Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 17/1/2017

17/01/2017, 08:41
image

Doanh nghiệp giao thông chia cổ tức thế nào?, Quản online, đăng kiểm “hết cửa” tiêu cực...là những tin bài đặc sắc ngày 17/1.

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-17 lúc 08.00.06

Trang nhất Báo Giao thông số 10 ra ngày 17/1/2017

Doanh nghiệp giao thông chia cổ tức thế nào?

Năm 2016, nhiều doanh nghiệp GTVT đã chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng, doanh thu, lợi nhuận và mức chi trả cổ tức cho các cổ đông đều ở mức cao. (Xem chi tiết)

Thưởng Tết, người nhận tiền tỷ kẻ được... đôi dép!

Chưa xây nhà cao tầng khi chưa có phương án giao thông

Trước thực trạng ùn tắc giao thông tại Hà Nội đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, gây nhiều bức xúc cho người dân, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã triệu tập họp bàn phương án tháo gỡ vấn đề này vào sáng 16/1. (Xem chi tiết)

Quản online, đăng kiểm “hết cửa” tiêu cực

Cục trưởng Cục Đăng kiểm VN Trần Kỳ Hình cho biết, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng và chống tiêu cực trong công tác đăng kiểm phương tiện giao thông theo Chỉ thị 08/2014 của Thủ tướng Chính phủ, Cục Đăng kiểm VN sẽ kiểm soát trực tuyến (online) đối với tất cả trung tâm đăng kiểm ô tô thông qua việc nâng cấp hệ thống phần mềm quản lý kiểm định, tăng cường camera ghi hình. (Xem chi tiết)

Lo kẹt xe, Đà Nẵng sẽ sớm hạn chế xe cá nhân

Chưa trở thành điểm nóng ùn tắc giao thông như Hà Nội, TP.HCM, nhưng với tốc độ phương tiện, mật độ dân cư khu vực nội thị gia tăng nhanh, Đà Nẵng đang lập đề án hạn chế phương tiện cá nhân trình lãnh đạo thành phố trong tháng 6. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Nhật Bản cam kết cấp thêm 1,05 tỷ USD vốn ODA cho Việt Nam

Hôm qua, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc hội đàm với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam từ 16-17/1/2017. (Xem chi tiết)

Công bố 11 số điện thoại đường dây nóng về ATGT dịp Tết

Ủy ban ATGT Quốc gia công bố 11 số điện thoại đường dây nóng nhận phản ánh của người dân về ATGT dịp Tết. (Xem chi tiết)

Lãnh đạo trực tiếp cầm đường dây nóng ATGT dịp Tết

TP.HCM: Bến xe giảm khách mua vé, sân bay đông nghịt

Lãnh đạo bến xe Miền Đông cho biết, lượng hành khách năm nay giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, đại diện CHK quốc tế Tân Sơn Nhất khuyến cáo người dân hạn chế tối đa số người đưa đón thân nhân vì có thể gây ùn tắc khu vực sân bay.

Tân Sơn Nhất giảm tải bằng chuyến bay đêm

Mất mạng vì rượu, thức ăn ôi thiu dịp Tết

Cứ đến lễ, Tết, bệnh nhân ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là ngộ độc rượu lại tấp nập vào viện.

Hà Nội dự kiến tiêu thụ hơn 4 triệu lít rượu trong dịp Tết

Ông Trump làm cách nào có 1.000 tỉ USD xây hạ tầng giao thông?

Cải thiện hạ tầng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tổng thống đắc cử Donald Trump khi ông đang xúc tiến kế hoạch khá tham vọng, nâng cấp và xây mới hạ tầng Mỹ với ngân sách ước tính 1 nghìn tỉ USD. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Lính tân binh bước vào... showbiz Việt

Đề tài về quân ngũ đang là làn gió mới trong các bộ phim, gameshow, truyền hình thực tế Việt. Không chỉ mang tính giải trí, đề tài này còn giúp truyền đến khán giả tình yêu về quê hương đất nước, về những người lính...

Vì sao “đám trẻ nhà bầu Đức” chưa lớn?

Sau hai vòng đấu, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) toàn thua dù chơi không hề tệ. Rõ ràng, bản lĩnh của các cầu thủ phố Núi vẫn chưa đủ già dơ để chinh chiến ở V-League.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.