Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 18/1/2017

18/01/2017, 09:01
image

Phổ biến nhà mạng di động chạy ngầm dịch vụ “bẫy” khách, Vì sao nhiều xe tải đi đăng kiểm trước hạn?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-18 lúc 08.04.19

Trang nhất Báo Giao thông số 11 ra ngày 18/1/2017

Chủ ô tô phải có tài khoản ngân hàng: Hạn chế tiêu cực, CSGT nhàn hơn

Đề xuất quy định buộc các chủ xe ô tô mở tài khoản ngân hàng nhằm phục vụ cho việc xử phạt vi phạm giao thông được đánh giá là một ý tưởng tốt, góp phần hạn chế tiêu cực. Bởi khi đề xuất này thành hiện thực, CSGT chỉ phải tập trung giải quyết ùn tắc và các sự cố trên đường mà không còn phải lo lập biên bản xử phạt các hành vi vi phạm ATGT, từ đó hạn chế việc đưa nhận hối lộ, xin - cho. (Xem chi tiết)

Đề xuất quy định người lái ô tô phải mở tài khoản ngân hàng

Xem thêm video:

Ngăn chặn nguy cơ tai nạn xe khách dịp Tết Đinh Dậu

Dịp nghỉ tết Nguyên đán 2017 là thời điểm nhu cầu đi lại và giao thương của người dân tăng cao. Nắm được tình hình, các đơn vị quản lý, bến xe đã chủ động kiểm soát chất lượng phương tiện, nhất là đối với kiểm soát hàng hóa trên xe khách, phòng ngừa nguy cơ xảy ra TNGT liên quan đến xe khách.

Thủ tướng mong muốn Nhật Bản là nhà đầu tư lớn nhất vào VN

Thủ tướng bày tỏ mong muốn Nhật Bản sẽ là nhà đầu tư lớn nhất vào Việt Nam. Việt Nam khuyến khích DN Nhật Bản đầu tư gắn với tăng trưởng xanh, các dự án hợp tác phát triển công nghiệp hóa Việt Nam - Nhật Bản, phát triển hạ tầng chất lượng cao, dự án PPP, dịch vụ chất lượng cao, đặc biệt là các dự án trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du lịch; nông nghiệp chất lượng cao, công nghiệp chế tạo, đặc biệt là tham gia cổ phần hóa DN Nhà nước và hỗ trợ các dự án khởi nghiệp. (Xem chi tiết)

Báo Giao thông trao sổ tiết kiệm cho nạn nhân TNGT khó khăn tại Quảng Trị

Ngày 17/1, Báo Giao thông phối hợp với Ban ATGT tỉnh Quảng Trị trao 18 suất quà, mỗi suất 1 sổ tiết kiệm 5 triệu đồng cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. (Xem chi tiết)

Phổ biến nhà mạng di động chạy ngầm dịch vụ “bẫy” khách

Báo Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của bạn đọc về tình trạng nhà mạng “chạy ngầm” dịch vụ giá trị gia tăng, nhập nhèm tính cước.

Bị nhà mạng "móc túi", làm cách nào để tránh?

Vì sao nhiều xe tải đi đăng kiểm trước hạn?

Dù còn thời hạn kiểm định nhưng khá nhiều xe tải vẫn đi đăng kiểm giữa chừng bất chấp việc thêm chi phí và kiểm định lại toàn bộ các hạng mục kỹ thuật.

Quản online, đăng kiểm “hết cửa” tiêu cực

Xem thêm video:

Xe máy sắp được đi vào đường dẫn cao tốc TP.HCM - Dầu Giây

Đoạn đường dẫn từ nút giao An Phú (quận 2) đến đường vành đai 2 (quận 9) đang được các đơn vị thi công lắp dải phân cách, biển báo phân luồng cho phép xe máy lưu thông trước Tết Nguyên đán 2017. (Xem chi tiết)

Singapore siết chặt kiểm soát xe đạp, xe máy điện

Singapore tăng cường biện pháp kiểm soát các phương tiện như xe đạp điện, xe máy điện, phương tiện di động cá nhân (PMD)… để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Vòng 3 V-League 2017: Hai trận derby gây sốt

Vòng 3 V-League 2017 sẽ chứng kiến nhiều cuộc so tài hấp dẫn, không chỉ bởi tính chất chuyên môn đơn thuần. HAGL, Sài Gòn FC hay TP HCM đều phải nỗ lực để giành tình cảm của người hâm mộ. (Xem chi tiết)

Chuyện chưa kể về nhà văn Chu Lai

Mọi bài viết về Chu Lai thường bắt đầu bằng các đặc trưng cơ bản: “Tóc xoăn, lông mày rậm, mắt tròn to, gương mặt góc cạnh”.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.