Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/1/2018

20/01/2018, 10:18
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/1/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/1/2018: Cầu Long Kiển trên đường Lê Văn Lương bị gãy nhịp gần giữa sông

Sập cầu Long Kiển: Do lái xe chở quá tải trọng gấp 5 lần!

Sáng 20/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM, cho biết cả đêm hôm qua ông đã xuống hiện trường trực tiếp chỉ đạo khắc phục vụ cố sập cầu Long Kiển trên đường Lê Văn Lương. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế chở xe chở đá 15 tấn, trong khi cầu chỉ cho phép xe 3,5 tấn lưu thông.

Hiện trường đang được Công an phong tỏa để tiếp tục điều tra nguyên nhân. Theo ông Cường, sau khi điều tra, các lực lượng sẽ tiến hành tháo nhịp cầu bị sập để lắp lại nhịp mới, kịp phục vụ cho người dân đi lại dịp Tết nguyên đán 2018.

Về cầu Long Kiển mới, ông Cường cho biết đã có kế hoạch xây dựng và được phê duyệt 500 tỷ đồng, trong đó GPMB khoảng 250 tỷ đồng, hiện UBND huyện Nhà Bè đang tích cực thực hiện để triển khai trong năm 2018. Cầu sắt Long Kiển sau khi được thay nhịp sẽ tiếp tục phục vụ ít nhất trong 2 năm nữa. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ xe tải đâm xe máy trên QL1 qua Thừa Thiên - Huế

Đi xe máy lấn làn, người đàn ông bị tai nạn nhập viện khẩn

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 19/1, trên QL1 đoạn qua xã Hương Chữ (TX Hương Trà, Thừa Thiên - Huế).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS: 79C- 066.31 lưu thông trên QL1 theo hướng từ TP Huế ra TX Hương Trà. Khi đến điểm mở dải phân cách QL1 đoạn qua xã Hương Chữ, xe tải bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 43S1- 6000, khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng.

Tại hiện trường, xe máy nằm dưới gầm bên phải bánh trước xe tải, còn người đàn ông đã được chở đi bệnh viện cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

6.1

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai đối tượng Trịnh Ngọc Thắng

Lừa đảo hàng tỷ đồng bằng "tiền ảo" Bitcoin

Ngày 20/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ một đối tượng Trịnh Ngọc Thắng (SN 1989, ở phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra: Từ tháng 2/2017, Trịnh Ngọc Thắng đã câu kết cùng một số đối tượng khác ở Hà Nội, Thanh Hóa đứng ra lập một trang Web có địa Aigbtboss.net kêu gọi các nhà đầu tư tham gia góp vốn để được hưởng lãi suất cao dưới hình thức đầu tư đồng tiền Bitcoin và các dự án bất động sản.

Để tạo niềm tin và thu hút nhiều người tham gia, các đối tượng đã liên tục tổ chức các sự kiện, các buổi hội thảo và đưa ra nhiều gói đầu tư có giá trị từ 500 đến 5.000 USD, gói đầu tư càng cao thì lợi nhuận càng hấp dẫn (có thể lên đến 50%). Bên cạnh đó còn trích 10% hoa hồng cho những thành viên giới thiệu được thành viên mới (theo hình thức đa cấp). Với thủ đoạn trên, từ tháng 2/2017 đến khi bị bắt, các đối tượng đã lừa đảo hàng chục người dân trên địa bàn TP Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An… với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Đoàn Văn Hậu có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp U23 Iraq

U23 Việt Nam nhận tin cực xấu trước giờ G

18h30 tối nay (20/1), U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq trong trận tứ kết giải U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, trước cuộc đọ sức được dự đoán cực kỳ khó khăn này, HLV Park Hang-seo đã nhận thông tin rất xấu.

Theo đó, Tiến Dũng và Văn Hậu, hai trụ cột ở hàng thủ U23 Việt Nam nhiều khả năng không đủ thể lực để thi đấu. Cả hai đều đóng vai trò quan trọng ở hàng thủ đội bóng áo đỏ, đặc biệt là Văn Hậu với khả năng lên công về thủ tuyệt vời. Nếu mất bộ đôi này, Mr Park hẳn sẽ rất đau đầu tìm ra nhân tố thay thế.

Thể lực là vấn đề lớn nhất của U23 Việt Nam tại trận đấu tối nay. Công Phượng cùng đồng đội đã trải qua 3 trận đấu căng thẳng, với các đối thủ vượt trội nên mất rất nhiều sức lực. Việc chỉ có 3 ngày nghỉ khó giúp các cầu thủ hồi phục tốt nhất. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra rất tự tin. Xem chi tiết tại đây

8.1

Chính quyền Tổng thống Donald Trump sẽ kiềm chế hoạt động thương mại của Trung Quốc

Mỹ: Sai lầm vì ủng hộ Trung Quốc gia nhập WTO

Theo Reuters, ngày 19/1 (theo giờ địa phương), chính quyền của Tổng thống Donald Trump cho rằng Mỹ đã sai lầm khi ủng hộ Trung Quốc gia nhập vào Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) năm 2001 với những điều khoản không bắt buộc Bắc Kinh phải mở cửa nền kinh tế theo định hướng thị trường.

Nhận định trên được đưa ra trong một báo cáo hàng năm cho Quốc hội về vấn đề Trung Quốc tuân thủ cam kết WTO. Trong đó, báo cáo chỉ ra rằng, "rõ ràng là các quy tắc của WTO không đủ để hạn chế hành vi mà Mỹ cáo buộc là "bóp méo thị trường" của Trung Quốc”.

Đây là bản đánh giá đầu tiên của chính quyền ông Trump, và được đánh giá là gay gắt hơn với những bản đánh giá trước đây. Mỹ cũng đang chuẩn bị kiềm chế hoạt động thương mại của Trung Quốc, đặc biệt là ngăn chặn việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Trung Quốc. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Nhiều thông tin cho rằng, vì muốn níu kéo Nhã Phương nên Trường Giang đành làm "liều" cầu hôn

Rộ thông tin Trường Giang muốn níu kéo nên cầu hôn Nhã Phương

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1 đã gây ra những tranh cãi gay gắt từ người xem và các nghệ sĩ. Mới đây, nữ diễn viên Bích Trâm, người ngồi gần Nhã Phương trong buổi lễ trao giải đã có những hé lộ thông tin hậu trường về việc này.

Theo Bích Trâm, trước khi lên sân khấu nhận giải, Trường Giang có nhờ người vào gọi Nhã Phương ra ngoài, nhưng nữ diễn viên quyết không ra. Ngay lúc đó, MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải "Nam chính xuất sắc nhất". Vì vậy, có thể Trường Giang quyết định nhờ sân khấu Mai vàng để cầu hôn luôn.

"Do quá nóng lòng mà một chút thiếu suy nghĩ, chỉ làm theo bản tính nên Trường Giang làm cho chương trình bị náo loạn. Chương trình truyền hình trực tiếp nên rất khắt khe từng phút một. Phần khác, do MC Quý Bình quá bất ngờ và chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc dẫn dắt khán giả theo mình. Do đó, anh bị rối. Mong khán giả đừng trách anh ấy", Bích Trâm viết. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.