Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/11/2017

19/11/2017, 10:50

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/11/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/11/2017: Hàng trăm người tham dự sự kiện Chạy vì mình dù trời rét, mưa nặng hạt

Hàng trăm người chạy dưới mưa vì An toàn giao thông

Sáng nay (19/11), tại Hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra sự kiện Chạy vì ATGT. Đây là hoạt động cộng đồng nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” do nhóm Chạy vì mình và CLB Thể thao TriO69 phát động. Với thông điệp Chạy tưởng nhớ người đi, vì người ở lại, sự kiện đã thu hút được hàng trăm người tham dự.

Dù trời rét và khu vực Hồ Hoàn Kiếm trời mưa khá nặng hạt nhưng ngay từ 5h00 sáng rất nhiều người chạy đã có mặt và đến 6h, sự kiện chính thức bắt đầu. Tất cả đều cho thấy sự hứng khởi, nhiệt tình, bất chấp thời tiết không thuận lợi.

Những người tham gia Chạy vì mình sẽ hoàn thành quãng đường 6.827m, tương đương 4 vòng Hồ Hoàn Kiếm. Do là sự kiện free run, không có ban tổ chức, không tính giờ, không thu phí nên mỗi người có thể tự do lựa chọn cự ly phù hợp. Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên, gần như tất cả các thành viên đều “nuốt gọn” quãng đường theo quy định. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Chiếc xe ô tô lao vào nhà hàng xóm lúc nửa đêm

Tài xế nghi say rượu, nửa đêm lái xe lao vào nhà hàng xóm

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h45 đêm 18/11, một người đàn ông điều khiến chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Innova mang BKS: 30A6-38.03 đã cố tình tìm cách lái xe, đâm vào một cửa hàng giặt là có địa chỉ 64 phố Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội).

Sau nhiều lần cố đâm vào ngôi nhà, phần đầu chiếc xe bị hư hỏng nặng, phần cửa cuốn của cửa hàng giặt là bị đâm thủng, và rất nhiều đồ đạc bên trong ngôi nhà hư hỏng.

Cũng vào thời điểm này, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại sự việc. Theo đó, chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi trong tình trạng được điều khiển không bình thường nhiều lần cố gắng lao qua bậc thềm để đâm vào ngôi nhà. Sau nhiều lần không vượt được bậc thềm, tài xế không chịu dừng lại mà tiếp tục cho xe lùi lại phía sau rồi lấy đà, lao thật mạnh để đâm thẳng vào bên trong ngồi nhà.

Chứng kiến ở phía bên ngoài, rất nhiều người dân thi nhau hô hoán để tài xế xuống xe nhưng vô ích. Xem chi tiết tại đây

8.1

Ảnh minh họa

"Quý bà" chuyên làm giả bằng tốt nghiệp cho cán bộ xã

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thúy Hiền (ở thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) để làm rõ hành vi Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Người phụ nữ 30 tuổi này được cho phép tại ngoại do vừa sinh con được 1 tháng tuổi.

Trước đó, Cơ quan an ninh điều tra (PA92) Công an tỉnh Quảng Trị phát hiện nhiều cán bộ các xã tại huyện Hướng Hóa đã bỏ tiền với chi phí cao nhất là 13 triệu đồng/người để nhờ Hiền “phúc khảo” bài thi tốt nghiệp THPT.

Sau đó, Hiền đã móc nối với các đối tượng khác để làm bằng THPT giả, rồi chuyển cho các cán bộ xã. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

10.1

MU lập kỷ lục, ManCity thắng vẫn lo âu

Tin bóng đá sáng 19/11: MU lập kỷ lục, ManCity thắng vẫn lo âu

Sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle, Man United của HLV Jose Mourinho đạt tới một cột mốc đáng nhớ: 38 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà. Kỷ lục cũ 37 trận được thiết lập bởi Sir Alex Ferguson, và Mourinho phá vỡ kỷ lục này một cách ngoạn mục.

Đêm qua, Man City tiếp tục có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Leicester City để độc chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Dù vậy, niềm vui của họ không trọn vẹn khi trung vệ trụ cột John Stones gặp chấn thương cực nặng phải rời sân phút 28. Thông tin sơ bộ cho hay, cầu thủ người Anh đã dính chấn thương gân kheo và mất 6 tuần để bình phục hoàn toàn.

Sau thất bại 0-2 trước Arsenal, nhiều cầu thủ và người hâm mộ Tottenham đã đổ lỗi cho trọng tài Mike Dean đưa ra quyết định sai lầm. Davinson Sanchez đã có pha tranh chấp không tới nỗi nào, song trọng tài vẫn thổi phạt và tạo điều kiện cho Arsenal ghi bàn mở tỉ số. Eric Dier, tiền vệ Tottenham phân bua: "Có nhiều điều để nói về bàn thắng đến từ quyết định đáng thất vọng. Nó đã thay đổi cả trận đấu. Tôi không muốn gặp rắc rối nhưng ai cũng có thể thấy điều đó". Xem chi tiết tại đây

9.1

Tàu ngầm của Hải quân Anh

Tàu ngầm của Anh sẽ có chiêu mới theo dõi tàu chiến Nga

Các tàu ngầm của Anh sắp tới sẽ có thể được trang bị thêm thiết bị không người lái dưới nước (AUV) để theo dõi hoạt động của tàu Nga ngoài khơi bờ biển Anh.

Theo trang Daily Mail, thiết bị AUV có tên Outrider hầu như không gây tiếng ồn sẽ được đặt trong bình chứa đặc biệt và chỉ mở ra khi nổi trên mặt nước.

Drone sẽ cung cấp ảnh chụp chất lượng cao các tàu đối phương, giúp thủy thủ đoàn tàu ngầm tránh tiếp xúc hoặc thực hiện tấn công trong trường hợp cần thiết.

"Chúng tôi có thể theo dõi bất cứ đối phương bằng thiết bị như Outrider," - một nguồn tin từ Hải quân Hoàng gia Anh cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự hào vì cô được xướng tên tại giải thưởng Hoa hậu nhân ái

Không lọt top 15 Miss World, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự hào

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017 diễn ra tối 18/11 tại Tam Á, Trung Quốc đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện, đó là người đẹp đến từ Ấn Độ Manushi Chhillar. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dừng lại ở Top 40 và giành giải thưởng Hoa hậu nhân ái.

Ngay sau đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ trên fanpage cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, được xướng tên Hoa hậu nhân ái là điều khiến cô hạnh phúc nhất. Dù không thể đi xa hơn trên hành trình Miss World nhưng cô vẫn tự hào vì đã góp phần tạo nên dấu ấn đẹp cho Việt Nam ở hạng mục quan trọng của cuộc thi.

Người đẹp sinh năm 1996 gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm, ủng hộ từng bước đi của cô với những nỗ lực của cô tại đấu trường Miss World 2017. "Phần thưởng lớn nhất mà Linh may mắn có được chính là những trải nghiệm quý báu, những tình bạn xuyên quốc gia, sự yêu thương ủng hộ của khán giả quê nhà. Hãy cùng Linh gởi lời chúc mừng đến Manushi Chhillar – Tân hoa hậu Thế giới 2017", Đỗ Mỹ Linh nhắn nhủ. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.