Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/3/2018

30/03/2018, 09:35

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

8

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/3/2018: Hải Phòng yêu cầu “nhốt” tượng 12 con giáp khỏa thân chờ thẩm định là bài đăng trên Báo Giao thông nhận được nhiều bình luận từ độc giả.

Ứng xử với tượng 12 con giáp khỏa thân gây tranh cãi

Hải Phòng yêu cầu “nhốt” tượng 12 con giáp khỏa thân chờ thẩm định là bài đăng trên Báo Giao thông nhận được nhiều bình luận từ độc giả.

Bài báo cho biết, đoàn kiểm tra liên ngành của Hải Phòng đã thống nhất báo cáo UBND TP Hải Phòng cho thành lập Hội đồng Mỹ thuật để đánh giá lại cụm tượng này. Đoàn cũng yêu cầu Công ty CP Du lịch quốc tế Hòn Dáu trong khi chờ kết quả của Hội đồng Mỹ thuật thành phố, quây kín khu vực tượng không để du khách vào tham quan.

Trước thông tin này, bạn đọc Minh Hoàng (Hà Nội) cảm thán: “Hết gọt bộ phận nhạy cảm đi, quấn vải che lại giờ lại đến quây nhốt, thật khổ thân đám tượng. À không, thật khổ thân chủ tượng. Tuy nhiên, tôi cũng thấy các bức tượng này có vấn đề, dẹp đi là đúng”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ

Va chạm với xe bồn trộn bê tông, một phụ nữ chết thảm

Khoảng 15h00 ngày 29/3, tại Ngã 3 Quán Toan, thuộc địa phận phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe bồn với xe máy khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, tthời điểm trên, xe bồn trộn bê tông mang BKS: 15C-274.39 do một người đàn ông (chưa xác định danh tính) điều khiển, di chuyển trên Quốc lộ 5 cũ. Khi đến Ngã 3 khu vực gần Cây xăng Quán Toan rẽ phải vào đường Phan Đăng Lưu, bất ngờ va chạm với một người phụ nữ tên S. (SN 1982, trú tại phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) đi trên chiếc xe máy BKS: 16R7-0794 chạy cùng chiều phía sau.

Hậu quả, vụ va chạm khiến người phụ nữ đi trên chiếc xe máy ngã ra đường và bị xe bồn cán qua, tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

5.1

Cơ quan công an đã tiến hành khám xét nhà Hoàng Văn Sơn, biệt danh “Sơn Cầu Giấy” tại Kon Tum

Vụ bắn chết người ở Kon Tum: "Sơn Cầu Giấy" là ai?

Liên quan đến vụ việc dùng súng bắn chết người tại 1 quán bi-da trên địa bàn tỉnh Kon Tum, hôm qua 29/3, lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum đã tiến hành khám xét nhà Hoàng Văn Sơn, biệt danh “Sơn Cầu Giấy” tại địa chỉ 77, đường Phan Đình Phùng, thuộc Tổ dân phố 4, phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum.

Ông Hà Văn Thảo, tổ phó Tổ dân phố 4, phường Ngô Mây được lực lượng chức năng mời chứng kiến việc khám xét cho biết: tại thời điểm khám xét Hoàng Văn Sơn không có nhà mà chỉ có Trần Văn Quang người giúp việc của gia đình. Sau khoảng 4 tiếng khám xét lực lượng chức năng đã niêm phong thu giữ tại nhà Hoàng Văn Sơn 2 mã tấu, đầu thu camera giám sát, 2 két sắt...

Ngôi nhà này thuộc sở hữu của anh H.P.H (trên đường Phan Đình Phùng, phường Ngô Mây, TP Kon Tum). Người đứng ra mua nhà này cho H. là ông H.V.S. (cha của H), mua lại từ một người trong giới kinh doanh gỗ ở tỉnh Kon Tum gần 2 năm trước. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

HAGL không giới thiệu được những cái tên xuất sắc sau lứa Công Phượng

HAGL phú quý giật lùi, Công Phượng mỏi mòn chờ "truyền nhân"

Năm 2014, lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... được HAGL trình làng và ngay lập tức đem đến hiệu ứng cực lớn. Nhờ lối chơi đẹp, kỹ thuật, các cầu thủ HAGL khiến người hâm mộ nức lòng. Kể từ đó đến nay, lứa cầu thủ này vẫn có sức hút mạnh mẽ mỗi lần xuất hiện, bất chấp trải qua những thăng trầm.

Công bằng mà nói, Công Phượng cùng các cầu thủ khóa 1 HAGL JMG có năng lực chuyên môn tốt, và theo nhiều chuyên gia thì nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, kể từ sau khi khóa 1 trình làng, HAGL gần như chưa giới thiệu được cái tên nào thực sự nổi bật.

Văn Hậu ở khóa 2 từng nhận nhiều kỳ vọng, từng lọt top 50 sao trẻ đáng xem nhất thế giới do tờ Guardian bình chọn. Mặc dù vậy, cầu thủ này không tiến bộ, thậm chí bị đánh giá thụt lùi trong thời gian qua. Xem chi tiết tại đây

7.1

Tổng thống Trump phát biểu về Sáng kiến Cơ sở hạ tầng tại một sự kiện ở Richfield, Ohio ngày 29/3

Lý do ông Trump trì hoãn thỏa thuận thương mại với Hàn Quốc

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng, ông có thể sẽ trì hoãn thỏa thuận thương mại dự kiến ký trong tuần này với Hàn Quốc cho tới sau khi một thỏa thuận phi hạt nhân hóa đạt được với Triều Tiên.

“Tôi sẽ giữ lại nó cho tới khi một thỏa thuận đạt được với Triều Tiên”. “Mọi người biết tại sao không? Bởi vì đó là một “quân bài” rất quan trọng. Và tôi muốn chắc chắn mọi người được đối xử công bằng”, Reuters dẫn lời phát biểu của ông Trump ngày 29/3.

Mỹ và Hàn Quốc đầu tuần này đã đồng ý sửa lại thỏa thuận thương mại tự do giữa hai nước với một thỏa thuận phụ để ngăn chặn sự mất giá tiền tệ của Seoul và giúp cho các nhà sản xuất ô tô và thuốc của Mỹ tiếp cận dễ dàng hơn thị trường Hàn Quốc. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Diễn viên Phạm Thị Ngọc Trinh

Vì sao phiên phúc thẩm vụ kiện của Ngọc Trinh bất ngờ tạm hoãn?

Liên quan đến vụ kiện cáo, tranh chấp của diễn viên Phạm Thị Ngọc Trinh với Nhà hát kịch TP.HCM, theo kế hoạch ngày 29/3, TAND TP.HCM sẽ xét xử phúc thẩm vụ án Tranh chấp hợp tác đầu tư, dàn dựng, tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

Tuy nhiên, đại diện Nhà hát kịch không có mặt nên phiên tòa bị tạm hoãn. TAND TP. HCM cho biết sẽ dời ngày xử sang tháng 4 và sẽ thông báo ngày cụ thể sau.

Ngọc Trinh cho biết: "Sáng nay tôi có mặt tại tòa theo giấy triệu tập. Tuy nhiên, phía Nhà hát kịch TP.HCM vắng mặt không biết vì lý do gì. Giờ tôi chỉ chờ phiên tòa được mở lại trong tháng 4. Kéo dài mãi ai cũng mệt mỏi cả". Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.