Xã hội

Tin tức hôm nay 2/4/2017 mới nhất, nóng nhất

02/04/2017, 16:30

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

Sequence 01.Still002

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

Xem thêm Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 2/4/2017

Dân TP.HCM "bơi" trong biển nước sau mưa lớn trái mùa

IMG_8719

Nước ngập sâu hàng loạt xe phải dắt bộ.

Chiều tối 1/4, cơn mưa trái mùa bất ngờ đổ xuống kéo dài nhiều giờ đồng hồ khiến hàng loạt tuyến đường trên địa bàn TP.HCM chìm trong biển nước. Một trong những tuyến bị ngập nặng nhất là Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức, TP.HCM), nước ngập quá yên xe máy, người dân phải dắt bộ. Ngoài ra, điểm giao giữa đường sắt và đường bộ, đường Tô Ngọc Vân - Phạm Văn Đồng (phường Linh Đông, quận Thủ Đức) nước cũng ngập sâu khiến xe máy dắt bộ la liệt trong cơn mưa tầm tã.

Xem chi tiết vụ việc tại đây

Va chạm với 2 xe máy, xế hộp "phơi bụng" bên đường

1_108452

Hiện trường vụ tai nạn, khiến chiếc ô tô 4 chỗ "phơi bụng" lên trời

Khoảng 13h30 ngày 1/4, trên đại lộ Lê Nin, đoạn qua xã Nghi Phú (TP. Vinh), ô tô 4 chỗ hiệu Toyota Vios mang BKS: 37S - 4962 do Nguyễn Quang Tuấn (SN 1992, trú tại xã Hưng Lộc, TP.Vinh), đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc bất ngờ đâm vào 2 xe máy mang BKS: 37U - 1882 và 37B2 - 507.13 đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh, khiến xe ô tô mất lái lao vào một đống đá bên vệ đường rồi lật ngửa. Tài xế ô tô và 2 người điều khiển xe máy (chưa rõ danh tính) được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xem chi tiết vụ việc tại đây

Xem thêm video:

Bắt một số nghi can đe dọa Chủ tịch Bắc Ninh

bac-ninh

UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết lãnh đạo tỉnh và nhiều cán bộ chuyên môn bị đe doạ khi kiến nghị dừng khai thác cát trên sông Cầu

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh bị đe doạ, chiều 1/4, trao đổi với Báo Giao thông, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết, Cục C45 cùng công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ một số đối tượng liên quan đến việc đe dọa Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cùng nhiều cán bộ khác. 

Xem chi tiết vụ việc tại đây

HLV Nguyễn Thị Nhung “cảnh báo” Hoàng Xuân Vinh 

hoang-xuan-vinh

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh dự Cúp Bắn súng quốc gia năm 2017

Sau kỳ tích tại Olympic Rio 2016, Hoàng Xuân Vinh chưa từng tham gia thi đấu tại các giải đấu trong nước. Và ở Cúp Bắn súng quốc gia năm 2017, tổ chức từ 3-12/4 tới, tại trường bắn Trung tâm HLTTQG Hà Nội, nhà vô địch Olympic sẽ tái xuất.

Hoàng Xuân Vinh sẽ thi đấu ở nội dung 50m súng ngắn bắn chậm vào ngày 5/4 và thi đấu ở nội dung đã mang về cho anh chiếc HCV Olympic quí giá 10m súng ngắn hơi vào ngày 8/4. HLV Nguyễn Thị Nhung cho biết, Vinh tham gia thi đấu tại giải này nhằm chuẩn bị cho SEA Games, tổ chức vào tháng 8 tới tại Malaysia.

"Đây là thời gian Vinh cần khởi động lại, thi đấu nhiều để lấy cảm giác. Vừa qua, Vinh cũng đã tham gia thi đấu và đoạt HCB tại Cúp Bắn súng thế giới và Vinh sẽ tham gia thi đấu nhiều hơn nữa tại các giải đấu trong nước cũng như quốc tế để tiếp tục rèn tư duy, tránh sự chủ quan ngay cả ở những giải nhỏ, nếu coi thường đối thủ, Vinh vẫn có thể thất bại", HLV Nguyễn Thị Nhung nói.

Xem chi tiết vụ việc tại đây

hoang thuy linh

Do nhảy quá sung nên Hoàng Thuỳ Linh gặp sự cố trang phục trong đêm nhạc có SNSD

Do nhảy quá sung nên Hoàng Thuỳ Linh gặp sự cố trang phục trong đêm nhạc Đồng hành, kỷ niệm 25 mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra tối ngày 1/4 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia

Được biết, Hoàng Thùy Linh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện này cùng với các nhóm nhạc SNSD, NCT 127... và cũng đảm nhận vai trò mở màn.

Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Bánh trôi nước, Get Down... và nhận được sự ủng hộ của khán giả, dù phần đông fan tham gia chương trình là người hâm mộ Kpop.

Tuy nhiên, trong phần trình diễn, nữ ca sĩ bất ngờ gặp sự cố trang phục tụt khóa quần.

Xem chi tiết vụ việc tại đây

Tin mới nhất vụ bé gái Việt Nam bị sát hại ở Nhật Bản 

camera le thi nhat linh

Phóng viên của kênh TBS đưa tin (về vụ điều tra liên quan đến việc bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh) vào tối ngày 1/4/2017.

Tối 1/4, một báo cáo được kênh truyền hình TBS của Nhật Bản đăng tải cho biết, hình ảnh truy xuất từ camera hành trình của một tài xế (ẩn danh) là manh mối rất quan trọng trong tiến trình điều tra vụ án bắt cóc, giết người mà nạn nhân là một bé gái mới 9 tuổi người Việt Nam tại địa bàn tỉnh Chiba.

Báo cáo của TBS nhấn mạnh điều này bởi cho đến lúc này, tất cả những camera lắp dọc các con đường quanh trường và nhà bé Lê Thị Nhật Linh đều không ghi lại được hình ảnh nào cho thấy các đối tượng khả nghi có liên quan.

Xem chi tiết vụ việc tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.