Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/11/2018

02/11/2018, 09:41
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/11/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

4.2

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/11/2018: Nữ sinh H. mất tích suốt 12 ngày

Nữ sinh “mất tích” bí ẩn suốt 12 ngày được tìm thấy ở đâu?

Chiều 1/11, ông Phan Văn Phùng - Hiệu trưởng trường THCS xã Quang Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Thị H. (14 tuổi, học sinh lớp 8) bỏ nhà đi trước đó.

Trước đó, ngày 20/10, H. nói với bà ngoại đi học, tối cùng ngày, bà ngoại không thấy H. về nhà nên báo cho người thân đi tìm kiếm, đồng thời báo chính quyền địa phương và nhà trường để hỗ trợ tìm kiếm. Sau khi đăng tải thông tin tìm kiếm, nhiều người cho biết có thấy H. đã bắt xe vào miền Nam cùng một nam thanh niên khác. Gia đình chị Trị (mẹ H.) đi hỏi nhiều nơi, nhiều người nhưng không có kết quả.

Đến ngày 31/10, gia đình chị Trị nhận được thông tin từ nhiều người báo về có phát hiện H. đang ở thành phố Vinh. Chị Trị vội nhờ người thân vào TP. Vinh tìm kiếm con mình. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

1.2

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người hoảng loạn

Xe buýt mất phanh gây tai nạn liên hoàn, nhiều người hoảng loạn

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 1/11, trên QL22 đoạn qua ngã tư Giếng Nước, huyện Hóc Môn, TP.HCM khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe buýt số 13 (lộ trình: Công viên 23/9 - Bến xe Củ Chi) chở nhiều hành khách lưu thông trên QL22 hướng về thị trấn Củ Chi. Khi đến ngã tư Giếng Nước, xe buýt tông 2 ô tô loại 7 chỗ và 9 chỗ. Trong đó, chiếc xe 9 chỗ bị xe buýt đẩy lên, lao thẳng vào đuôi một xe container chạy cùng chiều phía trước rồi mới dừng lại.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 chiếc xe bị hư hỏng, hành khách trên các phương tiện trên hoảng loạn nhưng may mắn không có người bị thương, giao thông đoạn qua khu vực ùn ứ kéo dài trong nhiều giờ. Tại hiện trường, 4 chiếc xe hư hỏng, nằm chắn ngang đường. Trong đó, chiếc xe 9 chỗ kẹt cứng giữa xe buýt và xe container, hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

5.2

Tang vật công an thu hồi được

Người phụ nữ bị thanh niên vay tiền siết cổ chết tại phòng trọ

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Cao Văn Càng (21 tuổi, ngụ ấp Tân Thọ, xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) để điều tra về hành vi “Giết người và Cướp tài sản".

Án mạng bắt nguồn từ việc Càng vay 8 triệu đồng của chị Cái Thị Thùy Nhi (31 tuổi, ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang), hai tuần trước đến hẹn trả nợ cho chị Nhi nhưng Càng không có tiền.

Chiều 17/10, Càng hẹn chị Nhi đến phòng trọ của anh ta trên đường Chu Văn An, TP Rạch Giá. Tại đây, thanh niên này dùng thắt lưng siết cổ chủ nợ đến chết. Trước khi lấy băng keo quấn xác nạn nhân vào tấm nệm, Càng lấy của chị Nhi khoảng 10 triệu đồng và nhiều nữ trang. Tối đó, Càng chở thi thể đến cầu Rạch Giá 2 và ném xuống sông. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

6.2

Tiền vệ Phạm Đức Huy

“Hoàng tử” U23 Việt Nam sợ mất suất dự AFF Cup 2018

Tại ASIAD 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, trong lần tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, Đức Huy phải cạnh tranh với nhiều tiền vệ xuất sắc như Xuân Trường, Hùng Dũng, Thanh Trung, Huy Hùng… chính bởi vậy, Đức Huy lo ngại mình có thể là một trong hai cái tên sẽ bị loại vào ngày 7/11 tới.

“Tôi biết việc cạnh tranh là rất khó khăn. Nhưng đó cũng là động lực để mình cố gắng hoàn thiện. Quả thực, bây giờ tôi cũng không chắc mình có được dự AFF Cup hay không. Như mọi người đã biết thì sẽ có 2 người nữa bị loại trước khi chốt danh sách. Tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa”, Đức Huy chia sẻ.

Mặc dù vậy, Đức Huy cũng tự tin vào sự đă năng của mình có thể giúp HLV Park Hang-seo giải quyết một số tình huống. Xem chi tiết tại đây

7.2

Lễ tang của nạn nhân đầu tiên được xác định danh tính trong vụ rơi máy bay hãng Lion Air

Indonesia xác định danh tính nạn nhân đầu tiên trong vụ máy bay rơi

Theo hãng tin AFP, vào tối ngày 31/10, các chuyên gia pháp y của Indonesia đã xác định được danh tính của nạn nhân đầu tiên trong vụ rơi máy bay của hãng hàng không Lion Air.

Hành khách này là Jannatun Cintya Dewi, một nữ công chức mới chỉ 24 tuổi. Trong ngày 1/11 vừa qua, đám tang của cô đã được tổ chức tại quê nhà ở Sidoarjo, tỉnh Đông Java. Mẹ của Dewi đã quỵ ngã trong lễ tang vì quá đau đớn, trong khi bạn bè và người thân đều khóc thương cho cô gái trẻ.

Theo thông báo từ giới chức Jakarta, các túi đựng những phần thi thể không còn nguyên vẹn của nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện để tiến hành nhận dạng ADN. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



24

Vũ Cát Tường được báo chí Hàn Quốc khen ngợi khi biểu diễn tại Asia Song Festival 2018

Vũ Cát Tường: Muốn nổi tiếng, phải chịu được cô đơn

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa 2 (2013), Vũ Cát Tường, một cô gái miền Tây, đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp âm nhạc.

Khi MV ca khúc “Leader” ra mắt, Vũ Cát Tường vấp phải một số lời chê bai. Chị phản ứng ra sao trước những khen chê trái chiều đó?

Ngay từ lúc chuẩn bị ra mắt ca khúc, ê-kíp của tôi đã dặn dò: “Em chuẩn bị tinh thần chưa, Leader có thể sẽ gặp sóng gió?”. Nhưng, tôi thấy mình đã đủ tuổi trưởng thành, đón nhận tất cả mọi chiều ý kiến, quan trọng hơn hết là tôi biết mình muốn gì, cần gì. Khi thực hiện ca khúc này, nhiều người cản tôi lắm, nhưng từ sâu trái tim, tôi hiểu nếu không ra mắt Leader, tôi sẽ là kẻ có lỗi với bản thân mình.

Tôi hiểu, không dễ dàng gì khiến người ta chấp nhận ngay điều mới mẻ. Còn nhớ, lần đầu tôi hát cũng có người bảo tôi không phù hợp. Khi tôi sáng tác đầu tay cũng có người lắc đầu cho rằng sáng tác như vậy chẳng ai nghe, vụng về lắm…Cuối cùng, tôi vẫn cứng đầu làm theo trái tim mình. Leader cũng vậy, cũng là bước khởi đầu cho những thay đổi về âm nhạc của tôi. Trong thâm tâm tôi biết điểm mạnh và yếu của mình ở đâu nên tôi rất cảm ơn tất cả ý kiến mọi người đã gửi đến dành cho tác phẩm của mình. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.