Xã hội

Tin tức hôm nay 20/3/2017 mới nhất, nóng nhất

20/03/2017, 09:50
image

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/3/2017: Sau khi trao đổi với lãnh đạo phường Bến Nghé, ông Hải đã chỉ đạo đập bỏ bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè của một doanh nghiệp nhà nước.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/3/2017:

Ông Hải đập bỏ bậc tam cấp của DN nhà nước chiếm vỉa hè

Chiều 19/3, đoàn kiểm tra gồm lực lượng trật tự đô thị, CSGT do ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) dẫn đầu đã tiếp tục xử lý nhiều trường hợp lấn chiếm vỉa hè. Đây là sự trở lại của ông Hải sau 9 ngày tạm ngưng và giao công tác xử lý cho 10 phường trực thuộc.

Đi kiểm tra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), ông Hải phát hiện tòa nhà số 8, đường Nguyễn Huệ có bậc tam cấp, biển hiệu, bồn hoa lấn chiếm vỉa hè. Tòa nhà này do Công ty TNHH MTV quản lý kinh doanh nhà TP.HCM làm chủ và cho Tập đoàn Vạn Thành Phát thuê lại.

Lãnh đạo phường Bến Nghé cho biết, ngày 13/3 phường đã làm việc và lập biên bản, yêu cầu chủ tòa nhà cho tự tháo dỡ phần công trình vi phạm trong vòng 24h từ khi lập biên bản. Tuy nhiên, đến nay đơn vị này vẫn không tự giác tháo dỡ. Ngay sau đó, ông Hải chỉ đạo cho máy xúc, công nhân lập tức tháo dỡ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

1.1

Chiếc xe ô tô gây ra vụ tai nạn liên hoàn - Ảnh: Dương Giang/ TTXVN.

Ô tô đâm liên hoàn 3 xe máy, 8 người bị thương

Khoảng 18h50 ngày 19/3, tại đường Y Moan Ê Nuôi, Phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe ô tô và ba xe máy khiến 8 người bị thương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, xe ô tô mang BKS: 47A - 143.07 do tài xế Nguyễn Sỹ Nguyên (sinh năm 1996) ngụ tại xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) điều khiển đã tông vào xe máy BKS: 47H1 - 259.59 do chị Trần Như Vinh (sinh năm 1992) điều khiển, chở theo chị Lương Bảo Diệu (sinh năm 1995) cùng ngụ đường Mạc Đĩnh Chi, thành phố Buôn Ma Thuột.

Sau đó, xe ô tô tiếp tục tông vào xe máy mang BKS: 47B2 - 135.84 do anh Phạm Văn Pháp (sinh năm1984) điều khiển, chở theo vợ là chị Hoàng Thúy Loan (sinh năm 1995) và con gái Phạm Minh Nguyệt (sinh năm 2014) cùng ngụ phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột; rồi tiếp tục tông vào xe máy BKS: 47R5 - 9169 do chị Võ Thị Uyên Ly (sinh năm 1983) điều khiển chở theo con gái Nguyễn Quỳnh Như (sinh năm 2012) và cháu gái Lê Thùy Trâm (sinh năm 2012) cùng ngụ phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột.

Cú tông liên hoàn đã làm 8 người bị thương. Những nạn nhân trên đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tại hiện trường, xe ô tô và ba xe máy bị hư hỏng nặng. 

7.1

Khu vực 1 người chết sau vụ nổ súng của giang hồ đất Cảng

Vụ giang hồ đất Cảng nổ súng: Truy lùng nghi phạm Kiên “rừng”

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 19/3 tại đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền (Hải Phòng) xảy ra vụ giang hồ nổ súng khiến 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương.

Tới sáng nay (20/3), lực lượng cảnh sát hình sự (PC45 Hải Phòng) và Công an quận Ngô Quyền vẫn ráo riết truy lùng nghi phạm Kiên “rừng” - hung thủ gây ra vụ nổ súng.

Trước đó, 15h30 ngày 19/3, tại khu vực bờ mương Đông Khê, khu vực ngõ 272 đường Đà Nẵng, thuộc phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng đã xảy ra vụ nổ súng khiến Hoàng Quốc Bình (tức Bình “béo”, SN 1983, trú tại phường Đông Khê) bị trúng đạn. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong do mất máu cấp. Xem chi tiết tại đây

9.1

V-League 2017: HLV vô địch Cúp C1 gặp "họa" vì phản ứng

V-League 2017: HLV vô địch Cúp C1 gặp "họa" vì phản ứng

Trong trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2017 giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa tại vòng 10 V-League 2017 đã nổ ra tình huống gây tranh cãi. Cụ thể, phút 88, từ quả đá phạt của đồng đội, Bật Hiếu đã đưa bóng vào lưới Hà Nội FC nhưng trọng tài chính Hiền Triết không công nhận bàn thắng vì xác định cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

BHL và cầu thủ FLC Thanh Hóa đều cho rằng, đây là bàn thắng hợp lệ và phản ứng rất quyết liệt. Thậm chí, HLV Petrovic còn lao ra định “ăn thua đủ” với trọng tài biên. Rất may là Omar đã kịp ngăn cản ông thầy, bằng không mọi thứ có thể đi quá xa. Sau trận đấu, HLV Petrovic ám chỉ rằng 11 người của ông phải thi đấu với 14 người bên phía Hà Nội (bao gồm cả 3 trọng tài).

Tuy vậy, xem lại băng quay chậm có thể thấy rất rõ Bật Hiếu đã rơi vào tư thế việt vị khi đứng dưới 2 cầu thủ áo trắng. Nhiều chuyên gia và cựu trọng tài đồng tình với quyết định của trọng tài Hiền Triết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

8

An ninh Mỹ kiểm tra một chiếc xe khả nghi bên ngoài Nhà Trắng

Mỹ bắt giữ tài xế lái xe tìm cách vào Nhà Trắng

CNN đưa tin cho biết, đêm 18/3, giờ Washington (tức trưa 19/3 theo giờ Việt Nam), lực lượng an ninh Mỹ đã bắt giữ một đối tượng khả nghi đang tìm cách tiếp cận Nhà Trắng.

An ninh Mỹ cho biết, đối tượng trên bị bắt giữ khi lái xe tới một trạm kiểm soát an ninh của Nhà Trắng.

Theo CNN, đối tượng bị bắt giữ hiện chưa được xác định danh tính, nghi phạm này được cho là đã mang theo bom trên xe nhưng tin này chưa được giới chức Mỹ xác nhận. Xem chi tiết tại đây

10.1

Việc Thu Minh chọn Ali Hoàng Dương khi đối đầu với anh em Song Hào- Ngọc Hiệp bị coi là quá thiên vị - Ảnh: CTS.

The Voice: Bức xúc khi Thu Minh thiên vị Ali Hoàng Dương

Tối 19/3, tập 2 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt 2017 lên sóng với những màn tranh tài gay cấn của các thí sinh. Một cuộc đối đầu "nảy lửa" của đội Thu Minh là hai "chiến binh" Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào - Ngọc Hiệp, cùng thể hiện ca khúc "Khi người mình yêu khóc" - bản hit của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Ngay sau phần trình diễn của cặp thí sinh, HLV Đông Nhi dành lời khen ngợi cho cặp thí sinh khi có sự kết hợp hoàn hảo dù mỗi người có một điểm riêng. Cả hai có những phong thái và màu sắc riêng để không bị nhầm lẫn với bất cứ thí sinh nào.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh khen giọng hát đẹp cũng như sự hòa quyện của cả ba. Nhưng anh thích đặt bài hát lên cặp song sinh nhiều hơn, nhưng anh tiếc vì hai anh em Song Hào - Ngọc Hiệp lại không có nhiều "đất" để thể hiện. "Đây là cuộc thi phải có sự thử thách, và về với chị Thu Minh thì thử thách còn căng hơn rất nhiều", Noo Phước Thịnh chia sẻ đầy ngụ ý. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.