Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 1/3/2017

01/03/2017, 08:39
image

Vì sao Bộ GTVT kiến nghị dừng quy hoạch trạm thu phí?, Vì sao nhiều nhà xe tập trung phản đối luồng tuyến mới?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-01 lúc 07.59.26

Trang nhất Báo Giao thông số 35 ra ngày 1/3/2017

Vì sao Bộ GTVT kiến nghị dừng quy hoạch trạm thu phí?

Bộ GTVT vừa có văn bản kiến nghị Thủ tướng Chính phủ dừng việc lập, phê duyệt quy hoạch tổng thể trạm thu phí trên hệ thống quốc lộ, cao tốc Việt Nam. Lý do vì tính khả thi của quy hoạch không cao và quan điểm, định hướng đầu tư các dự án PPP trong thời gian tới có nhiều thay đổi. (Xem chi tiết)

Bộ GTVT chủ động đề nghị kiểm toán tất cả dự án BOT

Liên quan đến vấn đề rút ngắn thời gian thu phí dự án BOT, chi phí thực tế đầu tư xây dựng công trình, giá trị quyết toán dự án… Hôm qua (28/2), Bộ GTVT đã có văn bản gửi các cơ quan báo chí nói rõ vấn đề này. (Xem chi tiết)

Điểm mặt bộ, ngành ban hành văn bản tốt, tồi nhất

Hôm qua (28/2), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố kết quả bình chọn quy định pháp luật ảnh hưởng đến cộng đồng doanh nghiệp năm 2016. Từ danh sách 30 văn bản có ảnh hưởng hỗ trợ và cản trở hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhiều bộ, ngành đã và đang có kế hoạch sửa đổi.

Thêm kênh giám sát cơ quan quản lý

Kết quả bình chọn những văn bản pháp luật tốt và chưa tốt nhất do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố ngày 28/2 không nhiều bất ngờ, song cũng gây “giật mình” cho không ít cơ quan ban hành chính sách.

Năm 2017, 4 sở ngành TP.HCM không còn sử dụng văn bản giấy

Nhà vua Nhật Bản Akihito và Hoàng hậu thăm Việt Nam:
Dấu son lịch sử quan hệ Việt-Nhật

Sáng nay (1/3), tại Phủ Chủ tịch sẽ diễn ra lễ đón chính thức Nhà vua Nhật Bản Akihito và Hoàng hậu trong khuôn khổ chuyến thăm Nhà nước Việt Nam trong 6 ngày theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang và phu nhân.

Thủ tướng dự lễ thượng cờ tàu ngầm Kilo thứ 6

Sáng 28/2, tại quân cảng Lữ đoàn Tàu ngầm 189 Hải quân (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ thượng cờ hai tàu ngầm 186 mang tên Đà Nẵng và 187 mang tên Bà Rịa-Vũng Tàu. (Xem chi tiết)

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn: Tuyển công chức đòi hộ khẩu là trái luật

Dù luật đã quy định rõ mọi công dân đủ điều kiện, tiêu chuẩn đều có cơ hội bình đẳng để trở thành công chức. Tuy nhiên, nhiều địa phương thời gian qua tự ý quy định thêm những tiêu chuẩn trái luật như yêu cầu có hộ khẩu địa phương hoặc phải có bằng chính quy.

Hà Nội, TP.HCM đồng loạt “dẹp loạn” vỉa hè

Ngày 28/2, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), các quận 1, 3, Thủ Đức, Phú Nhuận (TP.HCM) tiếp tục đồng loạt ra quân xử lý quyết liệt việc lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Vì sao nhiều nhà xe tập trung phản đối luồng tuyến mới?

Cho rằng sau khi điều chuyển từ bến xe Mỹ Đình về Nước Ngầm, lượng khách sụt giảm hẳn dẫn đến thua lỗ, nguy cơ phá sản, nhiều nhà xe đã tiếp tục tụ tập phản ứng hòng gây sức ép với Hà Nội. (Xem chi tiết)

Xem thêm video 50 nhà xe thua lỗ, muốn được về bến Mỹ Đình:

Trắng đêm phạt “ma men” ở Bình Định

Những ngày cuối tháng 2, theo chân Tổ TTKS Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Bình Định xử lý người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia trên các tuyến quốc lộ, PV Báo Giao thông nhận thấy thực trạng vi phạm nồng độ cồn tuy có chuyển biến tích cực nhưng vẫn còn diễn biến phức tạp.

Quảng cáo lộ liễu trong MV ca nhạc

Nhiều MV ca nhạc hiện nay không còn là sản phẩm riêng của nghệ sĩ mà trở thành “con chung” với nhà tài trợ.

M.U sẽ phục hưng sau khi giành League Cup?

Chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh (League Cup) M.U vừa có được chẳng thấm vào đâu so với lịch sử huy hoàng của đội bóng này. Tuy nhiên, đây nhiều khả năng sẽ là điểm khởi đầu cho một hành trình mới đầy hi vọng của đội bóng áo đỏ thành Manchester. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.