Xã hội

Tin tức hôm nay 29/3/2017 mới nhất, nóng nhất

29/03/2017, 09:54
image

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 29/3/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 29/3/2017: Thứ trưởng Nguyễn Văn Công trao đổi với các lực lượng chức năng về phương án tìm kiếm thuyền viên mất tích.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 29/3/2017:

Thủ tướng yêu cầu khẩn cấp tìm kiếm 9 thuyền viên tàu Hải Thành

Hôm qua (28/3), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có Công điện thăm hỏi, động viên đối với các thuyền viên được cứu sống và thân nhân các thuyền viên tàu Hải Thành 26-BLC.

Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ GTVT chủ trì, phối hợp Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn, Bộ Quốc phòng, các bộ, ngành và địa phương liên quan khẩn trương triển khai các biện pháp khẩn cấp tìm kiếm số thuyền viên tàu Hải Thành hiện đang còn mất tích; phối hợp với Bộ Công an làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn nêu trên báo cáo Thủ tướng Chính phủ; UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và chủ tàu vận tải Hải Thành 26-BLC tổ chức thăm hỏi, động viên đối với các thuyền viên và thân nhân các thuyền viên bị nạn; Bộ GTVT chỉ đạo Cục Hàng hải VN và cơ quan chức năng tăng cường công tác quản lý hoạt động vận tải trên biển, đảm bảo an toàn, không để xảy ra vụ việc đâm va tương tự.

Chiều 28/3, tại Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực III (Trung tâm III), Cục hàng hải VN đã tổ chức cuộc họp khẩn cùng các cơ quan chức năng tìm phương án tìm kiếm 9 thuyền viên mất tích. Theo ông Lương Trường Phi, PGĐ Trung tâm III, phạm vi tìm kiếm đã mở rộng lên đến 285 hải lý. Tại hiện trường, ngoài tàu SAR 413, SAR 272 của Trung tâm III còn có các tàu của Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát biển, tàu Hải quân và nhiều tàu cá đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

2.1

Hai xe tải tông nhau trên đường Hồ Chí Minh, hai tài xế thoát chết - Ảnh: Ngọc Hùng.

Hai xe tải tông nhau trên đường Hồ Chí Minh, tài xế thoát chết

Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 3h30 rạng sáng 28/3, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Cư Né, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) giữa 2 xe tải khiến hai tài xế bị thương, một trong hai tài xế bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, hai xe tải bị hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 47C- 082.87 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai. Khi xe chạy qua địa điểm trên, do tài xế không làm chủ tốc độ đã va chạm với xe tải BKS: 81C- 065.90 do tài xế Bùi Quang Thanh (44 tuổi, trú Gia Lai) điều khiển chạy theo chiều ngược lại.

Hậu quả, làm tài xế xe BKS: 47C- 082.87 bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Trong khi đó, tài xế Quang chỉ bị thương nhẹ. Tại hiện trường, xe tải biển Đắk Lắk bị bẹp dúm phần đầu, hư hỏng nặng. Riêng xe tải biển Gia Lai, sau cú tông mạnh đã lao xuống lề đường, phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

Thành Bưởi đề nghị rút yêu cầu cấm Báo Giao thông đăng bài

Tối 28/3, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, ông Lê Đức Thành, giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi đã gửi đơn đến TAND quận 5, TP.HCM đề nghị rút yêu cầu áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với Báo Giao thông.

6.1

Công ty Thành Bưởi đã rút đơn yêu cầu về việc áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với Báo Giao thông.

Theo thông cáo báo chí của công ty Thành Bưởi được phát đi tối 28/3, ông Thành cũng cho rằng các ý kiến phản hồi đối với các bài do Báo Giao thông đăng đã được công ty gửi đến báo. Nếu Báo Giao thông thực hiện đúng Luật Báo chí là sẽ đăng tải các thông tin này thì công ty thấy không cần thiết phải yêu cầu tòa áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời nữa.

Đồng thời, chiều cùng ngày, TAND TP.HCM cũng đã yêu cầu TAND quận 5 báo cáo vụ việc. Xem chi tiết tại đây

Đại chiến Arsenal - Man City vì vé dự Champions League

Arsenal và Man City là hai trong số những ứng viên vô địch trước khi giải Ngoại hạng Anh mùa 2016 - 2017 khởi tranh. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cả hai đều đã hết hi vọng vô địch, chấp nhận buông súng trước sức mạnh vô đối của Chelsea. Tuy nhiên, cách bộ đôi có lối chơi đẹp xứ sương mù phải từ bỏ giấc mộng đế vương còn đáng suy ngẫm hơn rất nhiều.

8

Arsenal và Man City sẽ chiến đấu không khoan nhượng.

Mùa giải năm nay đánh dấu cột mốc 20 năm HLV Arsene Wenger cầm quân tại sân Emirates (trước đó là Hinghbury). Xuyên suốt hành trình đó, vị thuyền trưởng người Pháp luôn tôn thờ thứ bóng đá vì nghệ thuật, bất chấp hoàn cảnh mỗi giai đoạn khác nhau. Sự lãng mạn mà HLV Wenger thổi vào Pháo thủ từng đem đến thành công, nhưng không thể duy trì thành công trong cả một chặng đường 1/5 thế kỷ.

Khi những thất bại liên tiếp ập đến, thay đổi là nhu cầu tất yếu ở Emirates, nhưng HLV Wenger vẫn kiên trì theo đuổi lý tưởng, xây dựng một đội bóng “vạn người mê”. Kết quả, ông và học trò đang đối diện với một mùa giải trắng tay tiếp theo. Sức ép đè lên đôi vai giáo sư cũng ngày một lớn và có thông tin ông sẽ ra đi sau mùa giải năm nay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

7

Cảnh sát Nhật Bản yêu cầu các tài xế cung cấp các thông tin mà họ ghi nhận trên đường với hy vọng sẽ có thêm manh mối để điều tra.

Nguyên nhân cái chết của bé gái người Việt tại Nhật Bản

Truyền thông Nhật Bản hôm qua (28/3) dẫn tuyên bố của cảnh sát tỉnh Chiba cho biết, bé Lê Thị Nhật Linh, công dân Việt Nam 9 tuổi được phát hiện chết bên cạnh một kênh nước hôm 26/3 đã chết vì bị siết cổ.

Theo Nippon News Network, cảnh sát tỉnh Chiba cũng tiết lộ thêm rằng, trên cơ thể của bé Nhật Linh còn có các vết thương nhỏ ở hai cánh tay và hai chân.

Trước đó, cảnh sát Nhật Bản đã đưa giả thiết nói bé Nhật Linh có thể đã bị bắt cóc và giết hại ở nơi khác sau đó đem thi thể của em đến hiện trường bỏ lại. Giả thiết này được đưa ra sau khi lực lượng điều tra không phát hiện thấy quần áo hay các vật dụng, đồ đạc của bé Nhật Linh tại nơi em nằm chết. Xem chi tiết tại đây

Trương Thế Vinh bị trộm đập kính xe lấy đồ

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trương Thế Vinh vừa thông báo thông tin bị kẻ trộm đập kính xe và lấy đi laptop và vài đồ dùng khác.

9.1

Trong lúc vào khám bệnh, kẻ trộm đã đập vỡ kính ô tô, cướp đi laptop của ca sĩ Trương Thế Vinh.

Trương Thế Vinh cho biết, vào lúc 14h00 ngày 28/3, anh vào Bệnh viện Quân Y 175 để khám và đậu xe tại khu vực bãi quy định. Khi anh ra về lấy xe vào lúc 16h30 thì phát hiện xe bị đập kính phải trước và mất đồ, gồm có laptop Apple air mac, passport, chìa khóa và vài vật dụng khác.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, Trương Thế Vinh đã làm đơn trình báo lên lãnh đạo bệnh viện sự việc trên. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.