Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/7/2018

06/07/2018, 09:29
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/7/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

2

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/7/2018: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh phải xử lý hài hòa 3 khía cạnh đối ngoại, an ninh và kinh tế

Thủ tướng: Xử lý hài hòa giữa đối ngoại, an ninh và kinh tế

Sáng 5/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị tổng kết hoạt động giai đoạn 1996-2017 của Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài.

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, hiện nay, Việt Nam có quan hệ với trên 1.000 tổ chức phi chính phủ nước ngoài, trong đó, khoảng 500 tổ chức hoạt động thường xuyên tại Việt Nam, hàng năm hỗ trợ khoảng 3.000 chương trình, dự án và khoản viện trợ với giá trị viện trợ giải ngân trong hơn 20 năm qua đạt trên 4,3 tỷ USD không hoàn lại.

Hoạt động của các tổ chức này đã góp phần giúp giải quyết được một số vấn đề bức thiết của người dân ở vùng khó khăn, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ và người dân vùng hưởng lợi dự án, hỗ trợ các mô hình, chuyển giao kỹ thuật tiên tiến, thúc đẩy hiểu biết và quan hệ giữa nhân dân Việt Nam với bạn bè quốc tế... Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Chiếc taxi nát đầu sau pha húc cực mạnh vào đuôi ô tô

Húc đuôi ô tô cực mạnh, taxi nát đầu, bung túi khí

Khoảng 17h00 chiều 5/7, trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, Đà Nẵng) xảy ra vụ TNGT giữa 2 ô tô khiến một xe nát đầu, bung túi khí.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, ô tô 7 chỗ mang BKS: 43A - 282.11 lưu thông trên đường Bạch Đằng hướng từ cầu sông Hàn đi cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Khi vừa qua ngã ba Bạch Đằng - Quang Trung thì gặp xe máy đang chạy ngược chiều. Tài xế bất ngờ thắng gấp để tránh va chạm với xe máy nên bị taxi BKS: 43A - 228.90 húc mạnh từ phía sau khiến xe 43A - 282.11 văng về phía trước.

Tại hiện trường, chiếc taxi bị hư hỏng nặng phần đầu, vỡ két nước, hai túi khí phía trước bung ra. Xe 43A - 282.11 cũng hư hỏng phần đuôi. Dầu nhớt, các mảnh vỡ của hai xe rơi vương vãi khắp mặt đường. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Xem chi tiết tại đây

6

Nguyễn Khắc Cường tại cơ quan cảnh sát điều tra

Nước mắt muộn màng của người chồng cuồng ghen

Níu kéo vợ bất thành, người chồng thường xuyên say xỉn ấy đã bóp cổ vợ. Thấy vợ chưa chết, gã đang tâm rút sợi dây dải ở quần đùi thắt cổ cho đến khi nạn nhân chết hẳn.

Những ngày hè nắng đổ lửa, trong căn nhà nhỏ tuềnh toàng, bà Phùng Thị Sen (62 tuổi), mẹ đẻ chị Phùng Thị Hồng (SN 1992, trú tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) một tay đút cơm cho cháu trai nhỏ chưa đầy 3 tuổi ăn cơm, tay xoa đầu giục cô cháu gái 4 tuổi tự xúc.

Đã hơn một tháng trôi qua, nhưng bà Sen vẫn trào nước mắt mỗi khi nhớ lại ngày định mệnh mà con gái bà ra đi ngay dưới bàn tay con rể, dù bà ở phòng bên cạnh mà cũng không hay biết. Nhìn hai đứa cháu ngoại nhỏ dại mồ côi mẹ, cha đang bị tạm giam, không chỉ là nỗi đau mà bà còn canh cánh nỗi lo. Giờ đây bà tuổi cao sức yếu, ông bà nội của hai cháu cũng già yếu, kinh tế khó khăn, không biết bà còn gắng gượng lo cho cháu được đến bao giờ, rồi tương lai của các cháu sẽ đi đâu, về đâu… Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7

Pha cản phá quả 11m bằng chân xuất sắc của Igor Akinfeev đưa chú gấu Nga vào tứ kết

Ước mơ giản dị của người hùng đội tuyển Nga

Lev Yashin là một trong những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới và nhiều CĐV Nga tin rằng, Igor Akinfeev đang bước đi trên con đường của tiền bối, đưa tuyển Nga tái hiện thành tích lịch sử.

Khi Igor Akinfeev dùng chân cản phá được quả 11m của Iago Aspas bên phía Tây Ban Nha đưa những chú gấu Nga vào tứ kết, cả nước Nga vỡ òa sung sướng. Trước đó, anh cũng thành công khi không để Koke được ăn mừng và nhiều lần từ chối các cơ hội của các chân sút Tây Ban Nha trong 120 phút thi đấu. Rất lâu rồi đội tuyển Nga mới góp mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất của một kỳ World Cup và Igor Akinfeev trở thành người hùng của cả dân tộc. Nhiều CĐV còn tin rằng, Igor Akinfeev chính là hiện thân của Lev Yashin vĩ đại, người từng đưa tuyển Nga tới vị trí thứ tư World Cup 1966.

Akinfeev sinh ra tại Vidnoye, một thành phố nhỏ nằm cách Thủ đô Moscow không xa. Cha anh, ông Vladimir Vasilievich là một người lái xe tải còn mẹ anh, bà Irina Vladimirovna là một giáo viên mầm non. “Gia đình tôi khi đó rất nghèo, thậm chí tôi và anh trai còn không có một chiếc xe đạp để đi. Dẫu vậy, cha mẹ vẫn cố gắng dành cho chúng tôi những điều tốt nhất”, Akinfeev nhớ lại. Xem chi tiết tại đây

26

Ông Trump và Kim Jong-un gặp nhau hôm 12/6 tại Singapore

Mỹ mềm mỏng nhưng vẫn cảnh báo Kim Jong-un về vũ khí hạt nhân

Triều Tiên bị tình báo Mỹ cáo buộc vẫn đang bí mật tiếp tục các hoạt động phát triển vũ khí hạt nhân, nhưng chưa rõ nước này có vi phạm những gì ông Kim Jong-un và ông Donald Trump đã đồng ý với nhau ở Singapore hay không.

Chuyến thăm đầu tiên của Ngoại trưởng Mỹ tới Bình Nhưỡng hôm nay sau Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều hồi tháng 6 được kỳ vọng sẽ cụ thể hóa cách thức và thời gian Triều Tiên có thể từ bỏ chương trình vũ khí hủy diệt lớn.

Nhà ngoại giao hàng đầu nước Mỹ dự kiến ở Triều Tiên trọn ngày 6 và nửa ngày 7/7 để thảo luận với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un về các bước đi cụ thể để giải trừ kho vũ khí hạt nhân của Bình Nhưỡng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8

Tập 5 "Quỳnh búp bê" tiếp tục với việc Quỳnh đã từ bỏ ý định bỏ trốn khỏi Thiên Thai sau khi thấy Lan bị đánh bầm dập, Phong tìm đến My để tuồn hàng trắng vào quán.

"Quỳnh búp bê" tập 5: Quỳnh chịu ở lại làm "gái làng chơi

Tập 5 Quỳnh búp bê, Quỳnh (Phương Oanh) vẫn luôn ấp ủ ý định bỏ trốn, nhân lúc giữa đêm khuya, Quỳnh ăn cắp chìa khóa của Lan (Thanh Hương) và trốn khỏi khu trọ.

Vẫn như mọi lần, chưa chạy được bao xa Quỳnh lại bị bắt trở lại. Thế nhưng, người phải hứng chịu những đòn tra tấn đau đớn lần này không phải cô, mà là Lan. Lan bị nghi ngờ đã cố tình giúp Quỳnh bỏ trốn. Nỗ lực dành tiền để hoàn lương của Lan cũng tan tành mây khói sau khi tay chân của ông chủ Cấn tuyên bố số tiền nợ của Quỳnh cũng là của Lan, khi nào Quỳnh trả nợ xong Lan mới hết nợ.

Lan cho biết, nếu đám tay chân kia không bắt được Quỳnh, cô sẽ bị bọn chúng giết chết. Đau đớn, phẫn uất, Lan tức giận gọi Quỳnh là "đồ ăn cháo đá bát" và đuổi cô ra khỏi phòng. Về phía Quỳnh, trong thâm tâm cô cảm thấy day dứt và hối hận vì đã khiến Lan bị liên lụy. Cô liên tục xin lỗi và cầu xin sự tha thứ của Lan. Trong khi đó, My sói (Thu Quỳnh) lại tới bóng gió, châm chọc và cố tình ly gián Lan và Quỳnh. Không những vậy, cô cũng là người kích động, châm chọc để tất cả mọi người có ác cảm với Quỳnh. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.