Showbiz

Tin tức giải trí, showbiz nóng nhất ngày 17/11/2016: Thu Thảo tựa "nữ thần"

16/11/2016, 22:47

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa “nữ thần”, Lâm Chi Khanh úp mở chuyện kết hôn...là những tin showbiz nóng nhất ngày 17/11/2016.

dang-thu-thao-phunutoday3-1432

Hoa hậu Thu Thảo thu hút nhiều ánh nhìn bởi vẻ đẹp quý phái và rất tinh tế

Tin tức giải trí, showbiz nóng nhất ngày 17/11/2016: 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tựa “nữ thần”

Vừa qua, Đặng Thu Thảo đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi trở thành khách mời đặc biệt trong một sự kiện. Hoa hậu Việt Nam 2012 xuất hiện với chiếc đầm xanh ren tinh tế của NTK Lâm Gia Khang.

Chiếc váy ren xanh lá tinh tế với điểm nhấn ở phần vai được cô khéo léo kết hợp cùng giày tán đinh và clutch đen trang nhã.

Sau khi những bức ảnhsự kiện được chia sẻ, nhiều người đã nhận định Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp. Vẻ đẹp trong sáng, đẹp tựa “nữ thần” với thời trang ren ấn tượng của Thu Thảo khiến nhiều người mê mệt.

dang-thu-thao-phunutoday1-1432

Vẻ đẹp trong sáng, đẹp tựa “nữ thần” của hoa hậu Thu Thảo

Lâm Chi Khanh úp mở chuyện kết hôn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh chia sẻ hình ảnh diện váy cưới cô dâu chụp cùng với một chàng điển trai. Được biết, đây là hình ảnh mới nhất vừa được người đẹp chuyển giới thực hiện mấy ngày gần đây.

lamchikhanh-blogtamsuvn01

Lâm Chi Khanh đang hạnh phúc bên bạn trai đại gia

Đi kèm với hình ảnh này, Lâm Chi Khanh chia sẻ: "Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây. Cả nhà có đồng ý cho Lâm Khánh Chi bước lên xe bông không nè".

Nhiều người đồn đoán, không biết liệu đây có phải là bạn trai đại gia của Lâm Chi Khanh vừa úp mở khoe với công chúng hay không. Được biết, hiện giờ Lâm Chi Khanh đang hạnh phúc bên bạn trai đại gia giàu có sau những sóng gió tình trường.

Phi Thanh Vân muốn bình yên

phi2-1479289518-width500height313

Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi có thông tin cô phải nhập viện

Những ngày qua, Phi Thanh Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi có thông tin cô phải nhập viện vì bị đột quỵ, kiệt sức, rơi vào hôn mê sâu và thiếu máu lên não thì mọi người mới biết.

Sau khi được các bác sỹ chăm sóc, chữa trị, hiện tại sức khỏe của Phi Thanh Vân đang dần bình phục.

Ngay khi trở về này, Phi Thanh Vân đã chia sẻ trạng thái qua một bài thơ của tác giả Huy Hải mà cô sưu tầm được nói về bình yên cuộc sống, như ngụ ý nữ diễn viên cũng đang mong ước như vậy: "Bình yên có khi là một cái nắm tay. Người ấy trao mình sau mỗi ngày mệt mỏi. Bình yên có khi là nghe người ấy gọi. Tên mình rồi cùng thức dậy đón bình minh. Bình yên là khi mình không còn muốn hư vinh. Chỉ cần người ấy thương yêu mình mà ở lại. Bình yên là khi người ấy coi mình là hiện tại. Là an vui, là lẽ phải, là gia đình".

Nhiều fan hâm mộ cho rằng PHi Thanh Vân muốn mượn những lời thơ như để gửi gắm tâm tư muốn bình yên bên "người ấy" sau cơn bạo bệnh.

Hòa Minzy ra mắt MV sau khi chia tay Công Phượng

Poster_final_2

Hoà Minzy trở lại bằng sản phẩm âm nhạc đầy sức sống

Thời gian qua, thông tin Hoà Minzy chia tay Công Phượng đã khiến nhiều người lo lắng cho nữ ca sĩ. Bởi sau khi ghi dấu ấn khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2016. Không thừa thắng xông lên mà cô dành thời gian nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Khi đã vượt qua mọi chuyện, ca sĩ 9X quyết định trở lại bằng sản phẩm âm nhạc đầy sức sống - Sống không hối tiếc.

Ca khúc của nhạc sĩ Ryshmastic thể hiện tình thần tích cực khi đối diện với khó khăn trong đời sống. Khi hát, Hòa Minzy đã tìm được sự đồng cảm với chính mình sau thời gian loay hoay với nhiều chuyện buồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.