Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 7/12

07/12/2016, 08:53
image

Vì sao CSGT đề nghị giảm tốc độ một số tuyến đường?, Cục Đăng kiểm nói gì vụ đăng kiểm giả xe thí điểm?

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-07 lúc 08.01.09

Trang nhất Báo Giao thông số 195 ra ngày 7/12/2016

Vì sao CSGT đề nghị giảm tốc độ một số tuyến đường?

Việc CSGT TP.HCM đề xuất giảm tốc độ lưu thông trên một số tuyến đường lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người và những ý kiến trái chiều. Thậm chí có ý kiến cho rằng, đề xuất này là để lực lượng chức năng dễ bắn tốc độ người vi phạm. Thực hư ra sao? (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Cục Đăng kiểm nói gì vụ đăng kiểm giả xe thí điểm?

“Đường dây đăng kiểm giả” như thông tin báo chí gần đây phản ánh thực chất là việc có đối tượng làm giả giấy chứng nhận, tem kiểm định rồi bán cho các chủ xe. Loại giấy tờ giả này cũng giống như bằng cấp, giấy phép lái xe, tem phí sử dụng đường bộ... bị làm giả - Ông Nguyễn Hữu Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm VN cho biết.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng:
Chống tham nhũng rất cam go nhưng phải làm

Sáng 6/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu thuộc Đoàn ĐBQH TP Hà Nội lần đầu tiên tiếp xúc cử tri tại huyện Đông Anh theo sáng kiến hoán đổi nơi tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH TP Hà Nội. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Bất an lưu thông trên đại lộ Thăng Long

Được coi là tuyến đường dài và hiện đại nhất Thủ đô, song với lưu lượng người và xe gia tăng, cộng thêm ý thức tham gia giao thông của người dân rất kém, khiến nguy cơ TNGT luôn tiềm ẩn trên đại lộ Thăng Long. (Xem chi tiết)

Tài xế xe khách vừa lái vừa lướt Facebook trên Đại lộ Thăng Long

 Xem thêm video:

Thủ tướng thị sát chung cư thu nhập thấp ở Hà Nội

Sáng 6/12, trước ngày diễn ra Hội nghị toàn quốc về nhà ở xã hội tổ chức hôm nay (7/12), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp xuống thị sát Khu đô thị nhà ở xã hội Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội để tìm hiểu đời sống người dân và làm việc với các cơ quan chức năng về mô hình này.

Bộ GTVT đồng ý cho ACV thực hiện tiếp dự án dở dang sau CPH

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật vừa có văn bản yêu cầu TCT Cảng hàng không VN (ACV) tiếp tục triển khai đầu tư các dự án dở dang chuyển tiếp từ thời điểm chuyển đổi sang CTCP của doanh nghiệp này.

Chậm cổ phần hóa vì muốn làm “ông chủ giả”

Câu hỏi trên được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh tại Hội nghị toàn quốc triển khai công tác sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) giai đoạn 2016-2020, diễn ra chiều 6/12.

Hà Nội đầu tư hơn 452 nghìn tỷ cho giao thông

Giai đoạn 2016-2020, Hà Nội chi 503.374 tỷ cho 52 dự án trọng điểm, trong đó 38 công trình giao thông đô thị có tổng mức đầu tư hơn 452.000 tỷ. (Xem chi tiết)

Italia sẽ theo Anh rời EU?

Vốn đã trải qua hàng loạt cú sốc liên tiếp, đặc biệt là việc Anh rời khỏi EU (Brexit), nên kết quả cuộc trưng cầu ý dân mới đây tại Italia lại không chỉ khiến tình hình kinh tế, chính trị của nước này mà cả EU đều trở nên bất ổn. (Xem chi tiết)

Brexit qua các đời thủ tướng Anh

Dùng súng bắn bi xông vào ngân hàng cướp hàng trăm triệu

Đến tối 6/12, lực lượng điều tra Công an Thừa Thiên- Huế đang tích cực điều tra làm rõ đối tượng bịt mặt, xông vào chi nhánh ngân hàng để uy hiếp, cướp tiền vừa xảy ra trên địa bàn. (Xem chi tiết)

Vụ cướp ngân hàng BIDV Huế: Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Lợi, hại gameshow cải lương

Khi gameshow ca nhạc, hài giải trí gây bão hòa khán giả truyền hình, sự xuất hiện của gameshow môn nghệ thuật cải lương đã tạo “một luồng gió mới” cho khán giả trong nước.

Bán kết lượt về AFF Cup 2016 Việt Nam vs Indonesia (19h 7/12):
Muốn thắng, tuyển Việt Nam phải giữ được “cái đầu lạnh”

Thua 1-2 trên sân khách không phải là thách thức quá lớn với thày trò HLV Hữu Thắng trong trận lượt về diễn ra tối nay tại Mỹ Đình (Hà Nội). (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.