Xã hội

Tin tức hôm nay 26/3/2017 mới nhất, nóng nhất

26/03/2017, 12:00
image

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/3/2017: Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách nơi cô giáo Nguyễn Thị Lê Hằng đang công tác.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/3/2017:

Thí sinh tố giám thị chép bài đạt giải nhì học sinh giỏi tỉnh

Chiều 25/3, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnhNghệ An cho biết, Sở vừa công bố kết quả kỳ thi học sinh giỏi tỉnh lớp 11 năm học 2016 – 2017.

Theo ông Hoàn, em Lê Phương Anh người viết status tố giám thị gian lận trong kỳ thi học sinh giỏi đã xuất sắc đạt giải Nhì môn Tiếng Anh với 17,05 điểm (kém thí sinh đạt giải Nhất 0,5 điểm và nam sinh được giám thị Nguyễn Thị Lê Hằng “cho xem bài” cũng đã đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi này.

“Cô Hằng đưa phần chép vào tay đến chỗ nam sinh này, nhưng em ấy không biết và chưa xem nên không vi phạm. Kết quả bài thi của nam sinh cũng khá tốt và đã đạt giải Khuyến khích”, ông Hoàn nói. Xem chi tiết tại đây

 

1.1

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Hải Đường 

Tài xế xe tải băng ngang đường bị mô tô tông tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 25/3, khi ông Nguyễn Duy Luân (SN 1985, ngụ huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiển Giang) điều khiển xe tải lưu thông trên QL50, từ hướng huyện Chợ Gạo ra QL1.

Đến đoạn thuộc ấp 3, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho xe dừng lại để đi bộ sang bên kia đường uống cà phê. Khi uống xong, ông Luân trở lại xe để tiếp tục cuộc hành trình, nhưng qua chưa được nửa đường thì bất ngờ bị ông Trần Văn Hà (quê ở Cần Thơ) điều khiên mô tô mang BKS: 67M3-4060 tông vào.

Cú tông mạnh khiến ông Luân té ngã xuống đường tử vong tại chỗ, ông Hà bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu bệnh viện trung tâm Tiền Giang trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân khu vực hiện trường cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra mọi người chạy đến để hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu, lúc này trong người ông Hà có mùi rượu. Xem chi tiết tại đây

6.1

Tài và Dũng cùng các tang vật tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp.

Quen nhau trong tù, được tha rủ nhau đi cướp

Chiều 25/3, Công an huyện Đức Thọ cho hay, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 đối tượng Hồ Trọng Tài (SN 1990, trú ở xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn Dũng (SN 1991, trú ở Xã Nghi Liên, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) về tội cướp tài sản.

Theo đơn trình báo của anh Lê Minh Tuấn (SN 1974, trú ở phường Hưng Bình, TP. Vinh) làm nghề xe ôm ở TP. Vinh: Tối 23/3/2017, anh có chở 2 thanh niên đi từ TP.Vinh vào huyện Đức Thọ. Lúc đi đến xã Đức Thủy thì bị 2 thanh niên đó siết cổ, khống chế cướp đi 1 điện thoại nhãn hiệu Nokia, 1 chiếc ví, 1 xe máy BKS: 37B2-673.91

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Thọ đã nhanh chóng lập chuyên án, huy động 20 cán bộ, chiến sĩ để điều tra làm rõ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

7

AFF Cup sẽ thay đổi thể thức thi đấu - Ảnh minh họa

AFF Cup sẽ thay đổi thể thức thi đấu

Theo đó, kể từ AFF Cup 2018, giải sẽ gồm 10 đội tham dự thay vì 8 đội như hiện tại. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất là việc các đội sẽ phải đá 2 trận trên sân nhà, 2 trận trên sân khách.

Vòng bán kết và chung kết vẫn diễn ra theo thể thức lượt đi - lượt về. Theo ông Hamidin Mohd Amin, Tổng thư ký Hiệp hội Bóng đá Malaysia (FAM), thể thức thi đấu mới giúp kéo dài hơn thời gian diễn ra giải, các đội bóng cũng có nguồn thu lớn hơn.

Tuy nhiên, việc phải đá sân nhà - sân khách sẽ khiến các đội tuyển gặp khó khăn trong bố trí lịch di chuyển, tập luyện, thi đấu. Xem chi tiết tại đây

8.1

Số tiền mà nước Anh sẽ phải trả cho Liên minh châu Âu sau khi rời khỏi đây là bao nhiêu?

Hé lộ số tiền "khủng" Anh phải trả khi rời EU

Theo trang News ngày 24/3 cho biết, sắp tới khi tiến trình Brexit được tiến hành, điều nhiều người băn khoăn rằng nước Anh sẽ phải chi bao nhiêu để chịu trách nhiệm cho những tổn thất của EU. Lý giải điều này Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker cho hay chi phí chính xác của tiến trình gọi là Brexit nói trên sẽ được “tính toán một cách khoa học”, theo đó Anh sẽ phải chi ra số tiền khoảng 65 tỉ USD sau khi Thủ tướng Anh Theresa May chính thức bắt đầu quá trình thương lượng về Brexit vào ngày 29/3 tới.

Tuy nhiên, ông Juncker khẳng định rằng số tiền này không phải là một “hình phạt” dành cho Anh sau sự kiện Brexit mà chỉ đơn giản là việc giải quyết những cam kết mà Anh đã đưa ra khi còn trong EU bao gồm những chi phí cho những dự án mà Anh đã đồng ý hỗ trợ hoặc lương hưu dành cho các quan chức EU làm việc trong thời gian Anh còn làm thành viên khối này.

Sau khi Quốc hội Anh thông qua Dự luật Brexit, Thủ tướng Theresa May chính thức thông báo với lãnh đạo các nước EU ý định của London rời khối này theo kết quả trưng cầu dân ý năm 2016. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Lê Đình Minh Ngọc đã gọi điện xin phép nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng trình diễn Anh thì không trước ống kính máy quay

 Trời sinh một cặp tập 6: Minh Ngọc tránh dớp của Mỹ Tâm

Tập 6 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng VTV3 vào lúc 21h ngày 25/3. Trong đêm thi này, không thể không nhắc đến tiết mục Anh thì không của Lê Đình Ngọc Minh - Vũ Hà.

Với những ồn ào xoay quanh vấn đề bản quyền biểu diễn, Anh thì không hoàn toàn có thể lọt top ca khúc hot nhất đầu năm 2017 dù đã ra đời từ lâu. Cụ thể, khi phát hành MV Anh thì không cuối tháng 1, Mỹ Tâm đã bị nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng - người đặt lời Việt - "tố" sử dụng không xin phép.

Dường như Lê Đình Minh Ngọc đã rút được kha khá kinh nghiệm từ đàn chị. Trước ống kính máy quay, thí sinh này đã gọi điện cho nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng để trình bày ý muốn sử dụng ca khúc Anh thì không trong chương trình Trời sinh một cặp. Vị nhạc sĩ tỏ ra khá thoải mái và đồng ý với nguyện vọng của Minh Ngọc. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.