong thế không còn gì để mất đã tràn lên tấn công và ghi liền hai bàn ở phút 84 và 90+2 nhờ công của B.Silva và Gundogan. Đáng tiếc, thời gian còn lại quá ít để đội khách giành lại ít nhất 1 điểm.

Thua trận 3-4, Man City vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng, hơn MU, Chelsea, Liverpool 15 điểm. Ở trận đấu còn lại diễn ra đêm qua, Arsenal nhận thất bại muối mặt 1-2 trước Bournemouth. Pháo thủ vươn lên dẫn trước ở phút 52 nhờ công của Bellerin nhưng không thể bảo vệ thành quả. Xem chi tiết tại đây

8.1

Báo giới Triều Tiên ca ngợi cuộc đàm phán giữa Seoul-Bình Nhưỡng tuần qua

Báo Triều Tiên viết về đàm phán giữa Hàn Quốc – Triều Tiên

Tờ Rodong Sinmun vừa có bài viết nhấn mạnh các cuộc đàm phán cấp cao giữa Seoul-Bình Nhưỡng rằng, đây là "minh chứng rằng, không có vấn đề gì không thể giải quyết nếu Triều Tiên, Hàn Quốc cùng nỗ lực”.

Báo quốc gia của Triều Tiên còn ca ngợi việc nối lại các cuộc đàm phán mặt đối mặt với Hàn Quốc và cho biết, chính sách của Chủ tịch Kim Jong-un để cải thiện quan hệ giữa hai nước là “thông minh” vì “sự tái thông nhất quốc gia”.

Rodong Sinmun cũng khẳng định, tầm quan trọng trong việc “hạ nhiệt căng thẳng quân sự” giữa Triều Tiên và Hàn Quốc cũng như việc “tạo môi trường hoà bình” trên bán đảo Triều Tiên để xây dựng hoàn cảnh phù hợp cho hoà giải và thống nhất. Trong các cuộc đàm phán tuần trước, Triều Tiên đồng ý đưa một đoàn vận động viên tới Thế Vận hội Mùa đông tại Hàn Quốc và sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Seoul để hạ nhiệt căng thẳng quân sự. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Mỹ Tâm lên tiếng chuyện bị ho mất kiểm soát và trải qua cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình.

Mỹ Tâm lên tiếng về cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời mình

Mới đây, trong một chương trình ca nhạc, ca sĩ Mỹ Tâm đã có những trải lòng về tình hình sức khỏe của mình. Nữ ca sĩ cho biết, trong năm qua, cô mắc căn bệnh ho và chưa bao giờ gặp ho nặng đến như vậy. Bản thân cô từng bị ho nhiều lần nhưng lần này có cảm giác không còn hát được nữa.

"Nguyên tháng 3, ngày nào Tâm cũng sốt, sốt 30 ngày nhưng vẫn bình thường, cố gắng làm việc. Cho đến tháng 4, lúc này thì không làm gì được nữa. Đến tháng 7, Tâm mới đỡ ho và trong khoảng thời gian đó hầu như Tâm mất giọng hoàn toàn", Mỹ Tâm tâm sự.

Cô cũng cho biết, mình đã kể lại câu chuyện này cho một người bạn và anh đã kể lại cho mọi người. Điều này khiến nhiều người tưởng rằng, Mỹ Tâm đang bị bệnh như vậy.

Mỹ Tâm cũng chia sẻ về tình hình sức khoẻ hiện tại của mình: "Mọi người yên tâm, Tâm đã hết ho rồi. Nhưng thực sự, triệu chứng và dư chấn của bệnh ho vẫn còn kéo dài, Tâm đã nghỉ ngơi để thu album trong phong độ tốt nhất. Nhưng sau đó, tháng 11, 12, giọng bị trở lại, hơi có vấn đề một chút xíu nhưng phải hát nhiều nữa mới đỡ". Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.