Xã hội

Tin tức hôm nay 3/4/2017 mới nhất, nóng nhất

03/04/2017, 10:09

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/4/2017: Biệt thự được cho là của bà Trần Vũ Quỳnh Anh?

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 3/4/2017:

Vụ hotgirl Quỳnh Anh: Sở Xây dựng không "phản pháo"

Liên quan đến một số nội dung thông tin cho rằng Sở Xây dựng Thanh Hóa có báo cáo giải trình, không đồng ý với một số ý kiến của kết luận Thanh tra về việc bổ nhiệm cán bộ tại sở này (Trong đó có việc bổ nhiệm "thần tốc" bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản) thì Sở Xây dựng Thanh Hóa đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Ngày 3/4, trao đổi với Báo Giao Thông, ông Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa cho biết: Sau khi có thông tin cho rằng Sở Xây dựng giải trình sau kết luận của Thanh tra về việc bổ nhiệm cán bộ, chúng tôi cũng đã có văn bản báo cáo lại UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định không có chuyện giải trình. "Đã có kết luận của Thanh tra thì hiện Sở cũng đang chờ ý kiến chỉ đạo của tỉnh, chúng tôi khẳng định không có giải trình gì về vụ việc này cả", ông Việt nói.

Như Báo Giao Thông đã thông tin trước đó, vào ngày 30/3, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Thông báo số 197/VP-THKH về việc Thông báo kết quả thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm chức danh lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Sở Xây Dựng Thanh Hóa từ năm 2010-2015. (Cụ thể là việc bổ nhiệm đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, Sở Xây Dựng Thanh Hóa). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

1.1

Xe tải, công nông và xe máy tông nhau liên hoàn khiến một người bị thương - Ảnh: Ngọc Hùng.

Xe tải, công nông và xe máy tông liên hoàn tại Đắk Lắk

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 19h00 ngày 2/4, trên tuyến Quốc lộ 26 (đoạn qua khu vực ngã 3 thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) giữa xe tải, xe công nông và xe máy khiến người phụ nữ đi xe máy bị tông gẫy chân, ba phương tiện bị hư hỏng nặng.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, xe tải BKS: 47C-124.04 do tài xế Phạm Anh Quân (SN 1985, ngụ TP. Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thông theo hướng TP. Buôn Ma Thuột – TP. Nha Trang (Khánh Hòa). Khi chiếc xe tải chạy qua địa điểm trên, do tài xế không làm chủ được tốc độ đã tông mạnh vào xe công nông (không biển số) do tài xế Đặng Duy Đức (SN 1988, ngụ xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk) điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại, đang quay đầu, qua hướng đi với xe tải. Cú tông mạnh, khiến xe công nông gãy càng, anh Đức bị hất văng xuống đường.

Lúc này, xe công nông tiếp tục trôi tự do và chạy ngược vào lề đường theo hướng đi cũ, rồi tông vào xe máy BKS: 47M1-443.88 do chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (ngụ thôn 1, xã Tân Tiến) điều khiển lưu thông theo hướng TP. Nha Trang – TP. Buôn Ma Thuột. Hậu quả, khiến chị Hoa bị gẫy chân, tài xế Quân và Đức bị thương nhẹ. Tại hiện trường, cả ba phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

7.1

Nhóm thanh niên bị công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) bắt giữ.

Điều 35 giang hồ giải cứu vợ bị ép vào khách sạn

Ngày 2/4, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ 35 thanh niên để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, Nguyễn Hữu Tốt (31 tuổi, quê Tây Ninh) cùng hơn 10 người đi du lịch ở TP. Vũng Tàu thì nhận được tin nhắn của vợ cho biết cô đi dự tiệc thì gặp Mun (bạn trai cũ, ngụ tại TP. Thủ Dầu Một) và bị ép vào khách sạn, không cho về.

Ngay sau đó, Tốt cùng bạn bè lên ô tô đến TP Thủ Dầu Một giải cứu vợ và quyết xử Mun. Biết Mun là đối tượng giang hồ, nên Tốt nhờ “đàn anh” Hồng Minh Tính (32 tuổi, ngụ TP.HCM) huy động thêm hàng chục bạn từ TP.HCM xuống Bình Dương tham gia hỗn chiến. Xem chi tiết tại đây

8

Công Phượng dù được kỳ vọng nhưng chưa thể trở thành chân sút đẳng cấp của ĐT Việt Nam

Mỏi mắt tìm mũi nhọn trên hàng công U23 Việt Nam

Trong đợt tập trung của U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Malaysia hồi đầu năm 2017, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ, mục tiêu hàng đầu của ông và bóng đá Việt Nam trong năm 2017 là SEA Games 29. Chính bởi vậy, những giải đấu như vòng loại ASIAN Cup 2019, vòng loại U23 châu Á 2018 sẽ là cơ hội để vị thuyền trưởng này rèn giũa lứa cầu thủ U23. Tinh thần này đã được HLV Hữu Thắng thể hiện trong lần hội quân mới nhất của ĐT Việt Nam khi chỉ có 11/23 cầu thủ trên 23 tuổi.

Trong trận mở màn vòng loại ASIAN Cup 2019, ĐT Việt Nam ra sân với đội hình gồm 5 cầu thủ U23 (Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Tiến Dũng và A Hoàng). Sau đó, thêm Văn Toàn được tung vào sân thế chỗ Minh Tuấn, nâng tổng số cầu thủ dưới 23 tuổi lên con số 6.

Nhìn vào thống kê này, có thể nhận thấy ý đồ xây dựng đội tuyển hai trong một rất rõ ràng của HLV Hữu Thắng. Đáp lại sự tin tưởng của HLV, các cầu thủ trẻ đều chơi tốt khi góp mặt trên sân. Tuy nhiên, về tổng thể, ĐT Việt Nam vẫn còn nhiều yếu điểm và chắc chắn những yếu điểm này cũng “vận” vào U23 Việt Nam. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago vào ngày 6/4 tới

Ông Trump dọa "xử" Triều Tiên nếu Trung Quốc làm ngơ

Ngày 3/4, hãng tin BBC dẫn lời phát ngôn của Donald Trump trong cuộc phỏng vấn với tờ báo của Anh Financial Times cho biết: “Nếu Trung Quốc không giải quyết vấn đề Triều Tiên thì chúng tôi sẽ làm. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói với các bạn”.

Khi được hỏi, ông có tin chắc sẽ thành công nếu Mỹ đơn phương giải quyết vấn đề này, ông khẳng định: “Hoàn toàn”. “Trung Quốc có ảnh hưởng rất lớn tới Triều Tiên. Trung Quốc sẽ quyết định giúp chúng tôi về vấn đề Triều Tiên hoặc không. Nếu họ giúp, điều đó sẽ tốt cho Trung Quốc, nếu họ không, nó sẽ không có lợi cho bất cứ ai” – ông Trump nhấn mạnh.

Tuy khẳng định như vậy nhưng ông Trump không chia sẻ thêm chi tiết những biện pháp để giải quyết vấn đề này. Xem chi tiết tại đây

10

Thúy Vi

The Face mượn hotgirl thị phi để câu khán giả?

Sau mùa 1 thành công, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 ngay khi công bố trở lại đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sự quan tâm này càng tăng khi cuộc thi The Face Online xuất hiện những gương mặt thị phi đình đám là Thúy Vi và Lê Thị Huyền Anh. Thúy Vi từng được biết đến với scandal là người thứ 3 xen ngang hạnh phúc của Midu và thiếu gia Phan Thành.

Trong khi đó, Huyền Anh (Bà Tưng) cũng nổi danh bằng những clip khoe ngực phản cảm và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, vòng casting của chương trình tại TP.HCM cũng có sự tham gia của những hotgirl tai tiếng như: Ngân 98, Mon 2k… Chỉ sau một ngày, hàng loạt trang truyền thông lớn nhỏ đưa tin về chương trình, về sự có mặt của những cô nàng tai tiếng. Điều này giúp The Face mùa 2 đứng trong top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trends.

Tham gia The Face Online, Thúy Vi và Bà Tưng luôn nằm trong Top 5 những thí sinh có lượt bình chọn cao nhất. Nhưng chỉ sau vài ngày, 2 “hotgirl” này đã trượt khỏi top 10 làm nhiều người bất ngờ. Ngay sau đó, Ngân 98 cũng bất ngờ xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe. Trên nhiều diễn đàn, hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự ủng hộ khi những cô gái này không đi sâu vào vòng trong. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.