Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/2/2018

20/02/2018, 10:55

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/2/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

10.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/2/2018: Dự kiến 9h sáng nay chuyến bay bù đầu tiên mới có thể cất cánh từ sân bay Vinh

Hàng chục chuyến bay bị hủy, lãnh đạo CHK Vinh nói gì?

Sáng sớm 20/2, ông Hoàng Văn Thư - Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vinh cho biết, hiện tình hình thời tiết vẫn rất xấu, sương mù dày đặc, các máy bay vẫn chưa thể cất, hạ cánh. Dự kiến phải đến 9h00, khi sương mù tan bớt, các máy bay mới có thể hoạt động trở lại.

Theo ông Thư, từ 20h40 hôm qua (19/2), do thời tiết xấu, mây thấp, có lúc chỉ cách mặt đất 30-40m làm tầm nhìn hạn chế khiến các máy bay không thể cất hạ cánh. Đã có 6 chuyến bay đến sân bay Vinh phải thay đổi lịch trình bay về Nội Bài hoặc đáp xuống sân bay Đà Nẵng để đảm bảo an toàn cho hành khách.

Cũng từ 20h40 tối qua đến giờ, các hãng như Vietnam Airlines, VietJet và Jetstar cũng đồng loạt phải hủy các chuyến bay từ sân bay Vinh. Có tổng số 10 chuyến bay đã phải hủy. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

 Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng khiến 2 người tử vong trên QL1 qua Bình Thuận chiều 19/2 - Ảnh: CTV

2 người tử vong do va chạm xe khách trên QL1 qua Bình Thuận

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h45 chiều mùng 4 Tết (19/2) tại km 1765+100 trên QL1 thuộc địa bàn thôn 5 xã Tân Đức, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) khiến 2 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Nguyễn Thanh Tâm (21 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS: 60B5-788.90 chở theo chị Nguyễn Thị Tuyết (44 tuổi) cùng trú tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cùng người thân đi tắm biển ở La Gi đang trên đường trở về nhà. Khi đi đến địa điểm trên, xe của anh Tâm đã va chạm với xe ô tô 16 chỗ BKS: 86B-006.68 đang lưu thông chiều ngược lại.

Sau va chạm, anh Tâm và chị Tuyết ngã xuống đường và tử vong sau đó. Xem chi tiết tại đây

2.1

Đối tượng nghi bắt cóc bé gái 14 tuổi bị người dân vây bắt. Ảnh: Lao động

Lộ diện người đàn ông lạ nghi "bắt cóc" bé gái bán bóng bay

Liên quan đến vụ việc bé gái 14 tuổi đang bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt chở đi bằng xe máy, nguồn tin từ gia đình cháu Trần Thị Mai cho biết, gần 20h00 ngày 19/2, người dân huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã bắt được đối tượng nghi vấn bắt cóc bé gái này.

Theo đó, sau khi có thông tin cháu Mai bị một đối đượng lạ chở đi bằng xe máy, gia đình đã đăng thông tin lên mạng xã hội. Sau khi thông tin được đông đảo cư dân mạng chia sẻ, nhiều người đã nghi ngờ một đối tượng giống như hình ảnh trong clip tại thôn Lỗ Hà (xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên) và hô hào, bắt giữ khi người này đang chở cháu Mai.

“Lúc đó em tôi bị bỏ thuốc mê, khi tỉnh lại em đã hô hoán nên mọi người biết và bắt người đàn ông đó lại rồi giải về UBND xã Hợp Lý” chị L.T.T.L (người nhà của em Mai) cho biết. Cũng theo người nhà cháu Trần Thị Mai, đối tượng nghi vấn bỏ thuốc mê rồi chở cháu Mai đi đã được công an lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

V-League rầm rộ hội quân, chuẩn bị nổ máy đầu xuân

Các CLB V-League nô nức hội quân sau kỳ nghỉ Tết

Kì nghỉ Tết Nguyên đán đi qua, V-League lại bắt đầu một guồng quay mới. Không khí hội quân diễn ra rầm rộ ở khắp nơi.

Điển hình như trường hợp của HAGL, bắt đầu tập trung ngay từ tối ngày 19/2. Các cầu thủ phố núi sẽ có buổi tập khai xuân vào đúng sáng mùng 5 Tết (20/2). Riêng hậu vệ Vũ Văn Thanh thậm chí đã có mặt từ sáng 19/2 và tập riêng cùng HLV Dương Minh Ninh ngay trong ngày.

Tuy nhiên sớm nhất phải là CLB SLNA, khi hội quân vào trưa ngày 19/2 và có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày. Được biết, toàn đội đã nhận lì xì từ phía TGĐ CLB - ông Nguyễn Hồng Thanh, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng và Hiệu trưởng trường Đại học Vinh, GS.TS Đinh Xuân Khoa. Đội hình của SLNA đợt này thiếu vắng thủ môn trần Nguyên Mạnh do chấn thương tay, song sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ cánh phải Trần Đình Hoàng. Xem chi tiết tại đây

12.1

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif

Iran khẳng định không có căn cứ quân sự tại Syria

Iran không có căn cứ quân sự hoặc hiện diện quân sự tại Syria – Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif cho biết ngày 19/2.

“Không, chúng tôi không đưa quân tới Syria” – Ngoại trưởng Iran trả lời khi được hỏi về vấn đề liên quan. Bên cạnh đó, quan chức ngoại giao hàng đầu này cho rằng, Israel đã vi phạm không phận của Syria và những hành vi “khiêu khích” như vậy cần phải chấm dứt.

“Chuyện gì đã xảy ra tại Syria ngày 10/2 vừa qua? Israel vi phạm không phận Syria rất nhiều lần. Cần phải lưu ý rằng Tel Aviv thường xuyên đánh bom Syria. Và các lực lượng Damascus mới bắn rơi máy bay của Israel lần đầu tiên”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



13.1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa khéo léo khoe hình ảnh đang mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp, cuốn hút

Đầu năm, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh mang bầu

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa khoe hình ảnh rạng rỡ ngày đầu năm với lời bình: "Đầu năm cười tươi cho cả năm rộn ràng". Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh mang bầu kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín cách đây 4 tháng.

Có thể thấy, dù đang mang bầu nhưng Đặng Thu Thảo vẫn đẹp rạng rỡ và cuốn hút. Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được nhiều lời chúc mừng và chúc phúc của bạn bè. Đây là năm đầu tiên, người đẹp đón Tết ở nhà chồng.

Đặng Thu Thảo kết hôn với bạn trai và doanh nhân Đặng Trung Tín vào tháng 10/2017, sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2015. Trong khoảng thời gian đó, cả hai luôn sát bên nhau trong nhiều sự kiện và không ít lần thể hiện tình yêu ngọt ngào không chỉ trước mặt truyền thông mà cả trên mạng xã hội. Dù công khai chuyện tình cảm nhưng Thu Thảo hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình trên truyền thông. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.