Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 3/2/2017

03/02/2017, 09:25

Khắc phục tình trạng “trên nói, dưới nghe nhưng không làm”, Chuyện những người đưa chuyến tàu đi xuyên Giao thừa...

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-03 lúc 08.30.45

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 05 ra ngày 3/2/2017

Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam
Đưa Nghị quyết T.Ư 4 khóa XII vào cuộc sống: Khắc phục tình trạng “trên nói, dưới nghe nhưng không làm”

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2017), Báo Giao thông trò chuyện với ông Vũ Quốc Hùng, nguyên Phó chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra T.Ư xung quanh việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 khóa XII - được kỳ vọng sẽ khắc phục được những yếu kém trong công tác cán bộ, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng.

Chuyện những người đưa chuyến tàu đi xuyên Giao thừa

Giao thừa, thời khắc thiêng liêng của những phút giây sum vầy bên gia đình, vẫn có những nhân viên đường sắt lặng lẽ đưa những chuyến tàu đi trong bình yên… (Xem chi tiết)

Nữ tiếp viên hàng không 5 năm đón Giao thừa trên… trời

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cảm ơn lao động ngành GTVT

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư khen cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động ngành GTVT nói chung đã hoàn thành tốt nhiêm vụ trong năm qua, đặc biệt là anh chị em làm nhiệm vụ không được sum họp với gia đình trong những ngày nghỉ Tết. Báo Giao thông trân trọng đăng nguyên văn bức thư của Bộ trưởng. (Xem chi tiết)

Thông suốt giao thông sau kỳ nghỉ Tết

Sáng 2/2, ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch, ghi nhận của PV Báo Giao thông cho thấy giao thông tại hai thành phố Hà Nội và TP.HCM đều rất thông thoáng, không xảy ra ùn tắc giao thông.

Những người bám đường đảm bảo ATGT xuyên Tết

Để người dân tham gia giao thông thuận tiện, an toàn, có sự góp công, góp sức của rất nhiều lực lượng nỗ lực đảm bảo ATGT trước, trong và sau kỳ nghỉ Tết, trong đó có hai lực lượng chủ công là TTGT và CSGT..

6 ngày Tết, các cảng hàng không đón hơn 1,47 triệu khách

Đồng loạt ra quân tại các công trình giao thông

Sau kỳ nghỉ Tết, hôm qua (2/2, tức mùng 6 Tết Đinh Dậu), nhiều đơn vị trong lĩnh vực GTVT đã đồng loạt ra quân, thi công nhằm đẩy nhanh tiến độ, sớm đưa các dự án vào khai thác.

Bi hài thuê xe tự lái chơi Tết

Nhu cầu thuê xe tự lái tăng cao trong dịp Tết Đinh Dậu, trong khi loại hình dịch vụ này chưa có các quy định chặt chẽ, đã trở thành nguyên nhân của những câu chuyện cười ra nước mắt mà phần thua thiệt thường rơi vào người thuê xe.

TS. Trần Hữu Sơn: Tranh cướp vật thiêng chỉ xảy ra thời đại ngày nay

TS. Trần Hữu Sơn, Phó chủ tịch Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam cho rằng, để hạn chế những hình ảnh phản cảm như chen lấn xô đẩy, tranh cướp vật thiêng cần nhiều giải pháp. Trong đó, cần có chế tài xử phạt nghiêm và xây dựng quy tắc cho người đi lễ hội.

Tâm sự Lê Công Vinh với tư cách Chủ tịch CLB bóng đá

Lê Công Vinh là cầu thủ thành công bậc nhất của bóng đá Việt Nam giai đoạn chuyên nghiệp hóa. Hiện tại, trên vai trò một nhà quản lý, cựu thủ quân ĐT Việt Nam tiếp tục cho thấy những dấu ấn ban đầu. (Xem chi tiết)

Vì sao kẻ đốt xác nữ kế toán, truy sát chủ nợ thoát án tử?

Vợ nguyên bí thư xã đốt xác một nữ kế toán, dùng dao sát hại hai vợ chồng chủ nợ với hàng chục nhát dao vẫn thoát án tử hình và chỉ phải chịu 20 năm tù nhờ quy định mới trong Bộ luật Hình sự 2015.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.