Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 10/3/2017

10/03/2017, 08:42

Chiếm dụng vỉa hè là trục lợi của công, phạm pháp, Thày Văn Như Cương, “ai sẽ thay thày lúc mấy mươi”?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-10 lúc 08.11.24

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 10 ra ngày 10/3/2017

Chiếm dụng vỉa hè là trục lợi của công, phạm pháp

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho rằng, nhiều tổ chức, cá nhân đang trục lợi từ tài nguyên công, coi phần vỉa hè trước nhà, cơ quan là sở hữu riêng của mình để kinh doanh và làm nơi đỗ xe. Điều này là vi phạm pháp luật. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Thày Văn Như Cương, “ai sẽ thay thày lúc mấy mươi”?

Nhớ lại những khóa tuyển sinh đầu của Lương Thế Vinh, dù rất bận với công việc nghiên cứu, viết sách, thày Cương vẫn liên tục tranh thủ đứng lớp, “Thày yêu quý học sinh lắm. Ngay cả sau này, khi đã gần 80 tuổi, sức đã yếu thày vẫn túc tắc dạy, với mục đích chính là tranh thủ tiếp xúc với học sinh, nghe tâm tư của các em... để có những điều chỉnh cho phù hợp”.

Thay thế người đứng đầu dung túng buôn lậu

Đây là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389) tại Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017 diễn ra tại Hà Nội hôm qua (9/3). (Xem chi tiết)

Bộ trưởng GTVT yêu cầu đẩy nhanh tiến độ sân bay Cam Ranh

Trong chuyến thị sát sân bay Cam Ranh chiều nay (9/3), Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa khẳng định Nhà nước sẽ đảm bảo tốt nhất quyền lợi nhà đầu tư tại dự án nhà ga quốc tế. (Xem chi tiết)

Xem xét đầu tư lớn nâng cấp CHK Chu Lai

Tại buổi làm việc chiều qua (9/3), liên quan đến đề xuất đầu tư của Vietjet vào CHK Chu Lai, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho rằng, cần có cái nhìn tổng thể và dài hạn để đầu tư xây dựng CHK quan trọng này. (Xem chi tiết)

Chi hơn 20 nghìn tỷ, Vietjet muốn làm gì ở CHK Chu Lai?

Chuyện tình như mơ của cặp vợ chồng một chân

Năm 21 tuổi, anh Dũng bị TNGT cụt cả đôi chân. Một năm sau, cũng đúng ở tuổi 21, chị Ánh mất một chân sau một vụ TNGT. Rồi số phận đưa đẩy họ đến với nhau, cùng tạo dựng tổ ấm hạnh phúc ngỡ như một giấc mơ.

Quang Dũng bật mí chuyện tái hôn

Trở thành ngôi sao ca nhạc hạng A của showbiz, thế nhưng Quang Dũng rất kiệm lời về mình, về âm nhạc. Anh chia tay Jennifer Phạm, qua Mỹ mua nhà để được sống gần cậu con trai. Ở tuổi 40, anh chia sẻ với Báo Giao thông về dự án mới cũng như ý định hôn nhân của mình.

Nhật cân nhắc khả năng tấn công phủ đầu Triều Tiên

Các nhà lập pháp Nhật Bản đã bắt đầu cân nhắc các chính sách nhằm tạo điều kiện để Lực lượng phòng vệ quốc gia của nước này phát triển các năng lực tấn công phủ đầu nhằm đối phó với mối đe doạ từ Triều Tiên sau động thái bắn 4 tên lửa đạn đạo của Bình Nhưỡng, theo Reuters.

Quỵt nợ 8 triệu đồng, mẹ xúi con 13 tuổi giết người

Sau những tháng ngày đằng đẵng thụ án tại trại giam Quyết Tiến (Sơn Dương, Tuyên Quang), người đàn bà mang tội giết người vẫn không khỏi day dứt, ân hận khi vì một phút nông nổi đã làm hại đến tương lai của đứa con trai duy nhất.

“Cô gái vàng” điền kinh sa sút, vì đâu?

Dù điền kinh chiếm tới 7 suất trong danh sách 55 tuyển thủ được đầu tư trọng điểm nhưng nhà vô địch SEA Games Nguyễn Thị Huyền vẫn bị gạch tên. Người đẹp tuổi Gà mới “theo chồng về dinh” này đã sa sút, tự đánh mất mình một cách đáng tiếc, bắt đầu từ sự thiếu ý thức và động lực.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.