Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 9/8/2017

09/08/2017, 09:34
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 9/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 9/8/2017: Du khách Blaise Goelet bị lạc ở Thánh địa Mỹ Sơn.

Tìm thấy du khách Mỹ "mất tích" ở Thánh địa Mỹ Sơn

Chiều ngày 8/8, BQL Di sản văn hóa Mỹ Sơn (Quảng Nam) cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình ông Blaise Goelet (41 tuổi, quốc tịch Mỹ) khi được tìm thấy ở thánh địa Mỹ Sơn.

Trước đó, ngày 1/8, ông Blaise Goelet (41 tuổi, quốc tịch Mỹ) cùng vợ con tham quan Thánh địa Mỹ Sơn. Ông Blaise Goelet bất ngờ bị lạc đường. Lúc này, do không có điện thoại di động trong người nên việc tìm kiếm tung tích của ông rất khó khăn.

Ông Phan Hộ - Trưởng BQL Di sản văn hóa Mỹ Sơn, cho biết: Sau khi nhận được thông tin từ vợ Blaise Goelet, đơn vị tổ chức lực lượng tìm kiếm. Tuy nhiên, cả buổi chiều ngày 1/8 đến sáng ngày 2/8, tung tích của ông Blaise Goelet vẫn không được phát hiện. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải, khiến 1 người tử vong.

Xe máy đâm vào xe container, 1 người tử vong

Tối 8/8, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe máy và xe container khiến 1 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng 9h00 ngày 8/8, ông Trần Đức Long (SN1964, trú xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu) điều khiển chiếc xe máy mang BKS: 47K1- 6487 theo hướng Hà Nội – Vinh. Khi đến địa bàn xã Quỳnh Văn chiếc xe máy bất ngờ va chạm với xe container BKS: 15C - 040.99 chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến ông Long bị bánh trước của container cán qua người tử vong. Tại hiện trường chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

6.1

Công an đã bắt giữ chủ nhà nghỉ liên kết cùng nhân viên lễ tân để môi giới mại dâm ở Hà Tĩnh - Ảnh C.A

Chủ nhà nghỉ cùng nữ nhân viên 9x dẫn gái mại dâm cho khách

Hôm qua 8/8, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết vừa khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Lê Thị Ánh Luyến (44 tuổi), trú xã Nam Hương, huyện Thạch Hà về hành vi "Chứa mại dâm".

Vào đêm 23/7, cảnh sát đột nhập vào nhà nghỉ, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Công an huyện Thạch Hà đã triệu tập Lê Thị Mỹ Linh (22 tuổi) và cáo buộc nữ 9X có hành vi "môi giới mại dâm".

Trước đó, đối tượng Luyến đã mở nhà nghỉ ở xã Thạch Lâm rồi cùng nhân viên lễ tân Lê Thị Mỹ Linh tìm cách kết nối với nhiều cô gái hành nghề mại dâm tới "liên kết làm ăn" để thu hút khách tới nhà nghỉ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Mourinho thấy may mắn vì không phải gặp Real ở Ngoại hạng Anh

Mourinho thấy may mắn dù thua Real Madrid ở Siêu Cúp châu Âu

Trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2017 giữa Real Madrid vs M.U đã kết thúc với phần thắng 2-1 trong 90 phút chính thức nghiêng về nhà đương kim vô địch Champions League. Tuy nhiên Jose Mourinho cho rằng trận đấu có thể bước vào hiệp phụ nếu trọng tài được xem lại bàn thắng mở tỷ số của Casemiro.

"Chúng tôi đã chơi tốt và thua chỉ với cách biệt 1 bàn. Tuy nhiên một trong hai bàn thắng của Real đã việt vị. Nếu sử dụng hệ thống VAR (Video hỗ trợ trọng tài), kết quả trận đấu sẽ là 1-1 và hai đội sẽ phải đá hiệp phụ", Mourinho phát biểu.

Thuyền trưởng của M.U không quên ca ngợi học trò: "Họ làm chủ trận đấu giữa hiệp một còn chúng tôi làm chủ trận đấu giữa hiệp hai. Đội hình của chúng tôi toàn những cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi đã nỗ lực cho đến phút cuối cùng". Xem chi tiết tại đây

8.1

Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Abkhazia Raul Khajimba

Tổng thống Putin thề sẽ bảo vệ an ninh của Abkhazia

Tuyên bố này được nhà lãnh đạo Nga đưa ra trong cuộc gặp gỡ và trao đổi với người đồng cấp Abkhazia - Tổng thống Raul Khajimba.

Tổng thống Putin tuyên bố rằng nước Nga quyết tâm bảo vệ an ninh và nền độc lập mà Abkhazia đã có được.

Tổng thống Putin khi trao đổi với báo chí sau cuộc gặp gỡ với ông Raul Khajimba đã tiết lộ rằng:

"Chúng tôi đã thảo luận về một thỏa thuận lớn. Điều quan trọng nhất là chúng tôi duy trì một mối quan hệ tin tưởng đặc biệt với Abkhazia. Chúng tôi (nước Nga) chắc chắn sẽ bảo vệ Abkhazia. Tôi tin chắc rằng sẽ còn nhiều hơn thế nữa". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Tình mới của Cường Đôla, Đàm Thu Trang ẩn ý những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng.

Đàm Thu Trang: Người trưởng thành yêu nhau chọn cách im hơi lặng tiếng

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước động thái mà Cường Đôla và Đàm Thu Trang dành cho nhau trên trang cá nhân. Cụ thể, sau khi Đàm Thu Trang đăng tải một dòng trạng thái, Cường Đôla đã lập tức để lại bình luận: "Thấy anh là đủ rồi!" và nhận được sự hưởng ứng lập tức của người đẹp. Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng tin đồn cả hai bí mật hẹn hò là có thật.

Về phía Đàm Thu Trang, cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số ủng hộ người đẹp đến với "thiếu gia phố núi". Số khác lại "ném đá", chỉ trích vì cho rằng nhan sắc cô quá kém so với hai mối tình đình đám trước của Cường Đô la là Hà Hồ và Hạ Vi. Thế nhưng, dù thị phi bủa vây, Đàm Thu Trang lại tỏ ra không mấy quan tâm đến những ồn ào kia.

Tuy nhiên, mới đây, lần đầu tiên, người đẹp ẩn ý về chuyện tình cảm. Cô viết: "Những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng... Họ không muốn khoe khoang để thiên hạ hiếu kì... Cũng không muốn đón nghe những bình luận đâu đâu... Họ yêu nhau và hiểu nhau, tin nhau, cùng nhau dắt tay đi qua ngày dài. Vậy là đủ. Còn bạn? Bạn chọn cách nào?". Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.