Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/1/2018

03/01/2018, 09:31
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/1/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

no-lon-bac-ninh

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/1/2018: Sáng nay, một vụ nổ lớn đã xảy ra ở Bắc Ninh khiến 5 ngôi nhà bị sập, nhiều người bị vùi lấp

Nổ lớn ở Bắc Ninh, 5 nhà sập, nhiều người bị vùi lấp

Thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra tại một cơ sở thu mua phế liệu ở làng Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vào khoảng 4h30 sáng nay (3/1). Vụ nổ làm sập 5 ngôi nhà, vùi lấp nhiều nạn nhân.

Từ bán kính 1km quanh vụ nổ cũng nghe thấy tiếng nổ. 500m quanh vụ nổ nhiều nhà bị tốc mái, vỡ kính. Tại hiện trường rất nhiều đầu đạn súng trường văng khắp nơi.

Ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, vụ nổ khiến 2 cháu bé tử vong, nhiều người khác bị thương. Con số thương vong cụ thể hiện chưa thống kê hết do ngay khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã chủ động cứu hộ, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Một nguồn tin khác là ông Nguyễn Chí Cường, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Yên Phong cho biết, ngoài 2 người tử vong, vụ nổ còn khiến ít nhất 7 người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 công nhân tử vong

5 người bị đâm ở Hà Giang, lộ danh tính tài xế bỏ trốn

Cụ thể, chiếc xe gây tai nạn giao thông có biển số 23A - 046.54, nhãn hiệu Hyundai i10, sản xuất năm 2017 tại Việt Nam bị mất lái nên đã đâm vào nhóm công nhân đang làm đường. Theo dữ liệu kiểm định, chủ xe theo giấy đăng ký là Lương Công Hiếu, địa chỉ xã Ngọc Linh, huyên Vị Xuyên, Hà Giang. Xe kiểm định lần cuối ngày 3/10/2017 và có hạn kiểm định đến 2/4/2021 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 2301S – Hà Giang.

Tối 2/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Văn Thích, Chánh VP Ban ATGT tỉnh Hà Giang cho biết, chiều cùng ngày, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 5 công nhân tử vong.

Theo đó, khoảng 14h44 chiều ngày 2/1, một chiếc ô tô đang lưu thông trên tuyến đường đôi Cầu Mè – công viên nước Hà Phương, khi tới địa phận giáp ranh giữa xã Phương Thiện và xã Phương Độ (TP. Hà Giang) thì bất ngờ mất lái đâm vào các công nhân đang thi công trên đường khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người khác nguy kịch được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 3 công nhân còn lại đã tử vong sau đó. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai

Chủ tịch huyện Quốc Oai di chuyển về hồ Đền Lừ rồi mất tích

Chiều ngày 2/1, Đại tá Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội chính thức kí công văn gửi các cơ quan báo chí, trong đó cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ ông Nguyễn Hồng Lâm, SN 1964, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai mất tích chưa rõ nguyên nhân, phát hiện ngày 26/12/2017.

Quá trình điều tra, xác minh, cảnh sát xác định, khoảng 21h ngày 25/12/2017, ông Lâm tự điều khiển xe ô tô Camry màu đen mang BKS: 29A-312.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai, khoảng 21h36 thì đến gửi xe ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội (bãi gửi xe ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của Bộ Khoa học và Công Nghệ), sau đó đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì chưa xác định được.

Đến khoảng 21h53, ông Lâm đi chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đến nay, gia đình và cơ quan không liên lạc được với ông Lâm, chưa xác định ông Lâm đi đâu, làm gì. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1
Vòng 22 Ngoại hạng Anh: Man City trở lại bộ mặt “ngáo ộp”

Vòng 22 Ngoại hạng Anh: Man City trở lại bộ mặt “ngáo ộp”

Tiếp đón Watford trên sân nhà tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man City rất quyết tâm tìm lại mạch thắng. Đội bóng áo xanh ra sân với đội hình mạnh nhất và dễ dàng áp đảo thế trận. Ngay phút thứ nhất, Sterling đã mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng pha đệm lòng chuẩn xác. Sức ép khủng khiếp tiếp tục được Man xanh duy trì và Kabasele đã lóng ngóng đá phản lưới nhà ở phút 13. Thời gian còn lại của hiệp 1, các học trò của HLV Pep Guardiola còn tạo ra nhiều cơ hội nhưng lần lượt Aguero hay Silva đều bỏ lỡ.

Hiệp 2 vẫn chứng sự vượt trội về mặt thế trận của Man City. Sau nhiều cơ hội trôi qua đáng tiếc, phút 68, Aguero lập công đưa đội chủ nhà dẫn 3-0. Thời điểm cuối trận, Pep chủ động để học trò đá trùng xuống, tạo điều kiện cho Watford có bàn danh dự ở phút 82 nhờ công của Gray. Thắng chung cuộc 3-1, Man City đã nối lại mạch thắng, đồng thời duy trì khoảng cách 15 điểm với nhóm bám đuổi.

Ở các trận đấu còn lại diễn ra rạng sáng nay, Tottenham dễ dàng vượt qua Swansea 2-0. Crystall Palace đánh bại Southampton 2-1. 2-1 cũng là tỉ số trận West Ham – West Brom. Xem chi tiết tại đây

8.1

Hỏa hoạn ở thành phố Bronx, New York ngày 2/1

Lại thêm hỏa hoạn lớn ở New York, 23 người bị thương

Theo kênh truyền thông CBS của Mỹ, vụ hỏa hoạn bắt đầu vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng 2/1 theo giờ địa phương trong một cửa hàng nội thất nằm ở tầng trệt của tòa nhà 4 tầng. Ngọn lửa đã lan rất nhanh.

Vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 22 người dân bị thương, trong đó có 4 người tính mạng đang bị đe dọa. 1 lính cứu hỏa cũng bị thương trong quá trình chữa cháy. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, gần 200 lính cứu hỏa và nhiều xe chữa cháy đã lập tức được triển khai tới hiện trường.

Sau 3 giờ nỗ lực, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy, cứu thoát nhiều người mắc kẹt trong tòa nhà. Tuy nhiên, toàn bộ tòa nhà này đã bị thiêu rụi. Tại tòa nhà này có 11 hộ gia đình sinh sống với 29 người lớn và 11 trẻ em. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây cháy. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

MC Thành Trung và vợ đã trải qua hành trình yêu 4 năm nhiều sóng gió nhưng cũng đầy cảm xúc hạnh phúc

Hành trình 4 năm yêu hạnh phúc của vợ chồng MC Thành Trung

Từ khi yêu đến khi quyết định xây dựng tổ ấm, MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương luôn khiến công chúng xuýt xoa vì tình yêu đầy lãng mạn, ngọt ngào. Ngày 1/1/2018, cặp đôi chính thức kỷ niệm 4 năm yêu nhau với nhiều sóng gió nhưng cũng không thiếu những ngọt ngào, hạnh phúc. Trên trang cá nhân, dù đang đi công tác ở xa nhưng MC Thành Trung cũng không quên nhắn nhủ đến bà xã những lời nói ngọt ngào.

“Một quãng đường chưa phải quá dài so với hành trình cả cuộc đời mình sẽ bên nhau, nhưng cũng đủ để tình yêu được thử thách và có được kết quả viên mãn. Đến lúc này, anh vẫn luôn thấy tự hào và may mắn khi có em bên cạnh. Những năm trước, vào ngày này sẽ có một bữa cơm gia đình để nhớ ngày mình chính thức yêu nhau.

Nhưng cũng như cuộc sống, tình yêu luôn có những bước chuyển quan trọng và ngày này sẽ nhường chỗ cho ngày kỉ niệm cưới. Chịu khó chờ đợi chút nhé vợ (chẳng thấm vào đâu với việc anh theo đuổi vợ 6 tháng đâu). Không kỉ niệm ngày yêu nhau không có nghĩa là anh quên ngày tình yêu bắt đầu đâu vợ nhé. Mãi yêu vợ!” - anh viết. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.