Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 28/2/2017

28/02/2017, 09:03
image

Cách nào loại xe máy “quá đát”, TP.HCM: Các quận đồng loạt đòi vỉa hè cho người đi bộ...

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-28 lúc 08.04.14

Trang nhất Báo Giao thông số 34 ra ngày 28/2/2017

Cách nào loại xe máy “quá đát”?

Người dân đang đặc biệt quan tâm đến việc lãnh đạo Hà Nội đề xuất thu hồi khoảng 2,5 triệu xe máy “quá đát” để đảm bảo môi trường và ATGT. Vậy, việc thu hồi này sẽ được tiến hành ra sao trong khi chưa có quy định về niên hạn và bắt buộc xe máy phải kiểm định để kiểm soát chất lượng khí thải? (Xem chi tiết)

Đừng đổi sự an toàn trong cuộc mưu sinh

Trạm cân “trùm mền” do chưa có kế hoạch kiểm tra, xử lý

Sau khi kết thúc Kế hoạch phối hợp liên ngành 12593 giữa Bộ GTVT và Bộ Công an, một số địa phương chưa kịp xây dựng, ban hành kế hoạch kiểm tra nên trạm cân lưu động đã dừng hoạt động, khiến xe quá tải bùng phát trở lại. (Xem chi tiết)

Hoàn thiện cơ chế huy động vốn xã hội hoá làm cao tốc Bắc - Nam

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về chuẩn bị đầu tư Dự án đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam. (Xem chi tiết)

TP.HCM: Các quận đồng loạt đòi vỉa hè cho người đi bộ

Bắt đầu từ quận 1 với việc ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 trực tiếp cùng lực lượng chức năng đi dẹp lấn chiếm vỉa hè, đến nay các quận khác trên địa bàn TP.HCM cũng bắt đầu vào cuộc. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

TP.HCM: Mua nhà ở xã hội trả góp khoảng 3 triệu/tháng

Với giá từ 350 triệu, 750 triệu đến trên dưới 1 tỷ đồng, người mua nhà ở xã hội có thể trả góp hơn 3 triệu đồng/tháng. Tại hội thảo “Phát triển nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá rẻ” trên địa bàn TP.HCM sáng 27/2, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nhấn mạnh, TP sẽ cải cách thủ tục, vận dụng sáng tạo để hỗ trợ các doanh nghiệp xây nhà ở xã hội.

“Soi” người khác ăn gì, mặc gì là vi phạm pháp luật

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng - Điều hành Hãng luật Giải phóng (Đoàn Luật sư TP.HCM) bày tỏ quan điểm như trên khi nhận định về vụ việc ông Trần Thanh Thắng - người đã nhân danh Phó trưởng cơ quan Đại diện phía Nam của báo Đời sống&Pháp luật để phát hành công văn “soi” đồng hồ, điện thoại của ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM.

Chính thức thu Thẻ nhà báo gửi CV cho Phó chủ tịch quận 1

Phao tin tìm thấy mộ Trạng Trình để hành nghề mê tín

Những ngày gần đây, thông tin về việc tìm thấy mộ Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm bỗng rộ lên. Một số nhà khoa học, đoàn nghiên cứu và người dân ùn ùn kéo về xã Cộng Hiền, Vĩnh Bảo, Hải Phòng để tìm hiểu. Chính quyền địa phương không ngần ngại nói thẳng rằng đây là trò “buôn thần bán thánh” của một nhóm người. (Xem chi tiết)

Bê bối của Tổng thống Hàn Quốc ngày càng rối

Hôm qua (27/2), Tòa án Hiến pháp tại Seoul, Hàn Quốc tổ chức phiên điều trần cuối cùng để xem xét kiến nghị của Quốc hội luận tội Tổng thống Park Geun-hye vì cáo buộc tham nhũng, lạm dụng chức quyền, theo Reuters.

Xem thêm video:

Oscar 2017 không còn “thiên vị” nghệ sĩ da trắng

Không còn phân biệt chủng tộc, đụng chạm các vấn đề gai góc, hứa hẹn một thế hệ nghệ sĩ đang lên, đó là những điểm nhấn của Oscar 2017.

Sự cố hi hữu chưa từng có trong lịch sử Oscar đã xảy ra

Barca và cơ hội “trời cho” để đuổi kịp Real

Real Madrid vấp ngã ở trận đá bù với Valencia trong khi Barcelona đánh bại Atletico Madrid, đây rất có thể là khúc cua quyết định thành bại ở cuộc đua tới ngôi vô địch La Lia mùa này.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.