Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/4/2018

20/04/2018, 09:24
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/4/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/4/2018: Thủ tướng yêu cầu Bộ TT&TT xử lý, báo cáo vụ hàng trăm nghìn tài khoản facebook của người Việt bị lộ thông tin.

Lộ thông tin 427.446 người Việt dùng Facebook, Thủ tướng yêu cầu báo cáo

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn khẩn gửi Bộ Thông tin & Truyền thông yêu cầu xác minh và xử lý thông tin Việt Nam thuộc top 10 quốc gia lộ thông tin trong vụ bê bối Facebook.

Theo đó, công văn khẩn của Văn phòng Chính phủ cho biết, Đài truyền hình Việt Nam đưa tin "Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia bị lộ thông tin Facebooknhiều nhất. Theo con số mà Facebook ước tính, Việt Nam có 427.446 tài khoản bị hãng Cambridge Analytica sử dụng dữ liệu cho cuộc bầu cử Mỹ".

Trước thông tin này, Thủ tướng chỉ đạo Bộ Thông tin & Truyền thông nghiên cứu và xử lý báo cáo cho Văn phòng Chính phủ trước ngày 28/4. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 người thương vong

Tai nạn liên hoàn, một người bị xe tải kéo lê tử vong

Vào khoảng 17h50 ngày 19/4, tại quốc lộ 18 trên địa phận TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ TNGT giữa xe máy mang BKS: 14X1-059.26 chạy hướng Uông Bí - Đông Triều với xe khách BKS: 17B-006.90 đi cùng chiều.

Cú va chạm khiến xe máy lao sang làn đường xe tải và bị xe taxi tải BKS: 34M-4440 đâm trực diện khiến 2 người trên xe máy thương vong.

Tại hiện trường, xe khách Hoàng Hà bị móp đuôi phía lái, xe máy bị xe tải tông trực diện rồi kéo lê khoảng 20m, khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Hiện, chưa xác minh được danh tính nạn nhân và các lái xe. Xem chi tiết tại đây

6.1

Cựu nhà báo Lê Duy Phong tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án "Cưỡng đoạt tài sản"

Phóng viên gặp khó khi tác nghiệp tại phiên tòa xử Lê Duy Phong

Sáng nay (ngày 20/4), tại TAND TP. Yên Bái diễn ra phiên xét xử sơ thẩm cựu nhà báo Lê Duy Phong về tội "Cưỡng đoạt tài sản". Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, rất đông PV các cơ quan thông tấn, báo chí gặp khó khăn trong quá trình tác nghiệp khi không thể vào phòng tác nghiệp dành riêng cho báo chí (quan sát phiên tòa qua màn hình tivi) và cũng không được vào khu vực xét xử.

Nhiều phóng viên buộc phải ngồi ở hành lang bên ngoài phòng xét xử để theo dõi qua loa phát thanh.

Trước đó, chiều 19/4, PV Báo Giao thông có mặt tại trụ sở TAND TP. Yên Bái để đăng ký lấy thẻ tác nghiệp tại phiên tòa xét xử cựu nhà báo Lê Duy Phong. Tuy nhiên, nhân viên trực tại đây cho biết thẻ tác nghiệp đã hết. Lý do người này đưa ra vì điều kiện phòng "chật hẹp" nên chỉ cho tối đa 10 phóng viên vào phòng tác nghiệp. Tuy nhiên, PV có thể tác nghiệp bình thường ở bên ngoài do xét xử công khai. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

HLV Park Hang-seo thăm đội tuyển bắn súng Việt Nam

HLV Park Hang-seo lại ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Theo chia sẻ của HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung, chiều 19/4, HLV Park Hang-seo đã tới địa điểm tập huấn của đội tuyển ở Hàn Quốc để động viên các tay súng cùng người đồng hương Park Chung-gun. Ông Park Chung-gun đang là chuyên gia của Liên đoàn bắn súng Việt Nam, hiện đang chịu trách nhiệm huấn luyện cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng đồng đội.

Hành động của HLV Park Hang-seo một lần nữa cho thấy ông rất yêu mến đất nước, con người Việt Nam. Ông Park không đơn thuần chỉ coi Việt Nam là nơi làm việc. Thay vào đó, ông dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng bóng đá Việt Nam.

Người hâm mộ hẳn không thể quên hình ảnh ông Park Hang-seo luôn đặt tay lên ngực khi Quốc ca Việt Nam vang lên, trong bất kỳ sự kiện nào. Hàng động này tuy nhỏ nhưng lại giúp HLV Park có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ, điều gần như chưa ông thầy ngoại nào làm được. Xem chi tiết tại đây

8.1

Cố vấn an ninh quốc gia John Bolton

Ông Trump cử Cố vấn an ninh Bolton đến nói chuyện với Nga

Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ mới được bổ nhiệm John Bolton đã gặp Đại sứ Nga tại Washington Anatoly Antonov để thảo luận về mối quan hệ Mỹ-Nga trong bối cảnh căng thẳng chưa từng có giữa Washington và Moscow.

“Đại sứ Bolton nhắc lại rằng cả hai nước Mỹ và Nga đều mong muốn có quan hệ tốt đẹp hơn, nhưng điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết những lo ngại về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử năm 2016, việc sử dụng vũ khí hóa học ở Anh một cách liều lĩnh và tình huống ở Syria và Ukraine”, Nhà Trắng cho biết trong một tuyên bố.

Trong khi các quan chức Mỹ và Tổng thống Trump trước đó đã bày tỏ ý chí hợp tác và xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với Nga, tuyên bố mới nhất này của Nhà Trắng hiện lại tiếp cận theo hướng rằng Moscow đầu tiên phải thú nhận tội lỗi để tiếp tục các mối quan hệ với Mỹ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Bà xã Lam Trường chia sẻ anh kiệt sức phải nhập viện vì chạy show nhiều

Vợ trẻ xót xa vì Lam Trường đánh đổi sức khoẻ để kiếm tiền

Mới đây, Yến Phương - vợ ca sĩ Lam Trường đã đăng tải bức ảnh anh đang nằm viện kèm theo lời chia sẻ đầy lo lắng.

"4 giờ sáng bên Việt Nam rồi thấy ba Lam Trường gọi facetime, tưởng ba nửa đêm giật mình dậy nên gọi kiếm Bi. Ai dè thấy ba nằm trong bệnh viện vô nước biển vì kiệt sức” - bà xã của Lam Trường chia sẻ.

Yến Phương cho biết, cuối tuần vừa rồi Lam Trường đi diễn ở Dallas, thời gian đi xe mất 5 tiếng mới đến chỗ diễn, hát xong thì 12 giờ đêm và đi xe 5 tiếng về lại Dallas, đến nhà 5h sáng ngủ được 3-4 tiếng lại phải ra sân bay bay thẳng về Việt Nam để sáng hôm sau kịp quay The Voice. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.