Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 13/1/2017

13/01/2017, 09:04
image

Ông Bùi Xuân Cường: “Sở phục vụ dân như DN phục vụ khách hàng”, Ngán ngẩm phí “trên trời” của Uber...

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-13 lúc 08.24.04

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 02 ra ngày 13/1/2017

Ông Bùi Xuân Cường: “Sở phục vụ dân như DN phục vụ khách hàng”

“Áp lực giao thông TP.HCM đang vô cùng lớn, chúng tôi phải tự thay đổi mình, thay đổi từ tư duy quản lý như trước đây sang tư duy vừa quản lý vừa phục vụ mới mong giải quyết được các nút thắt, giải tỏa phần nào những bức xúc của người dân”, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường chia sẻ với Báo Giao thông.

Ngán ngẩm phí “trên trời” của Uber

Không ít đối tác (tài xế) và khách hàng của Uber đang ngơ ngác vì những “khoản nợ” từ công ty Uber. Nhiều trường hợp, hành khách phải cắn răng trả tiền vì lo sợ rắc rối. (Xem chi tiết)

Thua kiện về quyền lao động, Uber bị ảnh hưởng ra sao?

Xem thêm video:

Việt - Trung hợp tác toàn diện vì lợi ích nhân dân hai nước

Chiều qua (12/1), trong khuôn khổ chuyến thăm Trung Quốc từ 12-15/1, đã diễn ra lễ đón chính thức Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại lễ đường Nhân dân Trung Quốc. Lễ đón được tổ chức theo nghi thức cao nhất dành cho nguyên thủ quốc gia, với 21 phát đại bác. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình chủ trì lễ đón. Sau đó, hai nhà lãnh đạo tiến hành hội đàm cấp cao. (Xem chi tiết)

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi thư khen tiếp viên đường sắt trả đồ cho khách

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa có thư khen tiếp viên Trương Đại Ngọc, Đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã trả lại nguyên vẹn hành lý với nhiều tài sản có giá trị bị bỏ quên cho chủ nhân là người nước ngoài. Báo Giao thông trân trọng đăng toàn văn bức thư này. (Xem chi tiết)

Sẵn sàng phục vụ bay đêm dịp Tết

Các đơn vị cung cấp dịch vụ hàng không, phi hàng không, nhất là phương tiện vận tải taxi, xe buýt tại sân bay đều sẵn sàng phục vụ 24/24h nếu các hãng hàng không tăng cường bay đêm.

Giảm giá vé bay đêm từ Tân Sơn Nhất dịp Tết 2017

Hà Nội treo giải 200.000 USD cho ý tưởng chống ùn tắc

Sáng 12/1, tại Sở GTVT Hà Nội, UBND TP. Hà Nội tổ chức công bố cuộc thi tuyển “Ý tưởng phương án tổ chức giao thông và các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.Hà Nội đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Bí mật vali hạt nhân Obama sẽ trao cho Donald Trump

Nhân sự kiện Tổng thống Barack Obama sẽ bàn giao chiếc vali hạt nhân cho người kế nhiệm, nhiều bí mật xung quanh chiếc vali - Quốc vật được người Mỹ ví là “quả bóng hạt nhân” được tiết lộ. (Xem chi tiết)

Nhiều cảm xúc trong bài phát biểu từ biệt của Tổng thống Obama

Vỡ mộng xe nhập giảm giá

Theo phân tích, từ ngày 1/1/2017, mức thuế của xe nhập khẩu ô tô trong khối ASEAN giảm 10% thì giá bán trên thị trường sẽ giảm khoảng 7%. Tuy nhiên, theo ghi nhận, đến thời điểm này giá bán của các dòng xe nhập khấu trong khối so với trước vẫn “án binh bất động”.

Những mảnh đời bất hạnh vì TNGT

Con thơ mất cha mẹ, vợ chồng ly biệt… Nỗi đau TNGT vẫn in hằn lên không ít những phận đời nghèo, cơ cực của nhiều gia đình trên địa bàn Quảng Trị.

“Vua giải trẻ” chào V-League bằng cú đúp bàn thắng, anh là ai?

Đang trở thành cái tên hot trong làng bóng đá Việt Nam sau những thành công vang dội ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ Quốc gia, tiền đạo được mệnh danh “vua giải trẻ” vừa ra mắt thành công tại V-League 2017. Đó chính là cầu thủ Nguyễn Quang Hải, CLB Hà Nội FC.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.