Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/3/2018

24/03/2018, 10:46

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/3/2018: Chung cư cao cấp ở TP.HCM bốc cháy khiến 13 người thiệt mạng

Các phương án bồi thường trong vụ cháy chung cư làm 13 người chết

Vụ cháy chung cư cao cấp ở TP.HCM làm 13 người chết đang có nhiều luồng ý kiến về trách nhiệm bồi thường. Theo Cảnh sát PCCC, lửa xuất phát từ một xe máy tại tầng hầm rộng hàng nghìn m2 (chứa hơn 1.000 xe máy, hàng chục ô tô) rồi lan ra các xe xung quanh.

Qua nắm tình hình thì nguyên nhân ban đầu phát cháy từ một phương tiện dưới tầng hầm (có thể là một chiếc xe). Hiện, công an đã thu giữ các camera và hệ thống dữ liệu của hệ thống chữa cháy tự động và báo cháy, đồng thời lấy lời khai những người liên quan, làm việc với Ban quản lý và thu thập những hồ sơ nghiệm thu, kiểm tra định kỳ về an toàn phòng cháy chữa cháy.

Các cơ quan tố tụng cũng đang gấp rút hoàn tất việc khám nghiệm pháp y. Tính đến thời điểm này, có 13 người tử vong, 28 người bị thương; cháy 13 xe ô tô trong đó có 5 xe bị thiêu rụi hoàn toàn và cháy 150 chiếc xe máy. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ TNGT liên hoàn khiến nhiều người bị thương

Taxi húc đuôi container, 4 xe máy vạ lây, nhiều người bị thương

Khoảng 14h00 chiều 23/3, trên đường Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) xảy ra vụ TNGT liên hoàn khiến nhiều người bị thương phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc taxi mang BKS: 43A - 182.34 lưu thông trên đường Ngũ Hành Sơn đã đâm vào xe đầu kéo BKS: 43C - 098.15 kéo theo rơ moóc lưu thông cùng chiều. Sau cú va chạm mạnh, xe taxi quay nhiều vòng trên đường rồi va vào 2 chiếc xe máy đang lưu thông.

Hai xe máy khác lưu thông sau xe taxi thắng không kịp cũng đâm vào đuôi xe này khiến cả taxi và 4 xe máy hư hỏng nặng. Nhiều người phải nhập viện cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ảnh minh hoạ

Bố mâu thuẫn, con rủ bạn vác kiếm đi chém chết người

Ngày 23/3, công an quận Sơn Trà cho biết đã bàn giao hồ sơ và 7 nghi phạm cho Cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng để điều tra hành vi "Giết người".

Trước đó vào tối 21/3, ông Trương Văn Đợi (47 tuổi, trú tổ 1, phường Mân Thái, quận Sơn Trà) có xảy ra xô xát với hàng xóm là ông Ngô Tấn Thạnh (cùng tuổi) vì mâu thuẫn cá nhân. Bênh vực bố, Trương Diệp Long (24 tuổi, con ông Đợi) đã gọi một số thanh niên sang nhà ông Thạnh gây gổ với nhóm bạn của Ngô Huỳnh Nhật Tiến (con ông Thạnh). Lúc này, Công an phường Mân Thái đã có mặt kịp thời can ngăn.

Đến đêm cùng ngày, Tiến rủ 9 thanh niên khác vác 5 cây kiếm đi tìm Long trả thù. Lúc sau, phát hiện Long đang ngồi uống nước cùng Võ Văn Thà (24 tuổi) và một người nữa tên Vũ. Thấy nhóm Tiến cầm vũ khí mặt hung hăng lao đến, Long và Vũ bỏ chạy. Thà đứng lại dùng dao chống trả, bị Tiến dùng kiếm chém trọng thương. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Ông Trần Anh Tú

Sợ HAGL bỏ giải, bầu Tú “xuống nước” với bầu Đức?

Theo thông tin mới nhất được phát đi từ VPF, ông Trần Anh Tú sẽ sớm rời khỏi hai vị trí là Tổng Giám đốc và Trưởng Ban điều hành V-League 2018. “Chúng tôi đang đàm phán để tìm ra người phù hợp nhất ngồi vào hai vị trí trên”, một đại diện VPF cho hay. Như vậy, tại VPF, bầu Tú chỉ còn vị trí Chủ tịch, vốn được bầu ở kỳ Đại hội mới đây.

Trước động thái này của bầu Tú, bầu Đức tỏ ra cực kỳ tán thành và ủng hộ. Đồng thời, ông chủ HAGL cũng rút lại tuyên bố sẽ rút khỏi V-League 2018. Những diễn biến trên cho thấy, có vẻ như bầu Tú vì áp lực từ phía bầu Đức nên phải "xuống nước".

Ít người biết, từ trước Tết Mậu Tuất, bầu Tú đã có ý định nhường lại ghế Tổng Giám đốc VPF để công việc điều hành được thuận lợi hơn. Thời điểm nhận chức vụ này, ông Tú ở thế bất đắc dĩ bởi VPF chưa có nhân sự phù hợp. Trong khi đó, VPF rất cần người đại diện đứng ra tìm, đàm phán mời đối tác tài trợ cho V-League 2018. Xem chi tiết tại đây

8.1

Ảnh minh họa

Nga bác tin không quân dùng bom cháy đánh Đông Ghouta

Ngày 23/3, Bộ Quốc phòng Nga đã bác bỏ thông tin trên phương tiện truyền thông phương Tây nói rằng không quân nước này đã ném bom cháy ở Đông Ghouta của Syria. "Không quân Nga không tấn công khu dân cư Đông Ghouta, và hơn nữa, trái ngược với liên quân quốc tế do Mỹ đứng đầu, Nga không sử dụng đạn dược gây cháy.

Tin tức được những kẻ lừa đảo "Mũ trắng", cũng như cái gọi là "Đài quan sát Nhân quyền Syria" của Anh lan truyền trên nỗi đau của con người là những lời dối trá có chủ ý" - tuyên bố từ quân đội Nga cho biết.

Theo khảo sát ý kiến hàng trăm cư dân Đông Ghouta, những người đã đến được các khu vực an toàn với sự hỗ trợ của Trung tâm hòa giải Nga, cái gọi là đại diện "Mũ trắng" chỉ hoạt động trong các khu vực kiểm soát bởi những kẻ khủng bố "Dzhebhat en-Nusra", Bộ Quốc phòng Nga cho biết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Khắc Việt rạng rỡ bước bên cạnh cô dâu Thanh Thảo trong ngày trọng đại

Khắc Việt rạng rỡ cạnh Thanh Thảo trong ngày cưới

Cách đây ít giờ, những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới của ca sĩ Khắc Việt vừa được MC Thành Trung chia sẻ. Thành Trung hào hứng:"Vậy là em tôi đã lên đường “nhập ngũ”. Dậy từ 5 giờ sáng để đi đón dâu cùng ông em và bây giờ đưa nhau về Yên Bái nào".

Trong những hình ảnh, Khắc Việt diện vest trắng đen lịch lãm, sánh bước bên cạnh cô dâu xinh đẹp rạng rỡ. Được biết, sau đám cưới tại quê nhà Yên Bái, cặp đôi sẽ cặp đôi sẽ có thêm 1 buổi tiệc báo hỷ, tiếp đãi người thân và bạn bè ở Hà Nội vào ngày 1/4 tới đây.

Trước đó, Khắc Việt đã cất công thực hiện một đoạn clip được đầu tư công phu như một MV ca nhạc, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày chụp ảnh cưới của anh và cô dâu Thanh Thảo. MV thay lời mời bạn bè đến với buổi tiệc hỷ của anh tại Hà Nội. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.