Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/4/2018

15/04/2018, 09:24
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/4/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

3.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/4/2018: Trường mầm non Châu Phong nơi cô Bích làm việc

Nữ giáo viên mầm non “mất tích” bí ẩn sau khi xin nghỉ phép

Ngày 14/4, bà Nguyễn Thị Châu - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đang làm rõ vụ việc một giáo viên mầm non nghỉ dạy hơn 10 ngày, hiện nay đi đâu không rõ tung tích.

Theo thông tin ban đầu cho hay, cô giáo Vi Thị Bích (SN 1982) - giáo viên của Trường Mầm non xã Châu Phong (huyện Qùy Châu, Nghệ An) đã nghỉ dạy từ ngày 2/4 đến nay vẫn không liên lạc được. Sau khi cô Bích không đến lớp, nhà trường đã trực tiếp xuống nhà riêng của cô nhưng cũng không gặp.

Bà Nguyễn Thị Thanh - Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Châu Phong cho biết: “Cô Bích có lần nhắn tin cho tôi và các cô trong nhà trường nói là xin lỗi toàn thể nhà trường vì việc cá nhân của cô. Ngoài ra cô cũng nhắn nhờ giáo viên chăm sóc đứa con trai nhỏ giùm”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe tải và xe máy giữa ngã tư khiến cô gái tử vong tại chỗ, MBH dập nát

Cô gái tử vong tại chỗ sau va chạm kinh hoàng giữa ngã tư

Khoảng 14h00 ngày 14/4, trên đường Cách mạng Tháng Tám, thuộc địa phận tổ 30, phường Phan Đình Phùng (Tp. Thái Nguyên) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa xe tải và xe máy khi đi qua ngã tư khiến một cô gái tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm nói trên, chị Nguyễn Thị Trọng (SN 1982, trú tại xóm Đông Yên, xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, Thái Nguyên) điều khiển xe máy mang BKS: 20B1-685.78 theo hướng từ đường tròn trung tâm Tp. Thái Nguyên đi đường tròn Gang thép. Đến đoạn qua ngã tư giao cắt giữa đường Cách mạng Tháng Tám và đường Phan Đình Phùng thì xảy ra va quệt với ô tô tải BKS: 98C-079.62 đi cùng chiều (hiện chưa rõ danh tính người điều khiển).

Cú va chạm mạnh khiến chị Nguyễn Thị Trọng văng khỏi xe máy, đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc MBH thời trang không lớp xốp của chị Trọng dập nát. Xem chi tiết tại đây

4.1

Hình ảnh vụ nổ súng ở Đồng Nai 

Vụ nổ súng ở Đồng Nai: Đồng bọn của Ngọc "sẹo" bị bắt

Liên quan đến vụ hỗn chiến nổ súng xảy ra tại Đồng Nai, ngày 14/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, trong quá trình mở rộng điều tra cơ quan này đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Duy (34 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An). Duy được xác định có tham gia vụ nổ súng, và là người trong nhóm của Phan Văn Ngọc (tự Ngọc “sẹo", 30 tuổi, quê Nghệ An).

Như vậy, đến nay Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ba tháng đối với 6 đối tượng thuộc cả 2 nhóm tham gia vụ hỗn chiến gồm: Trần Huy Thông, Võ Quốc Tuấn, Nguyễn Văn Ánh, Nguyễn Trung Trực, Phan Văn Ngọc và Nguyễn Văn Duy để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, vào lúc 15h ngày 1/4, Ngọc “sẹo" cùng Nguyễn Văn Duy và 2 đối tượng khác đi ô tô bán tải BKS 51C-367.21, mang theo hung khí đến Chi nhánh Văn phòng Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á (ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) gặp Võ Quốc Tuấn là nhân viên công ty để nói chuyện và yêu cầu đến xin lỗi cha vợ của Ngọc. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và Ngọc dùng tay đánh ông Tuấn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

HAGL đại bại trước Sài Gòn FC

Công Phượng mất điểm trầm trọng trong mắt HLV Park

Tối 14/4, HAGL đã phải nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn, đội đứng bét bảng trước vòng 5 V-League 2018. HAGL chơi có nét hơn nhưng lại không thể tận dụng các cơ hội để đem về ít nhất một trận hòa. Tiền đạo Công Phượng cũng chơi khá tệ ở trận này, điển hình nhất là pha đối mặt với thủ thành đối phương ngay đầu trận. Nếu Phượng tận dụng thành công, trận đấu có lẽ đã đi theo chiều hướng khác.

Bản thân HLV Dương Minh Ninh cũng thừa nhận, Công Phượng tuy thi đấu năng nổ nhưng nhiều tình huống xử lý thiếu nhạy cảm, ảnh hưởng tới thế trận chung.

Việc Công Phượng và các đồng đội chơi kém thuyết phục trước Sài Gòn FC, đội bóng đang rơi vào khủng hoảng sau tái cơ cấu là tiếng chuông báo động thực sự. Nếu không có thay đổi tích cực, đoàn quân áo trắng khó mơ vào top 10 chứ chưa nói đến việc lọt top 3 như tuyên bố của GĐKT Chung Hae-seong hồi đầu mùa. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ông Trump muốn tránh một cuộc đối đầu trực tiếp với Nga dù tấn công Syria

Tấn công Syria, Mỹ chủ động muốn tránh đối đầu trực tiếp với Nga

Bài viết trên NYTimes cho biết, giới chuyên gia nhận định rằng cuộc tấn công tên lửa nhằm vào các mục tiêu ở Syria chỉ là một đòn tấn công hạn chế chỉ nhắm vào các mục tiêu nhất định, và phát đi thông điệp rõ ràng về việc tránh đối đầu với Nga.

Tuy số mục tiêu và số lượng tên lửa mà Mỹ và các đồng minh dùng vào đợt tấn công này nhiều hơn so với đòn trừng phạt 4/2017, nhưng tất cả các mục tiêu này đều là những cơ sở được cho là liên quan tới vũ khí hóa học. Các căn cứ quân sự quan trọng của Syria cũng như Phủ Tổng thống ở thủ đô Damascus không bị tấn công.

Theo bình luận viên Peter Baker và Rick Gladstone, đòn tấn công này của Mỹ rõ ràng không tìm cách gây thiệt hại cho năng lực chiến đấu của quân đội Syria cũng như khả năng chỉ huy, kiểm soát của Tổng thống Bashar al-Assad, dù ông Trump đã đưa ra những đe dọa rất quyết liệt trước đó. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Gây chú ý với chiếc mũi phẫu thuật hỏng, tên của Namjoo (A Pink) đã xếp trong top tìm kiếm.

Namjoo (A Pink) lên top tìm kiếm với chiếc mũi phẫu thuật hỏng

Ngày 13/4, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc A Pink xuất hiện trong Hội nghị Hợp tác Kinh tế Châu Á năm 2018 - Ngân hàng Phát triển Châu Phi (African Africa Cooperation Cooperation). Lập tức, thành viên Namjoo của nhóm đã thu hút sự chú ý với chiếc mũi kỳ lạ, khác hẳn trước đây. Nghi vấn Namjoo phẫu thuật thẩm mỹ lập tức được đưa ra.

Hình ảnh mới của thành viên A Pink đã thu hút hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Lập tức, tên của cô đã nằm trong top 5 trên trang tìm kiếm lớn nhất xứ Hàn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với hình ảnh mới này.

"Ôi trời, chắc chắn cô ấy đã sửa mắt và mũi", "Mũi của cô ấy khiến tổng thể rối tung lên", "Hình ảnh cô ấy trông rất tệ. Trước đây cô ấy trông ổn hơn nhiều. Tôi thậm chí không thể nhận ra cô ấy","Cô ấy là thần tượng thứ hai sau Park Bom đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực cho cuộc giải phẫu thẩm mỹ"," Cô ấy trông giống như Michael Jackson"... là những bình luận mà dư luận dành cho Namjoo. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.