Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/4/2018

26/04/2018, 09:00
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/4/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/4/2018: Thi công đường Hồ Chí Minh tuyến tránh TP. Pleiku làm nứt tường nhà dân

Thi công đường khiến nhà dân nứt nẻ, cà phê không thể kết trái

Mới đây, nhiều người dân tại thôn Tân Lập, xã Ia Sao (Ia Grai, Gia Lai) đã lo lắng và bức xúc khi dự án đường Hồ Chí Minh tuyến tránh TP. Pleiku thi công qua địa bàn làm đảo lộn cuộc sống của họ. Nhiều ngôi nhà kiên cố bỗng nhiên xuất hiện nhiều đường nứt trên tường, hệ thống kính cửa chắn gió của ngôi nhà cũng lâm vào tình trạng tương tự.

Ghi nhận tại hiện trường, căn phòng kinh doanh dịch vụ Internet của anh Nguyễn Văn Trung (SN 1991) khi chiếc máy lu ở đang ở cách ngôi nhà khoảng 10 m bỗng nhiên rung lên bần bật. Chỉ tay vào những đường nứt vừa xuất hiện trên tường, anh Trung nói: "Từ khi thi công lu lèn ở nền đường (đường Hồ Chí Minh, tuyến tránh TP. Pleiku- PV) căn phòng này có nhiều đường nứt chạy dài dọc tường. Có ít nhất 4 đường nứt xuất hiện sau đợt lu ngày 11/4", anh Trung cho biết.

Cách nhà anh Trung không xa, căn nhà của anh Đào Minh Cường (SN 1984) cũng xuất hiện những đường nứt dọc tường nhà. "Không chỉ nứt tường nhà mà hệ thống kính cũng có những đường rễ tre trên các tấm lớn. Nhiều khi máy lu đi qua chúng tôi không dám ngồi trong nhà vì cảm thấy bất an...". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



17.1

Hiện trường vụ tai nạn xe máy đấu đầu ô tô khiến 2 người thương vong

Xe máy đấu đầu ô tô, 2 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 25/4, trên đường ĐT741 đoạn thuộc phường Hòa Lợi, TX. Bến Cát, Bình Dương khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy BKS: 67K1- 605.03 do anh Nguyễn Tuấn Nhu (26 tuổi, ngụ An Giang) điều khiển chở theo một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chạy theo hướng từ huyện Phú Giáo về ngã tư Sở Sao. Khi đến đoạn khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, anh Nhu điều khiển xe máy chạy sang đường, bất ngờ tông trực diện vào ô tô Hyundai i10 mang BKS: 51F - 504.48 do anh Lê Bảo Khánh (26 tuổi, ngụ Đắk Lắk) điều khiển theo chiều ngược lại.

Cú tông cực mạnh khiến 2 người ngồi trên xe máy bị hất văng, đầu đập xuống đường, anh Nhu tử vong tại chỗ. Người đàn ông đi cùng bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xem chi tiết tại đây

6.1

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ

Ngày 25/4, Công an phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết vừa phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 13h chiều 25/4, trong lúc đi chăn bò cạnh bờ hồ thuộc địa bàn phường Hoà Xuân, người dân địa phương tá hoả phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ cạnh bờ hồ nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Hòa Xuân có mặt tiếp quản hiện trường. Theo người dân địa phương, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, chân chạm đất, một chiếc áo được cột chặt trên cành cây trứng cá và quấn quanh cổ nạn nhân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Thủ môn Tiến Dũng hành động bất ngờ đập tan những lời chỉ trích

Thủ môn Tiến Dũng hành động bất ngờ đập tan những lời chỉ trích

Sự kiện Bùi Tiến Dũng xuất hiện với tư cách người mẫu trên sàn diễn thời trang đã gây nên những ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng việc Tiến Dũng tham gia chạy “sô”, quảng cáo là chuyện bình thường. Những ý kiến khắt khe thì cho rằng vị trí của cầu thủ là trên sân bóng, cần tập trung chuyên môn. Dù sao đi nữa, sự việc này đã ảnh hưởng phần nào tới hình ảnh của thủ môn trẻ người Thanh Hóa.

Thế nhưng sau đó, thủ môn này đã có động thái bất ngờ. Đích thân Chủ tịch CLB Thanh Hoá Doãn Văn Phương chia sẻ với báo giới cho biết, Tiến Dũng không lấy toàn bộ tiền từ việc quảng cáo. Thủ môn trẻ này quyết định trích từ 40% đến 45% cho công tác đào tạo cầu thủ trẻ của CLB Thanh Hoá. “Đây là hành động tích cực. Cậu ấy sẽ trở thành biểu tượng giúp các cầu thủ trẻ có động lực để vươn lên”, ông Phương cho hay.

Việc Tiến Dũng trích số tiền kiếm được từ quảng cáo góp phần đào tạo trẻ cho CLB đã đập tan những ý kiến chỉ trích anh “ham tiền” hay “vì tiền bỏ bê chuyên môn”. Xem chi tiết tại đây

8.1

Hệ thống phòng không Pantsir-S1 Nga cung cấp cho quân đội Syria.

Nga xác thực lại số tên lửa mà Syria bắn hạ: Chỉ 46

Cục trưởng Cục Tác chiến Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nga, Tướng Sergei Rudskoy, ngày 25/4 cho biết, quân đội Syria đã bắn hạ tổng cộng 46 tên lửa của liên quân nhằm vào các mục tiêu ở Damascus và các khu vực ngoại ô rạng sáng 14/4.

"Dữ liệu do các hệ thống phòng không và trinh sát mà chúng tôi ghi nhận được cũng như công tác kiểm chứng thực địa, lấy lời nhân chứng cho thấy các hệ thống tên lửa đất đối không Pantsir, Osa, Strela-10, Buk, Kvadrat và S-125 bảo vệ thủ đô Syria, các căn cứ không quân lân cận ở Duvali, Dumayr, Bley và Mezze của quân đội Syria đã phá hủy 46 tên lửa hành trình", ông Rudskoy nói.

“Khi xem xét đường bay của các tên lửa và năng lực phòng không của Syria, có thể thấy các tên lửa của liên quân bị phá hủy ở 5 khu vực: trong đó 3 khu vực ở phía tây Damascus, 2 địa điểm còn lại ở đông Damascus”, Tướng Rudskoy cho biết thêm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Rapper Jung Sang Soo bị cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ đang trong tình trạng say xỉn.

Thêm một sao Hàn bị tố cưỡng hiếp phụ nữ

Ngày 25/4, Sở cảnh sát Ilsan Seobu (Hàn Quốc) đã nhận được một bản tố cáo từ một người phụ nữ, cáo buộc nam rapper Jung Sang Soo tấn công tình dục cô vào ngày 22/4. Khi đó, cô đang trong tình trạng say xỉn, không thể phản kháng được.

Trả lời trên Edaily, Jung Sang Soo thừa nhận giữa anh và người phụ nữ có quan hệ. "Đúng là tôi đã vào nhà của cô ấy khi cô ấy đang say xỉn và quan hệ khi cô ấy tỉnh dậy, không hề có sự ép buộc".

Sau khi nhận đơn tố cáo, Sở cảnh sát Ilsan Seobu đã gửi vụ việc đến đồn cảnh sát Ilsan Dongbu trong khu dân cư của nạn nhân để điều tra thêm về vụ việc. Hiện tại, Jung Sang Soo đang bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai. Phía cảnh sát cũng cho biết thêm, họ sẽ lấy thêm lời khai của nạn nhân và trao đổi với trung tâm Bạo lực tình dục. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.