Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/9/2017

24/09/2017, 09:49

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/9/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/9/2017: Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông bị đuối nước

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước ở Nghệ An

Chiều 23/9, thông tin từ UBND phường Nghi Tân, TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho biết: Người dân địa phương vừa phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt nước.

Theo đó, vào sáng 23/9, người dân địa phương đi câu cá ở vùng cửa biển tại khối 1, phường Nghi Tân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 30 - 40 tuổi, cao khoảng 1m70, trên người mặc áo ngắn tay màu đỏ và quần đùi, nổi trên mặt nước trong tư thế úp mặt. Ngay sau đó, mọi người đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo Công an phường Nghi Tân, Công an TX. Cửa Lò đã có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời khám nghiệm tử thi. Do trên người không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Vụ TNGT liên hoàn khiến 2 xe ô tô tải bị hư hỏng nặng phần đầu

TNGT liên hoàn trên đường tránh Huế, 2 xe tải nát đầu

Khoảng hơn 15h chiều 23/9, trên tuyến đường tránh QL1, đoạn qua TX. Hương Trà (Thừa Thiên- Huế) xảy ra vụ TNGT liên hoàn giữa 3 xe ô tô khiến 1 người bị thương, 2 xe tải nát đầu.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe đầu kéo mang BKS: 77C-129.96 cùng 2 xe tải BKS: 92C- 043.56 và xe tải BKS: 77H-0341 lưu thông cùng chiều trên tuyến tránh QL1 qua tỉnh Thừa Thiên-Huế. Khi phát hiện xe đầu kéo BKS: 77C-129.96 phanh gấp, tài xế Phan Văn Hoàng (trú tại Đà Nẵng) điều khiển xe tải BKS: 92C-043.56 cũng phải phanh gấp để tránh. Cùng lúc này, xe tải BKS: 77H-0341 chạy cùng chiều phía sau không phanh kịp đã đâm vào phía sau xe tải BKS: 92C- 043.56, khiến xe tải này đâm vào đuôi xe đầu kéo.

Vụ tai nạn liên hoàn đã khiến phần đầu của 2 xe tải BKS: 92C-043.56 và 77H-0341 bị hư hỏng nặng. Tài xế điều khiển xe tải BKS: 92C- 043.56 bị thương. Xem chi tiết tại đây

6

Lê Văn Tiến

Tận cùng nỗi đau chồng cuồng ghen đốt chết vợ cũ

Đã ly hôn với người vợ cũ nhưng Tiến vẫn ghen tuông điên cuồng. Tìm mọi cách níu kéo tình cảm không thành, đêm 9/6, Tiến lẻn vào nhà vợ cũ, đổ xăng thiêu chết vợ và làm bị thương mẹ vợ. Sau khi gây trọng án, Tiến về ngôi nhà cũ của hai vợ chồng, cắm điện vào người tự tử nhưng không chết. Tội ác của Tiến đẩy con trai vào cảnh mồ côi, bơ vơ giữa dòng đời…

Ba tháng sau khi vụ án mạng kinh hoàng chồng tẩm xăng đốt chết vợ cũ xảy ra, những người dân khu vực sân vận động huyện Văn Chấn (Yên Bái) vẫn nhớ, hồi mới cưới, đôi vợ chồng trẻ Lê Văn Tiến (SN 1979, trú xã Văn Thịnh, huyện Văn Chấn) và Nguyễn Thị Hương (SN 1987, trú xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn) quấn quýt, hết mực yêu thương nhau. Tiến chăm chỉ làm nghề thợ sắt, còn chị Hương là cán bộ một cơ quan Nhà nước nên họ có nhà riêng, đời sống khấm khá. Hạnh phúc như nhân đôi khi cậu con trai kháu khỉnh của họ chào đời.

Tiến vốn là người cần cù, yêu vợ nhưng cục tính, hay ghen bóng, ghen gió. Đặc biệt, sau khi chị Hương xuống Phú Thọ học trở về, mở một cửa hàng thuốc tân dược, Tiến càng ghen tuông hơn. Chưa từng bắt gặp một chứng cứ nào của vợ với người khác, nhưng Tiến thường xuyên tra khảo, mắng chửi và đánh vợ. Sau những trận đánh, chửi và xúc phạm lẫn nhau, chị Hương quyết định sống ly thân và chính điều đó càng khiến Tiến hằn sâu suy nghĩ vợ đã thay lòng đổi dạ. Vẫn trong tâm thế cuồng ghen, Tiến thường xuyên gây sự với vợ hơn dẫn đến việc chị Hương đề nghị ly dị. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

U16 Việt Nam cần cẩn trọng, U16 Australia rất quyết tâm phục thù!

U16 Việt Nam cần cẩn trọng, U16 Australia quyết phục thù

Ở giải U15 Đông Nam Á tháng 7 vừa qua, U15 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U15 Australia ở bán kết, qua đó vào chung kết, hạ U15 Thái Lan trên chấm 11m để giành Cúp vô địch.

Sau thất bại trước U15 Việt Nam, đội bóng trẻ xứ chuột túi đã thay máu mạnh mẽ. Họ có thuyền trưởng mới là HLV Peter Cklamovski. Đây là lần đầu tân HLV của U16 Australia dẫn dắt một đội bóng. Trước đây, ông thường làm trợ lý ở các CLB ở A-League và các đội tuyển Australia ở mọi cấp độ.

Không chỉ thay HLV, U16 Australia đã loại hơn 12 cầu thủ trong đội hình dự U15 Đông Nam Á cách đây hai tháng. U16 Australia đã cho thấy quyết tâm ở giải lần này khi thanh lọc mạnh mẽ như vậy. Xem chi tiết tại đây

8.1

Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho

Ngoại trưởng Triều Tiên nói ông Trump "hoang tưởng"

Ngày 23/9, Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho đã chỉ trích Tổng thống Mỹ Donald Trump là "người hoang tưởng" khi phát biểu đe dọa Triều Tiên tại Liên Hợp Quốc.

Phát biểu trước Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, ông Ri Yong-ho nhấn mạnh những lời đe dọa "phá hủy hoàn toàn" Triều Tiên của Tổng thống Trump. Ông Ri Yong-ho cảnh báo rằng "với lời đe dọa này, các tên lửa nước chúng tôi tới toàn bộ lục địa Mỹ là không thể tránh khỏi."

Quan chức đại diện cho Triều Tiên chỉ trích nhà lãnh đạo Mỹ "giữ nút hạt nhân" là "mối đe dọa nghiêm trọng nhất với hòa bình và an ninh quốc tế hiện nay". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Diễn viên Quốc Tuấn đã bật khóc khi nói về hành trình chữa bệnh cho con trai

Video: Diễn viên Quốc Tuấn bật khóc khi nói về con trai

Hành trình 15 năm chữa bệnh cho con trai đầy gian truân của diễn viên Quốc Tuấn từng khiến nhiều người thổn thức. Trong chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng trên VTV ngày 23/9, câu chuyện về tình cha - con của anh một lần nữa lấy đi nước mắt xúc động của khán giả.

Ngày chào đón đứa con đầu lòng, vợ chồng anh đã chết lặng khi Bôm (tên thân mật cậu con trai của Quốc Tuấn) sinh ra đã mắc Hội chứng APERT - chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới với tỉ lệ là 1/88.000 trẻ (theo báo cáo của y văn Mỹ).

Anh nhớ lại: "Ngay từ lúc các bác sĩ bế con ra khỏi phòng đẻ, nhìn thấy con mình đã có một linh cảm gì đó không ổn. Đến lúc lật cái khăn ra thì sụp đổ. Cái trán con bị gập lại. Khuôn mặt lép lại. Tay chân dính. Mắt thì lồi ra".

Trước sự quặn thắt vì thương con và cũng bối rối không biết phải làm thế nào, một điều kì diệu đã thôi thúc anh quyết tâm làm tất cả để con trai được sống và có một cuộc sống bình thường. Đó là ngay từ ngày đầu tiên chào đời, Bôm đã nắm chặt lấy ngón tay của bố. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.