Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 6/12

06/12/2016, 08:47
image

Phải kiểm soát tăng trưởng nóng hàng không, CSGT “bó tay” với còi hơi khủng...là những tin bài đặc sắc ngày 6/12.

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-06 lúc 07.58.59

Trang nhất Báo Giao thông số 194 ra ngày 6/12/2016

Phải kiểm soát tăng trưởng nóng hàng không

Khẳng định hàng không đang tăng trưởng nóng, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cho rằng, nếu không đảm bảo an toàn, an ninh, hậu quả sẽ rất nặng nề. Không thể hy sinh tiêu chí an toàn, an ninh chỉ vì mục tiêu tăng trưởng.

Không vì tăng trưởng mà coi nhẹ an toàn hàng không

CSGT “bó tay” với còi hơi khủng

Người dân TP.HCM đang sống trong nỗi ám ảnh bởi thường xuyên bị những tiếng còi hơi “đinh tai nhức óc” tra tấn cả ngày lẫn đêm. Những âm thanh khủng khiếp này xuất phát từ những chiếc còi hơi do các tài xế gắn thêm trên xe tải để dọa người đi đường... (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Đầu tư 2 dự án giao thông nối quốc lộ 1

Thủ tướng chỉ đạo triển khai Dự án tuyến nối QL1 với thị xã Cửa Lò đoạn Quán Hành - Chợ Sơn, tỉnh Nghệ An và Dự án tuyến nối QL1 với đường Hồ Chí Minh nhánh Đông, tỉnh Quảng Bình. (Xem chi tiết)

Việt Nam thiếu doanh nghiệp “đầu tàu”

Tại Diễn đàn Doanh nghiệp thường niên 2016 tổ chức ngày 5/12, đại diện các tổ chức kinh tế, tài chính, doanh nghiệp (DN) cho rằng, môi trường kinh doanh tại Việt Nam dù đã cải thiện song vẫn còn nhiều rào cản đến sự phát triển nhanh, mạnh của DN.

Bật đèn xe máy ban ngày giúp kéo giảm tai nạn

Nhiều chuyên gia cho rằng, với tỷ lệ xe máy chiếm ưu thế hiện nay, việc bật đèn chiếu sáng phía trước cho xe máy sẽ giúp tăng khả năng nhận diện, từ đó giúp kéo giảm TNGT. (Xem chi tiết)

Thời gian nào bắt buộc phương tiện bật đèn chiếu sáng?

Giá xăng tăng hơn 300 đồng/lít

Giá xăng hơn 300 đồng/lít từ 19h theo quyết định của Bộ Tài chính – Bộ Công thương chiều 5/12. (Xem chi tiết)

Ngộ nhận tai hại của bệnh nhân tiểu đường

Mượn đơn thuốc, kiêng khem quá mức hay sử dụng thực phẩm không hợp lý… là những ngộ nhận tai hại mà nhiều bệnh nhân tiểu đường tự hại mình. 

Tiểu đường có phải bệnh di truyền?

Tổng thống Park đối mặt nguy cơ bị luận tội

Tuần này, hứa hẹn là khoảng thời gian căng thẳng đối với Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye khi các đảng Đối lập ra sức kêu gọi luận tội bà Park và nội bộ đảng Cầm quyền có dấu hiệu ủng hộ. (Xem chi tiết)

Cựu phó chủ tịch xã bị tố lừa “chạy” việc, sổ đỏ

Nhiều người dân trên địa bàn huyện Cư M"gar (tỉnh Đắk Lắk) đồng loạt gửi đơn tố cáo ông Mai Hiền, nguyên Phó chủ tịch UBND xã Cư Suê nhận tiền “chạy” việc, sang tên sổ đỏ. (Xem chi tiết)

Điểm mặt 6 phim ngắn vào chung kết 

Trải qua 5 tháng, ban tổ chức 7 Film Fest (7FF) đã lựa chọn ra 6 phim ngắn xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. Các bộ phim sẽ được công chiếu và trao giải vào ngày 7/12 tại rạp Galaxy Nguyễn Du (TP. HCM). (Xem chi tiết)

 Vì sao giải thưởng của FIFA bị ghẻ lạnh?

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách ba ứng viên tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2016 (The Best). Đáng ngạc nhiên là dù có quy mô rất lớn, The Best lại không nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.