Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 12/1/2017

12/01/2017, 09:24
image

Giảm giá vé bay đêm từ Tân Sơn Nhất dịp Tết 2017, Tai nạn tăng có phải do nâng tốc độ?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-12 lúc 08.36.37

Trang nhất Báo Giao thông số 8 ra ngày 12/1/2017

Giảm giá vé bay đêm từ Tân Sơn Nhất dịp Tết 2017

Tại buổi làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan về công tác phục vụ cao điểm dịp Tết tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm qua (11/1), Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đặt vấn đề các hãng hàng không giảm giá vé bay đêm từ Tân Sơn Nhất để hỗ trợ người dân gặp khó khăn. (Xem chi tiết)

Tai nạn tăng có phải do nâng tốc độ?

Sau gần 1 năm thực hiện Thông tư 91 cho phép tăng tốc độ thêm 10 km/h, một số địa phương cho rằng đây là nguyên nhân khiến TNGT gia tăng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia và các cơ quan chức năng khẳng định, điều này là thiếu căn cứ, kéo giảm tốc độ lưu thông, đi ngược với xu thế phát triển. (Xem chi tiết)

Vì sao CSGT đề nghị giảm tốc độ một số tuyến đường?

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân: Không để “rồng rắn” đi giám sát mà hiệu quả không bằng bài báo

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng nhấn mạnh, không để một tỉnh phải đón 4-5 đoàn giám sát trong 1 năm, thậm chí một tháng có 2 đoàn giám sát tới làm việc: “Các địa phương cũng rất nhiều việc, 1 năm tiếp chừng ấy đoàn giám sát thì chẳng làm được gì nữa nên phải cố gắng điều phối hài hòa, tránh chồng chéo, trùng lắp”. (Xem chi tiết)

Tăng cường hợp tác GTVT Việt Nam - Campuchia

Nhận lời mời của Bộ GTVT Việt Nam, Đoàn đại biểu Bộ Giao thông công chính Vương quốc Campuchia do ngài Sun Chanthol, Bộ trưởng Cấp cao làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc với Bộ GTVT Việt Nam từ ngày 11-12/1. (Xem chi tiết)

Bí quyết 13 năm liên tiếp kéo giảm TNGT của Ninh Bình

Trong vòng 13 năm qua (từ năm 2004 - 2016), Ninh Bình liên tục kéo giảm cả 3 tiêu chí về TNGT. Để có được kết quả khả quan này, Ninh Bình đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó công tác tuyên truyền và TTKS được triển khai sáng tạo, hiệu quả.

TP.HCM ưu tiên làn riêng cho xe buýt để hút thêm khách

Năm 2017, TP.HCM sẽ áp dụng nhiều giải pháp nâng chất lượng xe buýt, trong đó có việc phân làn riêng để hút thêm hành khách đến với loại hình vận tải khách công cộng này. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Nhiều cảm xúc trong bài phát biểu từ biệt của Tổng thống Obama

Đúng 9 giờ ngày 11/1, theo giờ VN, Tổng thống Mỹ Barack Obama có bài phát biểu cuối cùng với người dân Mỹ. Có hơn 240.000 người đến từ Trung tâm Hội nghị McCormick, Chicago để lắng nghe những chia sẻ cuối cùng của ông Obama ở vị trí Tổng thống Mỹ. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Những người nổi tiếng đọc sách thế nào?

Lần đầu tiên ở Việt Nam diễn ra chiến dịch cổ vũ việc đọc sách thông qua chương trình truyền thông hình ảnh cùng ý nghĩa của sách đối với nhân vật nổi tiếng. Dự án này do GS. Ngô Bảo Châu, nhà hoạt động xã hội Nguyễn Quang Thạch, doanh nhân Nguyễn Cảnh Bình khởi xướng.

M.U - Liverpool: Đi tìm “Quỷ đỏ” đích thực

Dù M.U đang chơi thăng hoa nhưng việc phải đụng độ Liverpool tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này là thách thức không nhỏ với thày trò HLV Jose Mourinho. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.