Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 4/1/2017

04/01/2017, 08:15
image

Phạt nghiêm xe chống đối điều chuyển luồng tuyến, Xe ben dán logo xuyên đêm đại náo nội đô TP. HCM...

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-04 lúc 07.33.08

Trang nhất Báo Giao thông số 3 ra ngày 4/1/2017

Phạt nghiêm xe chống đối điều chuyển luồng tuyến

Sau 2 ngày Hà Nội thực hiện điều chuyển, sắp xếp lại luồng tuyến, cơ bản các tuyến xe đã hoạt động ổn định trở lại. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều xe khách tuyến phía Nam chạy xuyên tâm trên đường vành đai 3. Lãnh đạo Công an TP Hà Nội khẳng định, sau thời gian nhắc nhở, CSGT sẽ xử phạt nghiêm những phương tiện không chấp hành.

Hà Nội: Đồng loạt điều chuyển luồng tuyến từ 2/1

Xe ben dán logo xuyên đêm đại náo nội đô TP. HCM

Liên tục những ngày cuối tháng 12/2016, PV Báo Giao thông nhiều đêm thức trắng để theo dấu và ghi nhận những “hung thần” xe ben chở quá tải, vượt đèn đỏ vào nội đô TP.HCM. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Hôm nay trực tuyến Hội nghị tổng kết công tác ATGT toàn quốc

Sáng nay (4/1), tại Văn phòng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác đảm bảo TTATGT năm 2016, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 với 63 tỉnh, thành phố. (Xem chi tiết)

Ủy ban TVQH sẽ giám sát việc bồi thường do sự cố môi trường biển

Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa ban hành Nghị quyết thành lập đoàn giám sát chuyên đề. Một trong những trọng tâm giám sát là làm rõ các chính sách hỗ trợ và bảo đảm bồi thường thiệt hại cho cá nhân, tổ chức khai thác, nuôi trồng, chế biến hải sản bị thiệt hại do sự cố môi trường biển tại 4 tỉnh miền Trung.

Thực hư vụ dân phải trích nộp tiền bồi thường môi trường biển Quảng Trị

Buýt nhanh Hà Nội được nhận định sẽ thành công

Đường ách tắc, thường xuyên bị lấn làn, tuy nhiên sau ba ngày chính thức hoạt động, tuyến buýt nhanh BRT của Thủ đô vẫn được đơn vị quản lý và chuyên gia đánh giá sẽ thành công.

Bất ngờ buýt nhanh về đích đúng hẹn trong giờ cao điểm

Xem thêm video:

Kinh nghiệm thế giới phát triển BRT thành công

Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng gia tăng và đảm bảo bền vững, thân thiện môi trường trong điều kiện chi phí thực hiện vừa phải, nhiều thành phố trên thế giới cũng đã chú trọng phát triển xe buýt nhanh (BRT) và đã thành công. (Xem chi tiết)

Cổ phiếu Vietnam Airlines thăng hoa ngày chào sàn

Chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên của phiên giao dịch đầu năm mới 2017, cổ phiếu HVN của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tăng kịch trần.

Khởi tố vụ án làm giả giấy khám sức khỏe Bệnh viện GTVT

Rất nhiều lần lãnh đạo Bệnh viện Giao thông vận tải (BV GTVT) nhận được thông tin từ cơ quan điều tra các tỉnh, thành thông báo về việc làm giả giấy khám sức khỏe bệnh viện này. (Xem chi tiết)

Làm đàn ông 6 múi không khó bằng có một tâm hồn đẹp

Có trong tay rất nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng phải đến khi tham gia bộ phim Em là bà nội của anh, cái tên Hứa Vĩ Văn mới nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vòng 20 Ngoại hạng Anh (3h ngày 5/1): Nảy lửa ở White Hart Lane

Ngay trong trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về, Chelsea phải hành quân tới sân White Hart Lane của Tottenham. Khó khăn chắc chắn không nhỏ nhưng thày trò HLV Antonio Conte đã sẵn sàng đương đầu.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.