Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 21/4/2019

21/04/2019, 09:44
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 21/4/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm công nhân bị vùi lấp trong mỏ đá

Trắng đêm tìm kiếm công nhân bị vùi trong mỏ đá sau tiếng nổ lớn

Sáng 21/4, UBND TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, hiện tại vẫn chưa tìm thấy thi thể của công nhân bị vùi lấp trong mỏ đá mặc dù đã cố gắng tìm kiếm suốt đêm. Công tác tìm kiếm này sẽ vẫn được tiếp tục cho đến khi có kết quả.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/4, tại khu vực mỏ khai thác đá thuộc Công ty CP Phương Nam phường Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ sạt lở núi sau tiếng nổ lớn khiến công nhân Dương Văn Công (SN 1974, trú tại Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương) bị vùi lấp hiện vẫn chưa tìm thấy.

Theo người dân tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy tiếng nổ lớn như nổ mìn phá đá để khai thác, ngay sau đấy là một lượng lớn đá từ đỉnh núi lăn xuống vùi lấp anh Công. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người thương vong

Xe máy "đấu đầu" ô tô đầu kéo, cô gái trẻ chết thảm dưới bánh xe

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 20/4, tại Km 267+200 trên QL6, đoạn qua tiểu khu 19/5, xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, hai cô gái (chưa xác định được danh tính) chở nhau trên chiếc xe máy mang BKS: 26K1 - 103.39 lưu thông trên QL6 theo hướng Hà Nội - Sơn La. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe container BKS: 26C - 041.44 kéo theo rơ moóc mang BKS: 26R - 004.10 (chưa rõ danh tính tài xế) đang chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 1 cô gái bị cuốn vào gầm xe đầu kéo tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được người dân đưa vào BV Đa khoa Mai Sơn cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe đầu kéo bị gập rơ moóc và lao lên ta luy. Xem chi tiết tại đây

img
Gần 500 kg ma túy được vứt ở cánh đồng muối Quỳnh Thuận

Vụ 500 kg ma túy bỏ ở cánh đồng muối: Khởi tố vụ án

Sáng 21/4, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy; Không tố giác tội phạm và Cưỡng đoạt tài sản” để tập trung điều tra, làm rõ.

Công an tỉnh Nghệ An cũng đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan gồm: Nguyễn Văn Phú (SN 1990, trú tại huyện Nam Đàn, Nghệ An); Nguyễn Bảo Trung (SN 1996, trú tại xã Hưng Đông, TP Vinh) và Võ Sỹ Mạnh (SN 1983, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh).

Riêng 2 đối tượng liên quan gồm: Nguyễn Đức Bút (SN 1991, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh) và Nguyễn Thị Tâm (SN 1977, trú tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu) cũng bị cơ quan công an triệu tập làm việc. Xem chi tiết tại đây

img
Muangthong tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng

Đội bóng của Văn Lâm vẫn chưa thể đổi vận ở Thai League

Tiếp đón đội bóng đang dẫn đầu BXH Thai League - Thai Port, Muangthong không ngần ngại triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bị đánh giá là đội yếu hơn nhưng đội bóng của Đặng Văn Lâm vẫn có nhiều mảng miếng, tạo nhiều đường bóng chất lượng hơn đối phương.

Ở phút thứ 35, cú đá phạt hiểm hóc của Heberty suýt chút nữa đã giúp mở tỷ số cho Muangthong. Rất tiếc, thủ môn Watchara Buathong đã có màn cứu thua ngoạn mục.

Trong bối cảnh đó, đoàn quân của HLV Jadet Meelarp cũng có vài lần khiến khung thành của Đặng Văn Lâm chao đảo bằng những tình huống cố định. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách lại thiếu đi sự chính xác để mang về bàn mở tỷ số. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Xem chi tiết tại đây

img
Quầy lễ tân của một chi nhánh Huawei tại Vũ Hán, Trung Quốc

Báo Anh: CIA cáo buộc Huawei được an ninh, quân đội Trung Quốc bảo trợ

Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) đã cáo buộc Tập đoàn công nghệ Huawei nhận vốn từ Ủy ban an ninh quốc gia Trung Quốc. Thông tin này được tờ The Times của Anh ngày 20/4 đăng tải dựa trên một số nguồn tin.

Cũng theo các nguồn tin này, Huawei còn nhận kinh phí từ quân đội Trung Quốc và một chi nhánh của mạng lưới tình báo Trung Quốc.

Tuy nhiên, Huawei đã bác bỏ mọi cáo buộc. Một đại diện của Huawei trả lời tờ The Times rằng: “Huawei không bình luận về những cáo buộc không có căn cứ từ các nguồn tin nặc danh”. Trong khi đó, CIA của Mỹ và Bộ Ngoại giao Trung Quốc chưa có phản ứng về thông tin từ The Times. Xem chi tiết tại đây

img
Ca khúc "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min bị cho rằng giống ca khúc "And One" của Taeyeon tới 60%.

Ca khúc mới vừa ra mắt, nóng hôi hổi của Min bị tố đạo nhạc

Sau một thời gian im ắng, Min vừa chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Đừng yêu nữa, em mệt rồi". Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện (em trai nhạc sĩ Only C) và do nhạc sĩ Khắc Hưng hòa âm phối khí.

Vừa ra mắt chưa đầy 24h, MV ca khúc hiện tại đã leo lên top #1 Trending của Youtube với gần 2 triệu lượt xem. Tương tự những sản phẩm trước, sản phẩm âm nhạc lần này của Min được khen ngợi đầu tư chỉn chu, có sáng tạo. Nữ ca sĩ cũng khoe được giọng hát ngọt ngào của mình.

Tuy nhiên, ca khúc chủ đề "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" lại nhanh chóng bị cư dân mạng tố đạo ca khúc đình đám "And One" của nữ ca sĩ Taeyeon. "And One" là ca khúc chủ đề trong bộ phim đình đám một thời Gió mùa đông năm ấy, có sự tham gia của diễn viên Song Hye Kyo. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.