Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/6/2018

20/06/2018, 09:38
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/6/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/6/2018: Hình ảnh những vết thương trên người hai bé gái do bị bố bạo hành

Chủ tịch Hà Nội: Làm rõ vụ 2 bé gái bị bố bạo hành

UBND TP Hà Nội vừa có công văn gửi Báo Giao thông thông báo về việc kiểm tra thông tin báo nêu về việc bạo hành trẻ em tại quận Long Biên, TP Hà Nội.

Công văn nêu rõ, ngày 14/6 vừa qua, Báo điện tử Giao thông đăng bài "Hà Nội: Bà ngoại tố hai cháu gái bị bố bạo hành dã man", phản ánh vụ việc bố ruột bạo hành con đẻ tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên.

Từ phản ánh của Báo Giao thông, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Chủ tịch UBND quận Long Biên kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi bạo hành trẻ em (nếu có). Các cơ quan trên cũng được yêu cầu báo cáo Thành uỷ, UBND TP Hà Nội trước ngày 22/6, đồng thời thông tin với báo chí theo quy định. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Lực lượng CSGT giải quyết hiện trường vụ TNGT liên hoàn trên đường Võ Nguyên Giáp

3 ô tô đâm liên hoàn trên QL1 qua Đồng Nai

Vụ TNGT liên hoàn xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 19/6, khi xe tải đông lạnh (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp hướng TP.Biên Hòa - Trảng Bom. Khi đến khu vực vòng xoay đường Võ Nguyên Giáp - QL1 thuộc xã Bình Minh (huyện Trảng Bom) bất ngờ xảy ra va chạm với xe container BKS: 29C-642.97 kéo theo rơ-mooc mang BKS: 29R-03738 phía sau.

Lúc này xe ben BKS:60C-227.74 lưu thông cùng chiều lao tới tông vào đuôi container tạo thành vụ va chạm liên hoàn giữa 3 phương tiện. Sau vụ va chạm, xe tải đông lạnh đã rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, chiếc xe ben dính chặt vào đuôi container bị hư hỏng móp méo phần đầu, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường. Rất may vụ va chạm không gây thương vong về người nhưng giao thông qua khu vực bị ùn tắc kéo dài. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ảnh minh họa.

Bé gái 4 tuổi bị bạo hành tử vong: Dạy dỗ quá tay

Sáng 20/6, thông tin từ Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái 4 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, anh N.H.D (30 tuổi, ngụ phường 2, TP Vĩnh Long) rước con gái mình là bé N.T..H. (4 tuổi) từ Cà Mau lên TP Vĩnh Long, chỉ còn cách vài ngày nữa là sinh nhật của bé H. Sau đó, anh D. đã gửi bé H. cho Nguyễn Phan Phi Long (29 tuổi, bạn của cha bé H.) chăm sóc. Đến ngày 16/6, gia đình bất ngờ nhận được tin bé H. nhập viện cấp cứu.

Theo lời người nhà cháu bé cho biết, sau khi họ tin, họ ngay lập tức đến bệnh viện thì bé H. đã tử vong. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Dự đoán kết quả trận Iran vs Tây Ban Nha, World Cup 2018

Dự đoán kết quả trận Iran vs Tây Ban Nha, World Cup 2018

Tây Ban Nha trong ngày ra quân đã đánh rơi 2 điểm trước Bồ Đào Nha khi Ronaldo quá xuất sắc. Tuy nhiên, 1 điểm chẳng phải là điều gì quá thảm họa với La Roja, nhất là trong bối cảnh hai đối thủ còn lại tại bảng B gồm Iran và Ma Rốc quá yếu.

Rạng sáng mai (21/6), Tây Ban Nha chắc chắn quyết tâm giành 3 điểm ở đọ sức với đại diện châu Á Iran. Công bằng mà nói, “Bò tót” chơi tốt, bất chấp những xáo trộn ở thượng tầng trong trận mở màn hôm 16/6.

Đáng chú ý, tiền đạo nhận nhiều kỳ vọng Diego Costa đã tìm lại cảm giác săn bàn khi chọc thủng lưới lưới Bồ Đào Nha tới 2 lần. Một khi Costa là chính mình, mọi hàng thủ đều có thể bị xé nát. Cộng thêm dàn hảo thủ trải đều cả ba tuyến, thật khó tìm ra lý do nào để nghĩ về một kết quả bất lợi cho Tây Ban Nha. Xem chi tiết tại đây

8.1

Hội đàm thượng đỉnh Mỹ-Triều được tổ chức Singapore

Singapore hứng “bão” tấn công mạng khi tổ chức Hội đàm Trump-Kim

Singapore là mục tiêu hàng đầu của các cuộc tấn công mạng trên khắp thế giới trong Hội đàm Thượng đỉnh Trump-Kim. Trong đó, nước này đã hứng chịu 40.000 cuộc tấn công trong thời gian tổ chức Hội đàm Thượng đỉnh Mỹ-Triều ngày 12/6 vừa qua, theo dữ liệu được công ty công nghệ Mỹ F5 Network và công ty đối tác Loryka công bố.

Phân tích dữ liệu do đội Tình báo Nghiên cứu mối đe dọa của F5, chuyên theo dõi các cuộc tấn công toàn cầu, cho thấy, số vụ tấn công mạng tăng vọt trong 2 ngày 11-12/6. 88% trong số 40.000 vụ tấn công được thực hiện từ Nga.

Ngoài ra, 97% số vụ tấn công từ Nga trong 2 ngày này đều nhằm vào Singapore. Nhưng công ty này không cho biết, các vụ tấn công trên có do nhà nước hậu thuẫn hay không. Trong số 40.000 vụ tấn công, có 92% trong tổng số vụ là loại tấn công do thám, tìm kiếm các thiết bị dễ bị tác động còn 8% còn lại là các vụ tấn công để khai thác. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Trấn Thành, Hari Won cùng nhiều nghệ sĩ cùng nhau kêu gọi gây quỹ xây cầu, cứu trẻ em thoát chết đuối

Trấn Thành, Hari Won kêu gọi xây cầu, dừng nạn đuối nước

Mùa hè là lúc các em nhỏ được thảnh thơi cùng những thú vui, sở thích của riêng mình. Thế nhưng, rất nhiều trẻ em đang âm thầm vật lộn với những trận mưa xối xả, những dòng nước siết hung tợn tại quê nghèo. Không có cầu qua sông, nhiều em nhỏ phải lội nước như một nhiệm vụ bất khả kháng trong nhịp sống hằng ngày. Cảm thương những khốn khó đó, hàng loạt nghệ sĩ Việt đã cùng nhau tham gia chương trình “Kiến tạo nhịp cầu”.

Với thông điệp “Hãy lắng nghe những câu chuyện thật”, nhiều sao Việt như Chi Pu, Diễm My 9x, Mâu Thủy, Sam, Jun và ST đã đề cập đến tình trạng đam mê lượt xem, lượt like ảo trên các trang mạng xã hội. Không những thế, họ còn cùng nhau phản ánh về nạn tin giả và bày tỏ mong muốn được sống thật trong cuộc sống bộn bề ngày nay.

Hai hoa hậu H’hen Niê và Hương Giang đã gợi mở những mảnh đời và vùng quê bị ảnh hưởng nặng nề bởi nạn đuối nước đang bị lãng quên. Đây cũng là lần đầu tiên hai hoa hậu H’hen Niê và Hương Giang bắt tay nhau trong cùng một dự án thiện nguyện. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.