Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/8/2018

25/08/2018, 09:37
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/8/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

4.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/8/2018: Trường Tiểu học Hùng Vương (phường 6, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng)

Bị tạm đình chỉ công tác vì tự xây bếp ăn cho học sinh

Ngày 24/8, nguồn tin Báo Giao thông, Phòng GD&ĐT TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) vừa triển khai Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Lâm Văn Hải, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hùng Vương (phường 6, TP Sóc Trăng).

Lý do ông Hải bị tạm đình chỉ công tác là vì tự ý xây bếp ăn cho học sinh khi chưa được sự cho phép của lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Sóc Trăng. Trả lời báo chí, ông Hải cho biết, sở dĩ ông làm như thế là vì ý kiến của Ban đại diện cha mẹ học sinh, nên ông ngăn một phần nhà ăn ra để làm chỗ nấu ăn cho các em chứ không có gì lớn.

Trước đó, Phòng GD&ĐT TP Sóc Trăng có Công văn yêu cầu Trường Tiểu học Hùng Vương không được tổ chức đấu thầu mua suất ăn và không tổ chức nấu ăn tại trường cho học sinh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Tàu SE7 bị trật bánh 2 toa tàu tại khu vực ga Vĩnh Hảo (Bình Thuận)

Tàu SE7 trật bánh đường ray, giao thông tê liệt nhiều giờ

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 24/8 ông Trần Văn Dũng, Phó phòng Kỹ thuật-An toàn, Công ty Cổ phần Đường sắt Thuận Hải cho biết hiện nhiều đơn vị ngành đường sắt đang khắc phục sự cố tàu SE7 bị trật bánh ở đường ray khiến giao thông bị gián đoạn. “Dự kiến đến khoảng 19h tối nay (24/8) công tác sửa chữa khắc phục sẽ hoàn thành tàu có thể thông tuyến trở lại”, ông Dũng nhận định.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 12h45’ trưa 24/8 đoàn tàu SE7 khi vừa ra khỏi ga Vĩnh Hảo (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) thì có 2 toa số 5, 6 xảy ra sự cố bị trật bánh ra khỏi đường ray, lệch nghiêng.

Phát hiện vụ việc lái tàu đã nhanh chóng dừng lại nên không xảy ra thương vong. Xem chi tiết tại đây

5.1

Đối tượng Lê Hồng Nam, hành hung 2 bác sĩ ở Yên Bái có chứng nhận tâm thần, bị tuyên phạt 9 tháng tù giam 

Hành hung bác sĩ ở Yên Bái: Đối tượng có chứng nhận tâm thần

Ngày 24/8, Tòa án nhân dân TP. Yên Bái đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Hồng Nam (SN 1985, trú tại số 240, đường Hồng Hà, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), đối tượng hành hung bác sĩ sản phụ khoa của Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái vì không cho quay vợ đẻ về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 11h ngày 20/2/2018, Lê Hồng Nam đưa vợ là Quách Thị Phương Thảo đến Bệnh viện Sản nhi tỉnh Yên Bái để sinh con. Trong lúc kíp mổ tiến hành mổ lấy thai nhi cho sản phụ Thảo tại buồng mổ A, Nam đã trèo lên lan can nhìn vào phòng mổ qua ô thoáng kính và cầm theo điện thoại di động.

Lúc đó, bác sỹ Phạm Hải Ninh nhìn thấy và nghĩ rằng Nam sử dụng điện thoại di động để quay, chụp hình ca mổ nên bác sỹ Ninh đã ra hiệu bằng cách vẫy tay bảo Nam xuống, đồng thời bảo y tá Hợp ra ngoài nhắc nhở Nam và Nam đã chấp hành. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Đình Trọng sẽ trở lại trong trận gặp Syria

HLV Park Hang-seo đón tin cực vui trước trận tứ kết ASIAD

HLV Park Hang-seo đã nhận tin rất vui trước thềm trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 với Syria. Cụ thể, hậu vệ Đình Trọng nhiều khả năng có thể ra sân ngay từ đầu. Anh dính chấn thương trong buổi tập ngày 22/8 và không thể góp mặt trong trận gặp Bahrain ở vòng 1/8.

Qua kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ cho biết Đình Trọng chỉ bị căng cơ, không có vấn đề nào nghiêm trọng. Sáng nay (25/8), Đình Trọng sẽ được bác sĩ kiểm tra lại một lần nữa trước khi trung vệ này ra sân tập luyện trở lại nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết.

Đình Trọng là trụ cột trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Anh cùng Duy Mạnh và Tiến Dũng hợp thành bộ ba trung vệ che chắn trước khung thành Bùi Tiến Dũng. Ở trận gặp Bahrain, ông Park phải kéo Văn Hậu vào đá trung vệ nhưng phương án này không phải tối ưu. Xem chi tiết tại đây

7.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Ngoại trưởng Mike Pompeo

Ông Trump bất ngờ hủy chuyến thăm Triều Tiên của Ngoại trưởng Pompeo

Trong một loạt các thông điệp trên Twitter cá nhân ngày 24/8, ông Trump nói rằng chuyến đi bị hủy bỏ vì sự thiếu tiến bộ hướng tới phi hạt nhân hóa trên bán đảo Triều Tiên.

Nhà lãnh đạo Mỹ đổ lỗi cho Trung Quốc cản trở sự tiến bộ - hệ quả của cuộc chiến thương mại đang diễn ra giữa Washington và Bắc Kinh. “Ngoài ra, do lập trường thương mại cứng rắn hơn của Mỹ với Trung Quốc, tôi không tin họ sẽ giúp đỡ tiến trình phi hạt nhân hóa Triều Tiên như trước đây”, ông Trump viết trên Twitter.

Tuy nhiên, ông Trump vẫn bày tỏ mong muốn sớm có cuộc đàm phán với Triều Tiên trong tương lai gần, khi tranh chấp thương mại Mỹ-Trung được giải quyết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Nhã Phương đẹp tựa nữ thần trong trang phục váy cưới

Nhã Phương xinh đẹp rạng ngời trong trang phục váy cưới

Cách đây ít giờ, NTK Chung Thanh Phong bất ngờ hé lộ hình ảnh của Nhã Phương trong chiếc váy cưới, xinh đẹp như nữ thần. Trong ảnh, Nhã Phương diện một chiếc váy cưới màu trắng, xoè bồng với điểm nhấn là phần họa tiết thêu hoa baby trên thân váy.

Theo chia sẻ của Chung Thanh Phong, ngoài tiệc đính hôn, anh còn đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cưới cho nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" trong lễ cưới vào tháng 9 sắp tới: "Anh vừa về đến Sài Gòn nên không kịp bay ra chúc mừng lễ đính hôn của em. Rất mong chờ hình ảnh lộng lẫy của em chiều nay trong thiết kế này. Không diễn tả thành lời khi thấy em thật sự rất tuyệt vời ngay trong lần thử váy đầu tiên. Anh rất vinh dự khi em đã đặt trọn niềm tin cho anh trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình... Đây mới chỉ là váy đính hôn, váy cưới sẽ được bí mật đến phút chót và hứa hẹn sẽ rất rất lộng lẫy", Chung Thanh Phong viết.

Bên dưới bài đăng, nghệ sĩ Cát Phượng cũng dành lời khen cho bộ váy: "Mai mốt nhớ may cho bà Cát cái áo thiệt đẹp ngang ngửa như vầy nghe không…", nữ diễn viên nhắn nhủ. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.