Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/8/2017

08/08/2017, 10:20
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/8/2017: Ông Đoàn Ngọc Hải đang kiểm tra giấy tờ một chiếc xe hơi đỗ trên vỉa hè.

Ông Đoàn Ngọc Hải tái xuất, quán nhậu vỉa hè lại... run

Tối 7/8, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) bất ngờ ra quân kiểm tra xử lý vi phạm vỉa hè trên địa bàn sau 4 tháng tạm nghỉ.

Khi đến đường Lê Duẩn (phường Bến Nghé), phát hiện 2 xe taxi đậu trên vỉa hè, ông Hải ra lệnh lập biên bản xử phạt ngay.

Khi đến khu vực đường Hoàng Sa (phường Đa Kao), thấy quán nhậu bố trí cho khách ngồi tràn ra vỉa hè, ông Hải tiếp tục yêu cầu lực lượng chức năng lập biên bản xử lý. Dọc qua nhiều tuyến đường Nguyễn Cảnh Chân, Nguyễn Trãi, Lê Thánh Tôn, Nguyễn Huệ… nhiều quán nhậu để bàn ghế trên vỉa hè đã được dẹp bỏ. Đến 22h30, có khoảng hơn chục chiếc xe hơi đậu trên vỉa hè đã được xử lý. Chủ một quán nhậu cho hay, nếu ông Hải tiếp tục ra quân, chúng tôi lại phải tìm thêm cách kinh doanh khác như giao hàng online... vì khách đang ăn trên vỉa hè ma bị phạt, tịch thu bàn ghế thì sớm muộn gì cũng mất khách. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Xe máy của 2 nạn nhân hư hỏng nặng sau vụ tai nạn - Ảnh: Hữu Lợi.

Sau tai nạn, lái xe chở bạn đi bệnh viện lại va chạm với xe tải

Sáng 8/8, lực lượng phản ứng nhanh QL51 (thường gọi là đội SOS 117) cho biết, khoảng 0h30 cùng ngày, một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại vòng xoay C11 (Quốc lộ 51, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Liêm (SN 1992, quê Quảng Ngãi) và 1 người đàn ông chưa rõ danh tính trú tại TP.HCM được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, cả 2 nạn nhân đều có dấu hiệu say xỉn nặng.

Thông tin ban đầu, trước đó 2 người này đi trên 2 xe, khi đến đoạn Quốc lộ 51 thuộc huyện Long Thành (Đồng Nai) thì cả 2 tự ngã vì say rượu. Lúc này, Liêm lấy xe tự chở bạn mình đến bệnh viện, bỏ lại 1 xe ở hiện trường vụ tai nạn thứ nhất.

Trên đường đi, vì say xỉn, không đủ tỉnh táo để xử lý nên xe do Liêm điều khiển va chạm với 1 xe tải khác đang di chuyển trên đường. Tại hiện trường, xe máy của 2 nạn nhân bị hư hỏng nặng, riêng chiếc xe máy bỏ lại ở Long Thành đã được người dân giữ giúp.

6.1

Các bị cáo tại phiên xét xử sáng 8/8.

Xét xử vụ Đồng Tâm: Luật sư đề nghị hoãn, HĐXX từ chối

Sáng nay (8/8), Tòa án Nhân dân huyện Mỹ Đức, Hà Nội đưa 14 cựu lãnh đạo xã Đồng Tâm và cán bộ huyện Mỹ Đức ra xét xử các tội: “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”, “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Ngay từ sáng sớm, nhiều người dân quan tâm vụ án có mặt trước cổng tòa án, tuy nhiên, chỉ những người được triệu tập, người có liên quan mới được vào phòng xử án. Việc kiểm tra an ninh bên ngoài được tiến hành rất chặt chẽ.

Bước vào phiên xét xử, ông Bùi Đức Việt - chủ tọa phiên tòa công bố quyết định đưa vụ án ra xét xử, giới thiệu thành phần HĐXX và những người tham gia phiên tòa. Tham dự phiên toà sáng nay, toàn bộ 14 bị cáo có mặt đầy đủ. Tuy nhiên, nhiều người có nghĩa vụ liên quan vắng mặt tại phiên tòa, trong đó một số có đơn xin xét xử vắng mặt, một số vắng mặt không lý do. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7

MU (trái) đối đầu Real Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Real-MU tranh siêu cúp châu Âu (1h45 ngày 9/8): Dửng dưng và hào hứng

Rạng sáng mai (9/8), Real Madrid (vô địch Champions League) và MU (vô địch Europa League) sẽ đọ sức trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Với cả hai đội, đây sẽ là màn khởi động chính thức cho mùa giải mới. Thực tế, Siêu cúp châu Âu không được các đội bóng lớn quá coi trọng. Ngay như trước màn so tài MU, Real Madrid tỏ ra khá dửng dưng. Ngôi sao sáng giá nhất của Kền kền trắng Cristiano Ronaldo chỉ vừa mới hội quân cùng toàn đội và chưa chắc ra sân. Trái ngược với Real Madrid, MU lại tỏ ra rất hào hứng. Từ HLV Jose Mourinho tới các ngôi sao như Ander Herrera, Romelu Lukaku đều đã gửi lời “tuyên chiến” tới đối thủ.

Điều này không quá ngạc nhiên, bởi đội chủ sân Bernabeu đã đứng trên đỉnh cao danh vọng với việc trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Cộng thêm nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác, Real Madrid dưới thời HLV Zinedine Zidane không tránh khỏi đánh mất ít nhiều khát khao.

Trong khi đó, MU đang trên đường tìm lại vị thế của một ông kẹ trời Âu và chức vô địch Europa League chỉ là khởi đầu. Hơn lúc nào hết, Quỷ đỏ muốn đánh bại Real Madrid, qua đó khẳng định tham vọng ở đấu trường châu Âu mùa tới. Xem chi tiết tại đây

8

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson

Mỹ hỗ trợ Philippines chống khủng bố tại Marawi

Ngày 7/8, Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson cho biết, Mỹ đang hỗ trợ Philippines máy bay, khả năng do thám, hoạt động đào tạo và thông tin trong cuộc chiến chống phiến quân trung thành với Tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tại TP Marawi, theo Fox News.

Phát biểu tại một cuộc họp an ninh trong khu vực tổ chức ở Manila, Philippines, ông Tillerson nêu cụ thể phương tiện mà Mỹ đang hỗ trợ Philippines là máy bay Cessna, cùng một số máy bay không người lái.

Ông Tillerson cảnh báo: “Chúng ta có thể nghĩ, tình hình khủng bố bắt đầu nằm trong tầm kiểm soát nhưng thách thức thực sự sẽ đặt ra vào lúc chúng ta gần kết thúc cuộc chiến. Đó là thách thức phải giải quyết tình hình trên thực địa để đảm bảo cuộc chiến tương tự không bao giờ tái lập”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà đã tung ảnh vẫn là anh em thân thiết của nhau

Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm tung ảnh thân thiết xóa tin đồn rạn nứt

Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà đã tung bằng chứng hai người mãi vẫn là anh em thân thiết và yêu thương nhau. Đó là những tin nhắn Hồ Ngọc Hà nhắn những lời yêu thương dành cho anh.

Trong khi đó, Hà Hồ cũng tâm sự: "Mình có mấy hội bạn chẳng cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Dù ngoài kia có giằng xé đủ thứ chuyện để chia rẽ thì rất tiếc chúng tớ đã lớn để hiểu ai là bạn ai là bè. Không ghét ai, không thù ai, cũng chẳng bận tâm đến những ai cứ thích gây chuyện vì thời gian đâu có để làm những chuyện đó nữa.

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng từ trước tới nay vẫn được coi là một tình bạn đẹp trong showbiz Việt. Cả hai đều dành cho nhau sự tôn trọng và tình cảm trước người hâm mộ và giới truyền thông. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.