Thời sự

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/8/2017

20/08/2017, 11:05

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

073753-ngon-lua-thieu-rui-hoan-toan-6-phong-karaok

Ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn 6 phòng karaoke Đồi Sim ở Nghệ An.

6 phòng hát của quán karaoke Đồi Sim bị thiêu rụi trong mưa

Theo  đó, khoảng 19h ngày 19/8, đám cháy xuất phát từ tầng 2 của quán karaoke Đồi Sim ở khối 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, sau đó khói bốc lên nghi ngút.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC đã huy động 4 xe chữa cháy và các trang thiết bị, cùng gần 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều tài sản trong 6 phòng hát đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Hiện, Công an huyện Nghi Xuân đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. Xem chi tiết tại đây.

20170819195428-1

Tông trực diện xe buýt, 2 anh em ruột thương vong.

Tông trực diện xe buýt, 2 anh em ruột thương vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 19/8, trên quốc lộ 6 đoạn qua địa bàn xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Nạn nhân trong vụ tai nạn là hai anh em ruột. Lái xe tên H. tử vong tại chỗ, còn em trai bị thương nặng, đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo ông Dương, hai anh em là người ở xã Bình Sơn (Kim Bôi, Hòa Bình).

Vụ việc đang được cơ quan công an huyện Kim Bôi điều tra, làm rõ. Xem chi tiết tại đây.

111030-img_7461

Mục tiêu giảm nghèo Gia Lai đang trở thành cơ hội làm giàu cho Công ty cung ứng giống, trong khi đó dân bị chịu thiệt từ nguồn này?

ĐBQH chỉ ra nhiều bất cập trong chính sách giảm nghèo ở Gia Lai

Mới đây UBND tỉnh Gia Lai cho biết, đã có kết quả sau khi thực hiện thanh tra nhà nước về Dự án giảm nghèo Tây Nguyên, tỉnh Gia Lai.

Theo đó, Thanh tra tỉnh Gia Lai đã phát hiện BQL dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên, tỉnh Gia Lai và BQL dự án 5 huyện trong vùng dự án có nhiều sai phạm về mặt tài chính. 

 Xem chi tiết tại đây.

084452-u22-vn

U22 Việt Nam vs U22 Philippines: “Món quà” bất ngờ của HLV Hữu Thắng.

 U22 Việt Nam vs U22 Philippines: “Món quà” bất ngờ của HLV Hữu Thắng 

Tối nay (19h45 ngày 20/8) U22 Việt Nam sẽ đọ sức với U22 Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29. Sau hai trận toàn thắng, đoàn quân áo đỏ đang rất tự tin hướng đến một kết quả có lợi tiếp theo. Nếu giành thêm 3 điểm, cửa vào bán kết của U22 Việt Nam rất sáng bởi thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ cần thêm 2 điểm ở hai trận cuối là chắc chắn đi tiếp.. Xem chi tiết tại đây.

donald-trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin (ảnh minh họa).

Báo Mỹ: Lối thoát cho ông Trump có thể là Chiến tranh Lạnh 

Theo National Interest, Tổng thống Trump có thể cải thiện quan hệ với Nga mà không ảnh hưởng đến lợi ích quốc gia của Mỹ bằng cách quay lại các nguyên tắc cơ bản của Chiến tranh Lạnh.

Theo tờ The National Interest, Nga sở hữu kho vũ khí hạt nhân có khả năng quét sạch nước Mỹ khỏi bản đồ, để tránh một kết cục như vậy cần có sự hợp tác. Hôm nay cũng như dưới thời Chiến tranh Lạnh, Mỹ và Nga cùng có mối quan tâm chung là ngăn chặn chiến tranh hạt nhân.

"Vào thời điểm cao trào của Chiến tranh Lạnh, Ronald Reagan tỏ ra căm ghét Liên Xô và tràn đầy quyết tâm đánh bại. Nhưng đồng thời, ông Ronald Reagan nhắc nhở "các hiệp sĩ Chiến tranh Lạnh" là không thể thắng một cuộc chiến hạt nhân, do đó không nên thực hiện nó,"- tác giả bài báo National Interest viết. Xem chi tiết tại đây.

230748-vucattuong

Hoàn cảnh của Tâm Hào - cậu bé hát dân ca khiến nhiều người xúc động.

The Voice Kids: Xúc động với hoàn cảnh của cậu bé hát dân ca

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 tập 2 tối 19/8 tiếp tục mang tới 12 phần thi của các thí sinh nhí với những cá tính âm nhạc khác nhau. Tâm điểm của tập 2 có thể coi là thuộc về phần trình diễn mộc mạc, ngọt ngào của cậu bé Nguyễn Tâm Hào, 13 tuổi. Dự thi với ca khúc mang âm hưởng dân ca nhưng Tâm Hào vẫn khiến cả trường quay “dậy sóng” bởi tiếng hò reo, cổ vũ. Cả 4 HLV đều “mãn nguyện” ấn nút chọn và ra sức thuyết phục cậu bé về với đội của mình.

Nguyễn Tâm Hào thể hiện giọng hát ngọt ngào và nhiều cảm xúc khi bộc bạch được những tâm tư của người cháu nhớ thương bà trong ca khúc Nội tôi của nhạc sĩ Đình Văn. Cách phát âm, nhả chữ đậm chất dân ca Nam bộ của cậu bé 13 tuổi khiến 4 HLV bất ngờ. Xem chi tiết tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.