Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 14/5/2019

14/05/2019, 08:41
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 14/5/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Hình ảnh nữ sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh bị đánh (Ảnh cắt từ Clip)

Hai nữ sinh lớp 10 Quảng Bình bị đánh hội đồng, tung clip lên Facebook

Tối 13/5, Công an thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Lệ Thủy xác minh thông tin nữ sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh bị 1 nhóm bạn nữ khác đánh và quay clip rồi phát lên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh bị một nhóm bạn nữ khác lao vào hành hung, gây xôn xao dư luận. Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 9/5, tại cổng Trung tâm Văn hóa huyện Lệ Thủy, thuộc thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, H.T.T.H (16 tuổi, ở xã Liên Thủy; đã bỏ học) cùng nữ sinh T.T.D (17 tuổi, học ở Trường THPT kỹ thuật Lệ Thủy) đến Trường THPT Nguyễn Chí Thanh gọi 3 nữ sinh, gồm: L.T.L, T.T.T.H và N.T.H (cùng học lớp 10 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh) đến Trung tâm văn hóa huyện để “nói chuyện”. Sau đó, nhóm bạn nữ của H.T.T.H và T.T.D đã đánh L.T.L và T.T.T.H. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 2 cháu bé thương vong

Va chạm với ô tô bán tải, bé trai 7 tuổi tử vong thương tâm

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 13/5, trên địa bàn xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội khiến 2 cháu bé thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, 2 chị em ruột là Nguyễn Hồng H. (11 tuổi, chị gái) và cháu Nguyễn Khắc H. (7 tuổi, em trai, cùng trú tại xóm 5, làng Đình Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa) chở nhau bằng xe đạp lưu thông trên QL21B. Khi đi đến gần khu vực cổng làng Đình Xuyên thì bất ngờ va chạm với chiếc xe bán tải màu đỏ mang BKS: 29C - 325.xx (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến cháu Nguyễn Khắc H. tử vong tại chỗ còn cháu Nguyễn Hồng H. phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Xem chi tiết tại đây

img
Gia đình bàng hoàng xót xa trước cái chết của ông Hội

Nguyên nhân bất ngờ vụ 2 người bị cứa cổ ở Nghệ An

Chiều 13/5, Công an Nghệ An đang tạm giữ Hồ Đức Kế (SN 1974, trú huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra vụ án mạng khiến một người chết và một người bị thương xảy ra tại xã Quỳnh Bảng.

Theo ông Hồ Nghĩa Dũng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bảng (huyện Quỳnh Lưu), Kế và ông Hội là anh em con chú con bác. Kế sống ở Hà Nội, thi thoảng mới về quê. Lần này, Kế về quê đi giỗ thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Theo một số người dân đia phương, giữa ông Hội và bà Hồ Thị Hảo có quan hệ tình cảm với nhau. Do cả hai bên đã li hôn nên thời gian gần đây, ông Hội dọn đến nhà bà Hảo sống chung như vợ chồng. Và việc Kế dùng dao giết anh họ là do mâu thuẫn đất đai. Vì vậy, sau khi sát hại anh họ, Kế quay lại tìm bà Hảo để truy sát thì bị người dân phát hiện và khống chế, bắt giữ đồng thời đưa bà Hảo đi cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

img
Trung vệ Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ không thể dự King's Cup 2019

HLV Park Hang-seo nhận thêm tin dữ trước thềm King’s Cup

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương phù nề dây chằng và viêm xương sụn. Theo chẩn đoán của đội ngũ bác sỹ, trung vệ tuyển Việt Nam sẽ phải mất khoảng 2 đến 3 tuần mới có thể quay trở lại sân cỏ.

Trong bối cảnh King’s Cup 2019 đã cận kề, cơ hội Duy Mạnh kịp bình phục để cùng đồng đội chinh chiến là không nhiều. Nếu mất Duy Mạnh, đây sẽ là tổn thất lớn với HLV Park Hang-seo cũng như ĐTVN. Trung vệ quê Đông Anh luôn được ưu tiên lựa chọn ở hàng thủ đội bóng áo đỏ, là một trong những công thần dưới thời HLV Park Hang-seo.

Trước đó, anh bị đau và phải rời sân sau hiệp 1 trận đấu giữa Thanh Hóa và Hà Nội FC tại vòng 9 V-League 2019. Việc Duy Mạnh chấn thương cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới CLB Hà Nội, nhất là khi đội bóng Thủ đô đang phải căng sức trên nhiều đấu trường. Xem chi tiết tại đây

img
Chiến hạm 016 Quang Trung di chuyển theo đội hình trên biển.

Hộ vệ hạm Quang Trung diễn tập cùng chiến hạm 11 nước ở Singapore

Theo báo QĐND, hộ vệ hạm tên lửa 016 Quang Trung hôm qua hoàn thành diễn tập thực địa trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng ASEAN mở rộng (ADMM+) và cập cảng căn cứ hải quân Changi của Singapore, chuẩn bị tham gia Triển lãm hàng hải quốc phòng châu Á (IMDEX) 2019.

Đợt diễn tập kéo dài 4 ngày với sự tham gia của 15 tàu chiến đến từ 12 nước gồm Việt Nam, Singapore, Australia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Brunei, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Ấn Độ. Đây là lần đầu hộ vệ hạm 016 Quang Trung tham gia hoạt động đối ngoại hải quân ở nước ngoài.

Thủy thủ đoàn tàu chiến 016 Quang Trung đã tham gia vận động đội hình chụp ảnh từ trên không, chia sẻ thông tin mục tiêu nghi vấn và tiếp vận trên biển. Đây là những hoạt động giúp sĩ quan và thủy thủ của Hải quân Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao khả năng phối hợp hoạt động với hải quân các nước. Xem chi tiết tại đây

img
Hình ảnh của Kỳ Duyên bị chê là "vai u thịt bắp"

Hoa hậu Kỳ Duyên "nói cứng" khi bị chê "vai u thịt bắp"

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp tại Malaysia. Người đẹp gốc Nam Định chọn mặc một chiếc váy cam lộng lẫy cùng những đường cut-out táo bạo. Tuy nhiên, những bức ảnh hậu trường của cô lại gây nhiều tranh cãi bởi hình ảnh trái ngược hoàn toàn những bức ảnh nuột nà của Kỳ Duyên trên truyền thông.

Cụ thể, bức ảnh được cho là chụp bằng điện thoại ở khoảng cách khá gần với chỗ Kỳ Duyên ngồi, cho thấy người đẹp để lộ “vai u thịt bắp” với hình thể có phần hơi thừa cân nặng. Gương mặt của Kỳ Duyên trong bức ảnh này cũng kém sắc và nhợt nhạt hơn.

Ngay lập tức, Kỳ Duyên đăng tải những bức ảnh chụp cô làm giám khảo tại cuộc thi sắc đẹp trên, khoe thân hình gọn gàng, khác hẳn với vẻ đẫy đà và kém xinh gây tranh cãi. Động thái này được cho là lời ngầm phủ định những hình ảnh bị rò rỉ trên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 14/5/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.