Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/2/2018

21/02/2018, 10:22

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/2/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

1.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/2/2018: Người dân tụ tập rất đông để xem lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: CTV

Người phụ nữ bất ngờ nhảy sông mất tích mùng 5 Tết

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h00 ngày 20/2 (tức mùng 5 Tết). Khi đó, một người dân ở TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) phát hiện một phụ nữ nhảy từ trên cầu 30/4 (giáp phường 1 với phường 6) xuống sông Maspéro, đã tri hô để mọi người tìm kiếm.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này khoảng ngoài 30 tuổi. Sau khi nhảy cầu, người này bị chìm dưới nước sau khoảng một phút chới với giữa sông. Vụ việc thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi, khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn có mặt tại hiện trường hỗ trợ việc tìm kiếm nạn nhân. Xem chi tiết tại đây

1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 xế hộp phơi bụng bên vệ đường

2 xế hộp phơi bụng bên vệ đường, 3 người thoát chết

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 20/2, tại km407+650 QL1A đoạn qua xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, 2 chiếc ô tô lần lượt mang BKS: 36A - 094.04 và BKS: 30F - 060.83 đang lưu thông với tốc độ cao theo hướng Vinh Hà Nội thì xảy ra va chạm. Cú đâm mạnh khiến xe BKS: 30F - 060.83 mất lái lao sang vệ đường bên phải, xoay vòng và chỉ dừng lại khi phần đuôi đập gãy cột mốc bên đường. Còn xe BKS: 36A - 094.04 lao thẳng xuống mương nước bên đường rồi lật chỏng vó.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn trên xe BKS: 36A - 094.04 có 1 người đàn ông điều khiển, còn xe BKS: 30F-060.83 có 2 người trên xe. Rất may mương nước bên đường đã khô cạn nên khi 2 xe lao xuống, mọi người đã kịp đưa cả 3 người ra khỏi 2 chiếc xe bị nạn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Nam thanh niên ngồi sau vung mã tấu chém vào đầu xe - Ảnh: Thế giới trẻ

Hai thanh niên cầm hung khí đuổi chém xe khách tại Trảng Bom

Khoảng 14h00 ngày 20/2 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao đuổi theo 1 chiếc xe ô tô khách trên QL1A đoạn qua xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Theo đó, 2 thanh niên đi xe BS 60F1 34790 cầm mã tấu từ phía sau chạy vụt lên yêu cầu lái xe dừng lại và liên tiếp chém vào đầu xe khách, khiến những người ngồi trên xe hốt hoảng. Nhiều người cho rằng "có lửa mới có khói" và đặt nghi vấn có thể xe khách đã va chạm với hai thanh niên trên nên mới có vụ đuổi chém như vậy.

Trao đổi trên Tuổi trẻ, anh N.V.T (38 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương), hành khách trên xe ô tô khách cho biết, khoảng 11h30 cùng ngày, anh đang cùng gia đình đi du lịch từ Nha Trang về Bình Dương, khi qua đoạn thuộc huyện Trảng Bom thì bất ngờ xuất hiện hai nam thanh niên đi xe máy mang theo hung khí đuổi theo khoảng 3km. Xem chi tiết tại đây

3.1

Kết quả trận Chelsea vs Barca, vòng 1/8 Champions League

Kết quả trận Chelsea vs Barca: Sai lầm chết người

Trận đấu giữa Chelsea vs Barca tại vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 21/2. Thời điểm này, cả hai đội đều không có được phong độ cao nhất, đặc biệt là Chelsea. Tuy nhiên, những duyên nợ trong quá khứ, cùng vị thế của hai đội bóng hàng đầu vẫn hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn.

Quả đúng như dự đoán, cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Trong hiệp 1, hai đội đều có cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Nếu Paulinho bỏ lỡ cơ hội mười mươi thì Willian tiếc nuối khi hai lần đưa bóng dội cột dọc.

Sang hiệp 2, Barca tăng tốc nhưng lại bị thủng lưới trước ở phút 63 sau pha xử lý đẳng cấp của Willian bên ngoài vòng cấm. Dẫn bàn, Chelsea chơi càng tự tin hơn hẳn với những pha hãm thành liên tiếp. Thế nhưng, một thoáng sai lầm của hàng thủ đã khiến đội chủ nhà phải trả giá. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Tổng thống Donald Trump

Ông Trump thúc đẩy hạn chế súng sau vụ bắn giết ở Florida

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, chính quyền của ông sẽ có hành động để cấm một thiết bị phụ trợ - thứ cho phép súng trường bắn ra hàng trăm viên đạn trong vòng 1 phút, hãng Reuters đưa tin ngày 21/2.

Nhà Trắng cho rằng, ông Trump có lẽ đã xem xét các hạn chế về súng ống sau vụ xả súng tại trường học ở Florida tuần trước.

“Một vài phút trước, tôi đã ký một bản ghi nhớ chỉ đạo Tổng chưởng lý đề nghị các quy định cấm tất cả các thiết bị biến vũ khí hợp pháp thành súng máy”, ông Trump nói tại một sự kiện tại Nhà Trắng hôm 20/2.

Động thái mới tích cực của ông Trump sẽ cần phải được Quốc hội thông qua, nơi mà luật cấm “bump stocks” (thiết bị giúp chuyển đổi những khẩu súng bán tự động thành súng trường hoàn toàn tự động) đã không được thông qua sau vụ xả súng đẫm máu vào tháng 10/2017 tại Las Vegas khiến 58 người thiệt mạng. Xem chi tiết tại đây

5.1

Xuân Bắc bực mình vì bị chê có vấn đề về nhận thức khi đồng tình với bộ váy của Hồ Quỳnh Hương diện hát "Bài ca hy vọng".

Xuân Bắc bực mình khi bị chê có vấn đề về nhận thức

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ câu chuyện của anh cùng với người hàng xóm khi xem chương trình Chào 2018. Theo đó, trong chương trình "Chào 2018", nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương diện một chiếc đầm cúp ngực, tà xẻ cao và trình bày ca khúc "Bài ca hy vọng".

Cụ thể, "Nam Tào" viết: "Bực quá các bác ạ. Xem chương trình Chào 2018, bạn Hồ Quỳnh Hương hát "Bài ca hy vọng" rất OK. Xem xong, mình chả thấy có vấn đề gì. Thế mà có bà hàng xóm (tất nhiên là cả đời chả làm một chương trình truyền hình nào) phán như đúng rồi: "Bộ trang phục này không phù hợp với nội dung bài hát".

Khi Xuân Bắc hỏi đó là bài hát gì, của ai thì người này trả lời ậm ờ: "À thì... nghe quen lắm". Lúc này, Xuân Bắc nhận xét, anh không thấy có vấn đề gì với bộ trang phục và thấy chấp nhận được. Ngay lập tức, người hàng xóm của anh "sấm truyền": "Cậu có vấn đề về nhận thức, làm văn hóa như cậu thì chết". Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.