Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/10/2017

19/10/2017, 09:36

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/10/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/10/2017: Cứu 7 người mắc kẹt trong quán karaoke đang cháy dữ dội - Ảnh: Lao động

Quán karaoke ở Sài Gòn cháy dữ dội, nhiều người mắc kẹt

Khoảng 19h00 ngày 18/10, trong lúc mọi người trong quán karaoke ở số 908 đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP.HCM vui chơi ca hát, ăn uống thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát tại tầng 1.

Thời điểm xảy ra sự cố có hàng chục người bên trong các phòng hát tháo chạy tán loạn ra ngoài. Tại tầng 1 và 2 có 25 khách hát bị mắc kẹt, trong đó 7 người khác bị ngạt khói mắc kẹt lại tại hành lang. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Quận 8 nhanh chóng có mặt triển khai phương án cứu người và khống chế đám cháy.

Nhận tin báo cháy, cảnh sát PCCC quận 8 lập tức tiếp cận hiện trường, tổ chức các phương án dập lửa, cứu người. Xe thang chuyên dụng cũng được huy động đến hiện trường. Xác định đây là vụ cháy nhà cao tầng, có nhiều người, lực lượng của cảnh sát PCCC quận 1, quận 6 cũng được tăng cường đến hiện trường. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến ông Tấn thiệt mạng - Ảnh: Minh Tuấn

Ô tô biển xanh chở Giám đốc Sở gặp tai nạn, 1 người chết

Khoảng 14h30 ngày 18/10, trên QL1 khu vực ngã 3 Sa Lung (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy với chiếc ô tô biển xanh khiến 1 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô biển xanh loại 5 chỗ hiệu Toyota mang BKS: 73A- 000.74, do Trần Thế Linh (SN 1988) điều khiển, lưu thông trên QL1 theo hướng Quảng Bình - Quảng Trị. Khi đến đoạn giao QL1 tại Km 723+100 với đường ĐT571 (ngã ba Sa Lung), chiếc ô tô biển xanh va chạm với xe máy BKS: 74F9- 1947, do ông Phan Trọng Tấn (SN 1964, trú tại thị trấn Bến Quan, huyện Vĩnh Linh) điều khiển, lưu thông trên đường ĐT571 (đường 9D) ra QL1, theo hướng Bến Quan – thị trấn Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh).

Cú va chạm mạnh khiến xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô cũng bị hư hỏng phần đầu. Ông Tấn bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Xem chi tiết tại đây

6.1

Nhà nghỉ M.L trên đường Giải Phóng - Ảnh: CAND

Thanh niên tử vong bất thường sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ

Tối 18/10, Công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) cho biết đang tích cực phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của công an quận và Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên tử vong sau khi cùng người phụ nữ lớn hơn 20 tuổi đi vào nhà nghỉ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h00 trưa 18/10, nhân viên trong nhà nghỉ M.L. nằm trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP Hà Nôi) phát hiện nam thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong sau khi đi cùng một người phụ nữ lớn tuổi hơn vào trong nhà nghỉ. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Giáp Bát đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, đồng thời báo cho các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận và Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7

Các đội bóng Anh "vô đối" ở Champions League

Các đội bóng Anh "vô đối" ở Champions League

Một nửa chặng đường vòng bảng UEFA Champions League 2017/18 với ba trận đấu ở lượt đi đã diễn ra ở cả 8 bảng đấu. Đáng chú ý, trong số 5 đội bóng Anh tham dự Cúp C1 mùa này thì cả 5 đội đều đang dẫn đầu bảng.

Ở bảng F, Manchester City thể hiện phong độ ấn tượng của mình bằng việc toàn thắng cả 3 trận, ghi được 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Tại bảng E, Liverpool dù thi đấu chật vật nhưng đã bùng nổ ở trận đấu với Maribor và qua. Hiện tại, thầy trò Klopp cũng đang xếp trên Spartar Moscow, Sevilla và Maribor.

Tại bảng H, dù có hai ông lớn của bóng đá châu Âu là Real Madrid – đương kim vô địch và Dortmund nhưng Tottenham đang ngạo nghễ dẫn đầu. Pochettino và các học trò có cùng 7 điểm, cùng hiệu số như Real Madrid nhưng xếp trên do họ đã thi đấu trên sân của Real (sân khách) và có một bàn thắng ở đây. Xem chi tiết tại đây

9.1

Ông Saif al-Islam Gaddafi

Con trai của Đại tá Gaddafi trở lại chính trường

Theo Sputnik News, luật sư Khalid al Zaidi nói rằng con trai của cựu lãnh đạo Libya, Saif al-Islam Gaddafi sẽ trở lại chính trường.

"Tình hình hiện nay ở Libya đang thiếu đối thoại, thiếu hiểu biết về tình hình thực tế, tất cả điều này đòi hỏi sự trở lại của Seif al-Islam để đạt được một thỏa thuận chính trị ".-Luật sư nói.

"Thỉnh thoảng có những tin tức loan ra rằng Saif al-Islam đã rời khỏi Libya, nhưng không phải vậy. Ông giao tiếp với các nhà lãnh đạo Libya, đại diện của các bộ lạc để đạt được giải quyết chính trị và hòa giải các bên tham gia. Công việc của ông Saif al-Islam Gaddafi thuận lợi so với những cuộc đàm phán đang diễn ra ở Tunisia",- luật sư Khalid al Zaidi tiết lộ.

"Các nhà đàm phán không quan tâm đến vấn đề ổn định, mà ký kết thỏa thuận với nhau, bảo vệ những lợi ích cá nhân khác xa nhu cầu của người dân Libya bình thường. Tại các cuộc đàm phán, chỉ thực hiện kế hoạch của các nước ngoại quốc hưởng lợi từ việc kéo dài cuộc khủng hoảng Libya". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Châu ra sức tạo cơ hội ve vãn chồng bạn

Ngược chiều nước mắt tập 9: Thành sốc khi biết bí mật của vợ

Khán giả biết đến Thành là một người hết lòng chăm sóc vợ con, luôn tạo điều kiện cho công việc của vợ tiến triển tốt nhất. Thế nhưng, điều đó đang dần đi trái lại với anh khi biết được tin Phương-vợ của anh đi công tác nước ngoài cùng tình cũ. Với bản tính hiền lành và điềm đạm của mình, Thành vẫn giữ thái độ hòa nhã với Liêm trong cuộc nói chuyện nhưng Liêm liên tục khiêu khích Thành bằng những lời nói đầy ẩn ý. Mâu thuẫn của 2 vợ chồng Thành và Phương chắc hẳn sẽ dần dần lên đến đỉnh điểm.

Ở 1 cảnh quay khác của trailer tập 9 Ngược chiều nước mắt, Mai tâm sự với Sơn bày tỏ mong muốn được nắm giữ kinh tế của chồng để chủ động cho việc chi tiêu. Trước sự xét nét của mẹ chồng, Mai đang dần dần cố gắng hòa nhập hơn với cuộc sống nhà chồng. Dù không đồng ý hoàn toàn, nhưng hành động "đưa tiền cho vợ tiêu" của Sơn đã phần nào khiến Mai nhẹ lòng vì sự quan tâm đến vợ con.

Những việc làm sai trái, mồi chài chồng Mai của Châu đã bị bạn cùng phòng mỉa mai, nhắc nhở và khuyên nên kín đáo. Vì qua các tập phim, khán giản luôn nhận thấy sự ve vãn một cách công khai của Châu tạo sự phẫn nộ và bức xúc cho người xem. Thay vì thái độ hối lỗi, Châu vẫn không màng lời khuyên của bạn và trơ tráo nghĩ Mai thuê đánh ghen hộ khiến cô bạn nổi khùng lớn tiếng cảnh cáo. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.