Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/4/2018

25/04/2018, 09:53
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/4/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/4/2018: Rất nhiều bậc cha mẹ chọn giải pháp kiệu con trên vai để tránh tình trạng xô đẩy lúc đông người khi vào trung tâm Đền Hùng đêm trước ngày hội chính

Du khách vạ vật, ngủ ngoài trời chờ khai mạc giỗ Tổ Hùng Vương

Tối 24/4 (tức ngày mùng 9/3 Âm lịch), ghi nhận của PV Báo Giao thông, các ngả đường vào Trung tâm Đền Hùng chật kín các phương tiện, nhiều đoạn tuyến bị ùn ứ buộc tài xế phải di chuyển chậm. Rất đông lực lượng CSGT căng mình điều tiết giao thông. Cũng nhờ đó, chưa xảy ra tình trạng ùn tắc quá lâu trên các tuyến đường xung quanh khu vực Đền Hùng.

Tại sân khuôn viên Đền Hùng, hàng ngàn du khách đã đổ về đây để tham quan, vui chơi và dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng. Không chỉ người lớn mà rất đông trẻ em cũng được bố mẹ đưa đi cùng. Để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy, nhiều bậc phụ huỳnh chọn cách cõng, kiệu hoặc bế con trên tay. Không ít em nhỏ vì mệt đã ngủ gục trên vai bố.

Đúng 21h tối 24/4, đường lên núi vào khu vực đền Thượng bị "khóa", lực lượng chức năng nhắc nhở và yêu cầu người dân không tiếp tục leo núi để đảm bảo an toàn và phục vụ công tác dọn vệ sinh chuẩn bị cho Hội chính vào sáng 25/4 (mùng 10/3 Âm lịch). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong tại chỗ

Người đàn ông bị xe container cán tử vong trong đêm

Khoảng 21h00 ngày 24/4, tại Ngã 3 Quán Toan, thuộc địa phận phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe container với xe máy khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe container do một người đàn ông (chưa xác định danh tính) điều khiển, di chuyển trên Quốc lộ 5 cũ. Khi đến Ngã 3 khu vực gần Cây xăng Quán Toan rẽ phải vào đường Phan Đăng Lưu, bất ngờ va chạm với một người đàn ông đi xe máy BKS: 16R1-0565 chạy cùng chiều phía sau.

Vụ va chạm khiến người đàn ông khoảng 30 tuổi bị xe container cán qua, tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

6.1

Nam thanh niên tấn công chiến sĩ CSGT khi đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 19

Điều tra thanh niên vừa đấm CSGT vừa hô "công an uýnh dân"

Ngày 24/4, nhiều trang thông tin mạng xã hội đăng video ghi lại hình ảnh một người đàn ông liên tục tung những cú đấm vào một chiến sĩ CSGT. Nhiều diễn đàn Facebook trích dẫn thông tin cho biết vụ việc xảy ra ở huyện Đăk Pơ (Gia Lai), chiến sĩ CSGT bị đánh thuộc đơn vị công an tỉnh Gia Lai đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 19.

Video ghi lại cảnh người đàn ông dùng tay tấn công liên tiếp vào vùng đầu, bụng mặc cho viên CSGT cố gắng đưa tay chống đỡ. Dù đang tấn công CSGT nhưng miệng của người đàn ông hô lớn “công an uýnh (đánh) dân, công an uýnh dân”. Khi CSGT vùng thoát ra, người đàn ông tiếp tục đuổi theo buông lời chửi thề, thách thức.

Nhiều người dùng mạng xã hội facebook cho rằng, người đàn ông thách thức cả lực lượng thi hành pháp luật, đề nghị Công an Gia Lai khẩn trương làm rõ, xử lý nghiêm hành vi đánh CSGT của người đàn ông trên. "Đây là hành động coi thường pháp luật. Không thể để côn đồ lộng hành như thế", facebook T.H bình luận. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

“Tam sát” của Liverpool khiến cả châu Âu khiếp sợ

“Tam sát” của Liverpool khiến cả châu Âu khiếp sợ

Rạng sáng 25/4, Liverpool đã đánh bại Roma với tỉ số 5-2 trong trận bán kết lượt đi Champions League, qua đó đặt 1 chân vào trận chung kết. Đáng chú ý, tiền đạo Salah tiếp tục cho thấy phong độ khủng khiếp khi lập cú đúp xé lưới đội bóng Italia.

Bên cạnh đó, Firmino cũng có 2 bàn trong khi Mane có 1 bàn. 5 bàn thắng này đã nâng số pha lập công của bộ ba M-S-F lên con số 28 trên tổng số bàn thắng của Liverpool là 38.

Theo thống kê của Opta, “tam sát” của The Kop hơn hẳn phong độ làm bàn của tất cả các đội bóng còn lại ở Champions League mùa này. Ba cái tên còn lại ở vòng bán kết, Real Madrid mới có 26 bàn, Bayern Munich 23 còn Roma là 17. PSG có 27 bàn nhưng đã dừng bước. Xem chi tiết tại đây

8.1

 Tàu khu trục Admiral Grigorovich

Hạm đội Biển Đen của Nga tập trận trên biển Địa Trung Hải

Theo báo cáo của Hạm đội Biển Đen hôm thứ Ba, các tàu khu trục Admiral Grigorovich và Admiral Essen, cùng các tàu tuần tra Pytlivy và Smetlivy đang thực hiện một trong các cuộc tập trận ở Biển Địa Trung Hải.

Trong buổi tập trận này, các tàu khu trục sẽ vào chung đội hình, hình thành một nhóm tấn công, tuần tra nhằm tập luyện phương pháp đẩy lùi một cuộc tấn công trong thực tế.

Các thuỷ thủ đoàn cũng đang được huấn luyện để kiểm soát thiệt hại cho một con tàu trong kịch bản bị hư hại trong một trận chiến. Sau khi những cuộc tập trận kết thúc, các tàu chiến sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ khác, theo các kế hoạch được đưa ra bởi chỉ huy lực lượng đặc nhiệm của Hải quân Nga. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Võ sư Lương Ngọc Huỳnh

Võ sư Huỳnh sắp cầu siêu cho các liệt sỹ ở Côn Đảo

Chia sẻ với Báo Giao thông, GS, Võ sư Lương Ngọc Huỳnh cho biết lễ cầu siêu là để tỏ tấm lòng thành kính biết ơn tới công lao của các vị anh hùng dân tộc, và các liệt sĩ cũng như nhân dân ta đã hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc.

Bên cạnh đó, ông Huỳnh cũng sẽ cầu siêu cho linh hồn của tất cả những người lính tham gia cuộc chiến đến từ nhiều vùng, nhiều quốc gia khác.

“Đây là một nghi thức đại lễ lớn, tôi đã chuẩn bị đầy đủ lễ vật, tiền vàng, sớ pháp và hồ sơ cho 31 ngàn vong linh ở đây. Số vong linh theo chúng tôi tìm hiểu chỉ khoảng 30 ngàn, song để đảm bảo cho việc cầu siêu không bỏ sót các trường hợp khác nên tôi đã chuẩn bị 31 ngàn hồ sơ”, ông Huỳnh nói. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.